Chap 33 . Người dưng 🔞

5.3K 493 152
                                    

Trong mắt anh , cô tựa như gió của trời . Làn gió nhẹ nhàng khẽ lướt đời anh . Làn gió có thể ngắm , nhưng không thể chạm tới . Cũng như anh và cô , một khoảng cách dường như xa ngàn trời . Nơi anh đừng , một sợi dây mỏng quấn quanh . Chỉ cần gục ngã , cô không thể hạnh phúc .

Tình yêu mà , dẫu biết hiện giờ anh là người cô yêu nhưng lỡ sau này có người khác tốt hơn anh chứ ?? Anh muốn cô hạnh phúc , đừng vì anh mà phải đau buồn .

Vậy , lí do gì anh lại không bước đến bên cô ??

* Rụp *

Ánh đèn đột nhiện tắt ngang . Ngăn dòng cảm xúc cô nghẹn ngào . Giờ cô chẳng thấy gì ngoại hai cái bóng đen trên chiếc giường kia và ... những tiếng rên rĩ từ ả .

Thiết nghĩ ông trời là thương cô sao ?
Chỉ cần thấy hai bóng đen ấy để đỡ đau hơn sao ? Cô càng đau hơn , chả biết khi tắt đèn rồi . Anh có hài lòng với miếng mồi trước mắt không ? Chả biết đèn tắt rồi , sắc mặt anh có chút nào thỏa đáng với những gì anh cho cô xem không ??

Mọi thứ cứ mờ ảo , chỉ thấy hai bóng đen đang linh hoạt ra vào mạnh mẽ . Tiếng rên rĩ dâm đãng của ả cứ vang lên không ngừng . Tiếng thở dốc của anh cũng vẫn gấp gáp như thế .

À không , ả còn ham muốn anh nhiều nữa kìa . " Mạnh lên " cụm từ mà ả phát ra cả chục lần khi vào cuộc ân ái của anh và ả .

Là do nơi đó ả rộng quá , nên côn anh chưa đủ dùng .

Cô câm ghét cái hình ảnh trước mắt , cô câm ghét những tiếng thở dốc cùng tiếng rên tà mị kia . Ánh mắt mờ đục từ đau thương chuyển hóa hận thù .

Trơ trẻn ....

Cô dường như mất hết lí trí . Bước tới bên chỗ công tắc đèn bật mở . Đèn vội sáng , cảnh tưởng hoan hỉ kia cũng vội đập vào mắt thiếu nữ cô .

Ừ ... anh và ả vẫn tiếp tục như không hề có để ý đến chút động thái quấy rối của cô .

Anh vẫn ra vào như vũ bão mặc cho cô gái anh thương đang đứng trước mặt . Thân hình trần truộng của hai cơ thể hoàn hảo hòa quyện vào nhau rõ nét .

Full HD nhỉ ?? Cô đang xem sex không che luôn này .... Hừ

Cô điên quá hóa dại rồi ...

Hừ lạnh một tiếng , cô như kẻ lạnh lùng ngang nhiên đi tới chỗ cả hai người họ đang ân ái nhau .

Dùng một lực mạnh còn xót lại của bạn thân lôi anh ra khỏi người ả . Côn thịt vẫn còn đang hoạt động mạnh mẽ chợt dừng lại , rút ra nhanh chống khỏi tử cung ả .

Cả hai như đang trong cơn khoái cảm liền bị người ngoài cắt ngang mà tức giận .

Chưa nói một lời , anh lập tức giơ tay dán vào mặt cô một bạt tay , như hành động thay lời nói của bản thân .

Gương mặt đỏ bừng giận dữ nhìn cô . Gân xanh anh điên loạn in hằn trên cánh tay . Anh giận vì điều gì chứ ?? Là do đang trong cơn khoái cảm rồi đột nhiên cắt ngang ?? Hay là vì muốn trốn tránh người thương đột nhiên họ tìm tới ??

Anh tát cô như câu trả lời cô định hỏi . Cô muốn chết quách cho xong , ở nhân gian này toàn kẻ phạm miệng . Yêu cô , lời nói phát ra từ miệng anh giờ nó đi đâu rồi . Chỉ còn hành động vũ phu , ánh mắt câm phẫn . Và ... một con người tàn bạo .

Khóe mắt cay cay vì nước mắt sắp tuôn . Bất lực với mọi thứ trước mắt , gương mặt thẫn thờ của thiếu nữ tuổi 20 vì tình yêu mà trở nên mù quáng . Vì tình yêu mà reo rắc cho mình một sự cam chịu , sự hành hạ bản thân .

Tất cả do cô tự chuốt lấy ...

---

Ngồi vào bàn ăn mà cứ như người vô hình . Cả ba đều vẫn im lặng thế , không ai nói một lời . Là do chuyện vừa nảy hay là do không còn gì để nói ??

- Bới cơm cho tôi - ả đưa cô cái chén đang cầm , ngông mặt lên nhìn tôi sai vặt . - Minji

- Không có tay à , tự múc - Somin

Cô lạnh lùng đáp .

- tay tao không rảnh - ả nói , trơ mặt nhìn

- Ừm nhỉ ?? chỉ được cái mồm rên dưới thân đàn ông , chứ có làm được gì ?? - cô mỉa mai

Hình như cô không phải như trước rồi . Hiền thục và cam chịu . Trong cô lại len lỏi chút ngang tàn bướng bỉnh .

Là do anh sao ??

- Này cô nói gì đấy ?! Cô bảo ai rên dưới thân đàn ông hả ?? À chắc là cô nói cô à ?? - ả nổi cáu , đứng dậy hét lớn vào mặt cô nhưng rồi cũng lấy lại phong thái ban đầu .

Còn cô , vẫn thần thái ung dung như thế , đôi môi nở nụ cười bán nguyệt . Đôi mặt không chút sợ sệt ngược lại còn muốn đe dọa người khác .

Hiền lành , chịu đựng , yếu đuối . Cô không còn .

Ngược lại ...

Tự tin , kiêu hãnh , tàn ác . Cô không thiếu .

* chát *

- Tôi tát cô để cô thức tỉnh , loại đàn bà lăn loàng như cô ở đây dơ bẩn nhà tôi hết - Somin

-  tôi ở đây thì sao ?? Cô có tư cách gì đuổi tôi đi chứ ?? - ả

Ả chảnh chọe ...

- Tư cách gì hả ?? Với tư cách là phu nhân của Park thiếu gia . - Somin

Đúng thật , cô thay đổi rồi . Bướng bỉnh lắm ?? Cô không phải là bỏ đi bản chất đó , chỉ là ngay thời điểm này cô không thể yếu hèn được . Chỉ có là cáo dữ mới có thể có chỗ đứng trong căn nhà này .

End chap 33
_____________________________
Nhạt :v

Tui sẽ rest một thời gian nhé !! Vì phải phẫu thuật nhỏ nên tui phải tạm rest một thời gian . Tui sẽ cố gắng quay lại sớm nhé !! Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ , đừng quên con au này nhé ❤❤

Vote + comment nhé

[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ