Chap 32 . Ngưng đọng

4.4K 475 353
                                    

Có linh cảm rằng ai đang nhìn mình , anh có chút khó chịu . Cấu tạo cơ mặt có phần nhăn lại tỏ vẻ không hài lòng . Anh không mở mắt , tuyết đối dù có trời sập anh cũng quyết không mở mắt vào cái thời gian này . Vì nếu làm thế , có lẽ con tim anh sẽ mềm nhũn . Có lẽ sẽ chẳng còn chút sức lực nào để chống chọi lại với cái ánh mắt ấy , cái ánh mắt thân thuộc của người con gái hướng về mình .

Sự yêu thương cùng một chút ngọt ngào tạo ra dòng cảm xúc khó cưỡng trong đôi mắt thiếu nữ . Một người đang cố gắng lạnh lùng như anh sao có thể chịu đựng được đây ?!

Cách tránh cái ánh mắt thương yêu đó chỉ có thể là xoay dịch hướng mình thôi . Bộ não anh vừa lóe lên cách tránh né , lập tức cơ thể anh xoay lại hướng kia đối diện với ả ta . Cái lưng trần trống vắng ấy đưa về phía cô .

Một cảm giác hút hẫng khó tả , một dòng cảm xúc đang hài hòa bỗng nhiên cắt ngang không một chút do dự . Bao cảm xúc , bao niềm vui , bao nổi nhớ . Tất cả dường như dập tắt phút chốc khi cái gương mặt đó , cái vóc dáng đó quay về phía khác . Khiến người khác nhung nhớ , anh vui lắm sao Park Jimin ?!

Đôi mắt ấy dần được mở ra , đôi mắt trong veo nhìn ra thế giới ngoài kia .  Ánh sáng của thành phố về đêm quả thật rất tuyệt , huyền ảo từng ngọn đèn cho đến mọi thứ xung quanh . Rộng lớn ?! Bao la ?! Thế giới ngoài kia đúng là rất rộng , rất lớn ... nhưng làm sai đây ?! Khoảng cách của cả hai cũng thế đấy ?! Rất rộng , rất xa ... từng chút hy vọng để đến với nhau cũng là sự khó khăn . Cả đường dài cả hai đều mõi mệt . bước thêm bước nữa ?! Liệu đã đúng ?! Liệu mọi thứ suôn sẻ như anh nghĩ ?!

Giọt nước mắt rơi trong thầm lặng , một giọt nước mắt trút đi nỗi buồn ... à không là một nỗi lo sợ , lo sợ người con gái của anh đau khổ , lo sợ người con gái ấy lại thêm một vết cứa nơi góc tim . Anh yêu cô ?! Đúng anh là yêu cô , nhưng làm sao khi anh không muốn làm đau khổ chứ ?!

Tầm mắt nhòe nước , dời xuống người con gái trước mặt anh , là ả . Ả có lẻ đã ngủ rồi , hàng mi khép chặt . Hơi thở cứ trút đều đều , nhẹ nhàng . Cái chiếc cổ trắng ngần , những dấu môi đỏ của vết cắn in hằn . Ả ngoại tình .

Ánh mắt tóe lên tia lửa như sự tức giận mãnh liệt . Anh không nói lấy một lời , bật người dậy như cái lò xo chồm lên ngồi trên phía người ả . Sao anh lại tức giận chứ ?! Là do anh yêu ả ?! Hay là anh chỉ muốn trút hết bao hiền muộn từ bao lâu nay ?! Là sợ ả không yêu mình ?! Hay là anh muốn đay nghiến người con gái đang nằm ở sàn nhà lạnh kia ?!

Ả bị anh làm thức giấc , mắt đối mắt . Bên giận dữ , bên bất ngờ . Ả thật không thể hiểu được cái ánh mắt đó là gì , cái ánh mắt làm cho người khác hút người giờ lại tực giận khiến người lạnh gáy . Dòng suy nghĩ còn chưa kịp có đáp án đã bị cái đôi môi đỏ mọng kia chắn lấy môi ả .

Ả không nghĩ ngợi điều gì nhiều nữa , chỉ đáp lại cái nụ hôn kia . Tiếng chóp chép tà mị của đôi môi chạm nhau vang lên khắp phòng . Đôi bàn tay hư hỏng vuốt ve cơ thể của ả . Dời đôi môi ngọt lịm , anh thững thừng nhìn chiếc cổ ả . Đôi mày chau lại , nét mặt khó ở hỏi .

- Cô đã ngoại tình ?! - Jimin 

Cái ánh mắt đó , cái bộ dạng đó , cái con người đó . Làm ả thật sợ hãi , không hề ôn nhu hay là bình yên mà lại là một sự tức giận , một sự chiếm hữu khao khát dâng trào .

Âm thanh vang lên , thân tâm thôi thúc sự tò mò . Cô thức giấc , ánh mắt tìm kiếm thứ gì đó , chợt dừng lại . Ánh mắt thẫn thờ nhìn người con trai trước mặt mình cùng một cô gái . Thân thể chàng đè lên cô gái . Cảnh tượng cuốn hút sự chú ý từ cô , ánh mắt nhòe dần , lấp lành mờ mờ ảo ảo che lấp người con trai đó . Rồi từng giọt rơi xuống , động lại trên bờ môi khô .

Đau , cô đau quá !! Người con trai cô yêu đang làm tình trước mặt cô đây . Sao anh nỡ làm thế ?! Sao lại đay nghiến một đứa con gái như cô chứ ?!
Tâm hồn cô như một đứa trẻ chỉ vì anh mà đau khổ . Sự yếu đuối của bản thân , cô đã nhiều lần gạt bỏ . Tìm cho mình một cô gái mạnh mẽ để yêu anh . Nhưng mà , cô cũng chỉ là một đứa con gái . Là con gái sao có thể chịu đựng những rào cản lớn đến thế chứ ?! Ta nói , tình đầu sẽ không bao giờ có kết thúc đẹp cả . Phải chăng điều đó là đúng ?!

* xoạc *

Tiếng vải rách vang lên . Thân thể ả giờ chẳng còn mảnh vải nào . Thân thể quyến rũ bóc lửa , lôi cuốn con người anh . Con sói trong anh lần nữa được dịp trồi lên mãnh liệt . Mọi thứ xung quanh có lẽ giờ đối với anh chỉ là gió thoảng . Miếng thịt ngon sao anh nỡ bỏ ?? .

End chap 32 ~~~
_____________________________________
Ra chap rồi đây :v

Mọi người cho tui cái nhận xét đi nè . Tui viết từ hôm bữa rồi mà nay mới đăng chỉ vì cảm thấy nó thật thiếu muối 😂😂

Vote và cmt tui nha 😍😍

[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ