Chap 35 . Bạn thân

4.3K 403 81
                                    

Một con người thay đổi trong phút chốc . Chẳng còn là một thiếu nữ hiền lành , dễ thương thay thế vào đó là sự kiêu kì , đanh đá . Anh sợ thật ! Là vì anh sao ?? Mọi thứ anh gieo cô điều là cảm hoá của tình yêu .

Ừ ... anh yêu cô thật lòng . Một cô gái làm cho anh bỏ bê cả công việc . Một hướng nghĩ về cô . Một tình yêu vô giá trị . Nhưng liệu những điều anh làm đã giống những gì cô nghĩ .

Bỏ lại cho căn biệt thự lớn một suy nghĩ hỗn tạp . Cô ngang nhiên cất bước đi ra cánh cửa lớn đang mở rộng . Leo lên chiếc xe hạng sang của người vừa tới là nó - HaEun .

Sự kiêu hãnh toát lên trong người cô khiến mọi người đều run sợ ngay cả nó . Khí chất lạnh lùng băng lãnh , ngời ngời cảm xúc cùng thần thái kiêu sa . Hừ .... mục đích chỉ làm anh sợ hãi thôi !! Giờ ai biết được tận cùng nỗi lòng cô thế nào ??

Trong xe . Bầu không khí như chở chiều hoàng hôn . Cô im lặng nó cũng im lặng . Bản thân hai người họ căn bản là đều có tâm tư riêng . Một tâm tư , hai mối tình .

- Đưa tao đến nơi mà tao và mày có thể quên hai thằng cha đó đi !! - Somin

Từng câu chữ nhẹ nhàng thoát ra . Hơi thở trút mệt mỏi . Đôi mắt thiếu nữ đen tuyền len lõi sự nhàm chán cuộc đời . Cái tình yêu khó nói thế thì sao biết được mà ngăn cản . Không biết điểm xuất phát từ đâu thì sao biết được kết thúc nó thế nào . Đành do số trời định !!

Đạp phanh , chiếc xe lao vun vút tiến ra ngoại ô thành phố . Cát hòa cùng biển . Gió hòa cùng mây trời . Không khí thoang thoảng hương trời . Tâm tư bao lâu nay giờ có thể phơi bày !

Bước xuống xe đã cảm nhận được biết bao sự tình nơi tim ấp ủ . Lòng khó tả vì cảm xúc hiện giờ . Từng bước , cô và nó chậm rãi tiến về phía trước . Nơi sóng biển đang ồ ạt vui đùa .

Gió trời lồng lộng . Tâm tư nàng cũng biết bao sự tình .

Hứng chịu một nổi u uất từ lâu . Một tình yêu chưa chắc đối phương đáp lại . Có muốn thì cũng chẳng bao giờ thành hiện thực . Ước mơ thì có thể !!

Người phủ , người có thấu lòng nàng . Từng cái ôm ấp người trao ả . Từng cái hôn nhẹ nhàng người nồng thấm nhất . Cử chỉ hành động tất cả mọi thứ . Nàng từng trải rồi chứ , nhưng những thứ đó chỉ gọi tắt là ' tạm ' . Đối với người , nàng chưa bao giờ là mãi mãi .

Khóe mắt rơi nước . Bất chấp cho dòng đời xô đẩy . Cô vẫn dững dưng nhìn về phía chân trời xa . Đôi mắt nhấm nghiền cảm nhận...sự thương xót nổi lòng .

Cuộc đời cô sẽ về đâu ?? Một dòng suy nghĩ nơi não bộ đang phân tích dòng cảm xúc chen lẫn . Mọi thứ tầm tay cô đều bị cướp mất . Gia đình cô không còn . Cái tình yêu đầu cũng đã vơi . Tiếng lòng gào thét chẳng ai thấu . Tâm can nàng sao gánh được đây ?!

Nó đứng sau nhìn bờ lưng đứa bạn thân mà cũng cô đơn chả kém . Cái bờ vai đấy đã nhiều lần run lên vì nhưng sóng gió ngoài kia . Cô trao những thứ tốt đẹp nhất cho cuộc đời . Nhưng chẳng lấy về lại cho mình thứ gì dù là nhỏ nhoi !!

Thương lắm chứ . Nó biết cô trải những gì mà . Mọi thứ đau khổ cô từng trải nó đều biết cả . Bản thân nó dù nếm là ít hơn cô nhưng nó cũng đã bao lần hiểu được hoàn cảnh thế nào !

Đã là người dưng không cần thì nên ra khỏi cuộc đời nhau nhỉ ? Nó suy nghĩ thế ! Bản thân nó muốn cô vui . Dù đau khổ những bạn thân nó hạnh phúc thì cũng vui rồi .

Chần chừng một lúc nó vội lấy trong túi áo chiếc điện thoại . Mở nguồn nó bấm dòng số lạ !!

- Alo...HaEun , cô gọi tôi có chuyện gì không ?? - Taehyung

Một giọng nam trầm vang lên bên đầu dây . Thanh âm đều đều , an nhàn làm người đâu dây bên đây phút chốc không cầm chừng được nước mắt mà vô thức rơi .

Nó khóc vì lý do gì nhỉ ?? Sắp hết cơ hội rồi sao ?? Sắp không còn được nhớ nhung nữa sao ?? Có lẽ là thế ... hắn yêu cô , không phải là nó . Căn bản , bản thân nó chẳng có tư cách gì để quan tâm hay lo lắng cho hắn cả . Yêu nhau hai từ nói về cuộc tình người khác . Còn nó , vốn dĩ tình yêu xuất phát từ một chiều !!

Sự lo lắng quan tâm ai nghe ?? Từng giọt nước mắt nó rơi vì hắn ai mà thấy được ?? Cái mong nhớ chỉ mình nó biết , cái suy nghĩ chiếm lấy chỉ mình nó dựng lên !!

- Ừm...anh có thể ra biển Eulwangni không ?? Cơ hội tốt cho anh đấy Taehyung à .- HaEun

Cái giọng nói ngọt ngào làm tan chảy biết bao chàng trai trừ hắn .... người con trai nó yêu . Giọng nhẹ nhàng cất tiếng , lời nói hát ra bình thường nhưng ai biết được nó đang tổn thương đến mức nào .

-Ừm , Somin đang ở đấy sao ?! - hắn

Câu hỏi khiến đối phương dở khóc dở cười thật ! Kêu là kiếm cơ hội để gặp nhau nhiều hơn , giờ tìm cho cơ hội gặp lại bán tính bán nghi . Thật là ...

- Somin nó đang buồn đó , cơ hội để anh ghi điểm mau tới nhanh đi !! - HaEun

- Tới ngay , tới ngay . - Hắn

Chưa hơn 10 phút . Bản mặt đẹp trai của hắn đã xuất hiện . Hắn bước tới cạnh nó . Dùng mặt thản nhiên rồi hỏi

- Sao Somin buồn mà cô không an ủi lại kêu tôi đến an ủi ?? - Hắn

Thật sự cái con người này chả hiểu nổi luôn . Nó đã buồn vì tự lấy cái hạnh phúc mình đánh đổi cho bạn thân giờ lại là hắn cứ hỏi nhưng câu thế này . Phát điên thật mà .

- Này , anh lạ nhỉ ? Chẳng phải anh kêu tôi kiếm cho anh cơ hội gặp Somin sao ? Giờ lại hỏi thế . Tôi đá anh phát bây giờ . - HaEun

Nghĩ lại cũng đúng !!

Hắn cười ngây . Cái nụ cười hình chữ nhật khiến tim nó vụn vỡ lần đầu tiên !! Mau đi tới bên cô đi , nó sắp khóc mất rồi .

Đôi chân dài sải bước trên nền cát vàng hoe . Để lại dấu chân từng bước một nhẹ nhàng . Hắn tiến tơi , nơi cô đang đứng ngỏ lời .

- Xin lỗi , hình như em đang buồn à . - Hắn

End chap 35~~~
_____________________

Ra chap rồi nè . Nhạt lém !! 😭😭

Vote+cmt nè 💋💋

[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ