" Giờ người chúng ta đều là mùi nước mắm, là do em tự chuốc lấy. Em có muốn tắm cùng tôi không ?? "
Jimin có vẻ là kẻ biến thái, cô không nghĩ chỉ những việc nhỏ nhặt thế này cũng khiến anh có những suy nghĩ không hay. Bây giờ cô chả biết nên vui hay buồn. Anh là thật lòng hay chỉ muốn thỏa mãn cơ thể bản thân ?
Nói thật, cô cũng rất muốn làm chuyện đó với Jimin, nhưng tốt nhất là cảm xúc thật từ hai phía, không nên khiến mọi chuyện đi quá xa, tồi tệ hơn!
Tình yêu nam nữ trong sáng, cô có thể vấp ngã nhiều lần được. Có đau thương, có nếm trải thì mới gọi là yêu. Chấp nhận được...
Nhưng để nói về tình dục, cô chỉ muốn cả hai đều phải là cảm xúc trọn vẹn nhất, yêu thương nhất, và vì nhau nhất. Cứ cho là cô suy nghĩ cổ hủ, nhưng để quan hệ với một người chỉ để thỏa mãn nhu cầu thì cô xin từ chối.
" Tôi đang có bầu, chẳng lẽ anh muốn hại luôn con anh sao ? "
" Chẳng phải đã 5 tháng rồi sao ? Bác sĩ nói qua 3 tháng thì không cần kiêng cử gì nữa mà. "
Anh như đang mè nheo với cô vậy. Nhìn đáng yêu thật sự, sao cô có thể tin được những chuyện anh đã làm với cô mà giờ lại trở nên đáng yêu thế này!
Không cưỡng nỗi lại cái sự đáng yêu cao ngất trời đó, cô đánh liều nói
" Anh nói xem làm với anh tôi được những gì ? "
Anh nghe xong, khẽ cười. Ánh mắt lại chứa đầy sự gian tà khó quên. Hình như vô bẫy Jimin anh rồi, kì này không thể trốn thoát
Anh đăm chiêu nhìn cô hồi lâu, là đoán suy nghĩ cô hay muốn tìm câu nói nào thâm hiểm để cài cô vào bẫy tiếp đây.
Ngờ vực hồi dài, anh cất tiếng...
" Em sẽ được chìm đắm trong cơ thể chuẩn quốc tế này. Với body 6 múi cùng với 2 cơ lườn thẳng tấp đã khiến em điêu đứng chưa ? "
Tụt mood quá. Sao mà ảo tưởng quá vậy nè, đâu phải cô chưa từng thấy những thứ này đâu mà phải tung hô cao siêu đến thế.
" Nghe không hào hứng. Tôi lên phòng, tạm biệt "
Cô nói rồi cười tươi, dửng dưng quay lưng đi về phía cầu thang. Để lại Jimin anh, tức tối muôn phần. Không để thua, anh quyết tâm đêm nay dù có thế nào anh cũng sẽ phải ăn bằng được cô.
" Thì ra cô chọn cái chết "
Anh chạy sòng sọc tới bế thẳng cô lên, lao nhanh về phòng anh.
'ầm'
Cánh cửa đóng lại, ân ái mở ra....
Lần này không bế cô lên giường, không nên làm giống như mấy cảnh ngôn tình trong phim như thế. Phải để cô cảm nhận được hết sự tinh túy của căn phòng này chứ.
" Nè, Jimin. Tôi nói anh mà làm hại đến con tôi thì tôi không để anh yên đâu nhé. "
Có chút lo sợ, nhưng giờ không nên để cái lo sợ đó ló ra ngoài. Không thì bị Jimin một phát xử đẹp.
" Tôi làm gì ?? Chả làm gì cả. Hôm nay chúng ta không làm, ngồi xuống chúng ta giải quyết chuyện đại sự "
" Đ* mẹ, chuyện này không phải chuyện đại sự à ?? "
Cô phát cáu rồi, Jimin nói thật chứ có gian dối gì mà đi phát cáu. Đàn bà có bầu người ta cũng khó chịu nhưng đâu ai chửi thề quái như cô.
" Tôi nói thật đấy. Sắp làm mẹ đến nơi rồi còn đi chửi thề trong chuyện vặt này à ? "
Anh cũng có chút khó chịu, rõ ràng có nói cái gì bậy ? Thái độ cũng có gì đâu mà phải cãi nhau. Hà cớ gì mà chửi.
Phẫn nộ vì người tình
" Được anh ngồi đó đi tôi ngồi đây "
Cô cuối cùng cũng chịu nghe lời. Cười nhẹ, anh quay lưng tìm chỗ ngồi. Cô sẽ ngồi đối diện anh.
Quay lại, một phen bất ngờ. Cô ngồi toilet còn anh ngồi ngoài giường, cách tầm 6m thôi.
" Cô điên à ? Ngồi đó làm sao mà nghe tôi nói. Thích hửi mùi phân sao ? "
Anh lại phẫn nộ rồi...
" Anh cứ ngồi đó, tôi đều nghe được. Mau nói đi "
Thấy cô vẫn vô tư, không biết làm sao để nói chuyện được. Có vẻ khá phiền não, định rủ lên nói chuyện trời mây. Hôm nay đi thi tuyển thế nào mà cứ thích ngờ vực vậy, chán quá!
" Tôi tính nói về chuyện hai chúng ta "
Anh bất ngờ lên tiếng, căn phòng lại chìm đắm trong sự im lặng.
Cô nghe xong cũng chả biết nói gì. Cứ chờ anh nói tiếp vậy.
" Yêu Anh không ? "
---------------------------------
Au hơi bận nên không up nhanh được. Xin lỗi các bạn nhé.
Au có ý định viết SE cho fic này, các bạn nghĩ sao ?Chap này trên 80 vote và 40cmt au ra chap tiếp nhé. 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu
FanfictionĐừng trách tôi khi yêu em như thế, chỉ là tôi muốn bản thân mình có thể bảo vệ em theo một cách riêng biệt khác. Author : Cháo Đây là lần đầu tiên au viết fic ngược nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho au nha ! Cấm mang con tôi đi khi chưa có...