Nói rồi , anh tiến tới bên cô . Không một lời nói anh dựt phăng đi cái áo mỏng tanh cô đang mặc trên người . Chiếc gò bông trắng nõn được dịp trồi lên . Hai đầu ti hồng hồng vươn đứng động lại chút nước ấm trên hạt hồng mềm mại . Bên dưới phản phất mùi hương hoa hồng u mê , đồng cỏ như rừng rậm che phủ đi " cô bé " của cô . " cô bé vẫn còn lại nước đọng , đồng cỏ cũng vì thế mà chụm lại tạo thành những chụm nhỏ nhắn nhưng cũng đủ thấy được " cô bé " xinh xắn của cô .
Quao , trước mắt anh là một kiệt tác khó cưỡng đấy , nó u mụi đến tê dại ....bốc lửa đến cháy lòng . Hạ bộ anh nó cứng lên hết rồi đấy , thật là !!
Cô hoảng hồn trước cảnh tượng bây giờ , có hơi xấu hổ mà vô thức bắt chéo đôi chân thon dài của mình lại để che đi phần rừng rậm của mình .
Cặp ngực thì cũng lấy tay che lại luôn , không ch ai kia thấy một thứ gì từ cơ thể mình ngoài cái bụng thon thả và cặp chân dài kia .
- Che làm gì khi đã thấy hết của em từ lần trước rồi hả ? - Jimin
Chưa kịp ngắm thỏa mãn cái thân hình bốc lửa này thì đã bị nàng che nhanh đi hai phần cuốn hút ấy , lòng anh như trào lửa vụt tắt ngang , hụt hẫng không biết phải làm gì đành lên tiếng .
- Anh định làm gì tôi hả ?! - Somin
Cô như thẹn quá hóa giận , trợn ngược mắt lên nhìn anh đang thèm khát cơ thể mình , ý định là nghe câu nói " thỏa mãn tôi " thì định chạy ra khỏi phòng nhờ ba mẹ cứu vớt nhưng chưa ki thì anh đã tới dựt phăng đi cái cái áo rồi , bây giờ thì chỉ có nườc tự cứu mình thôi , mà giờ cách duy nhất mà cô suy nghĩ ra được trong hệ thống não là phải bắt nạt anh . Dù nghe là biêt ai thắng rồi , nhưng cô đây vẫn muốn thử xem , lở hôm nay hên thì sao ?
-Thao chết em - Jimin
Vừa dứt câu , anh đã đẩy mạnh cô xuống giường rồi dùng môi chắn đi bờ môi đỏ mộng của cô , nụ hôn nó không giống như lần trước , nó không hề mạnh bạo hay là thù hận gì cả ... hai từ để diễn tả là ngọt ngào và nhẹ nhàng , từng đợt môi chom chốp chạm vào nhau như hai cành hoa hòa huyện , chiếc lưỡi luồng vào một cách nhẹ nhành quấn lấy chiếc lưỡi đang rụt rè trong khoang miệng nàng , môi chạm môi , lưỡi đá lưỡi , tinh bọt khoang miệng hòa huyện tạo nên cảm giác khó mà cưỡng lại .
Bờ môi quyến rũ của chàng dần dần rê xuống nơi hõm cổ nàng , hít hà lấy mùi hương sữa tắm hoa hồng kia , bản năng anh thích mùi hương tự nhiên của cô hơn nên khi chỉ nghe được mùi hương này trên cơ thể cô có chút khó chịu . Không hài lòng về mùi hương trên thân thể nàng , chàng liền cắn phập một cái rõ đau vào chiếc cổ trắng nõn ấy .... những dấu vết răng đo đỏ in hằn trên chiếc cổ trắng ngần .
Không dừng lại ở đó , cô còn chưa kịp la lên với vết răng mà anh mang lại thì đã bị thêm một dấu hickey từ anh nữa làm cô đau điếng hết cả người nhưng mà vẫn có một phần tê dại trong đấy !!
Đưa bàn tay ma thuật của mình tìm đến chiếc gò bông trắng múp kia mà ra sức xoa nắn thành nhiều hình dạng khác nhau . Ngón trỏ đứa lên đầu hạt hồng nhấn nhẹ làm nàng bất chợt rung người , đồi núi còn lại chàng nhẹ nhàng liếm mút , chiếc lưỡi kỹ xảo càn quét xung quanh hạt đậu hồng của nàng . Cả hai đồi núi giờ đã cương cứng lên bởi bàn tay ma thuật của chàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu
FanficĐừng trách tôi khi yêu em như thế, chỉ là tôi muốn bản thân mình có thể bảo vệ em theo một cách riêng biệt khác. Author : Cháo Đây là lần đầu tiên au viết fic ngược nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho au nha ! Cấm mang con tôi đi khi chưa có...