Cô cứ đứng đó khóc đến hai mắt đỏ húp lên nhưng mà có ai đâu đến an ủi cô , những người hầu thì cũng không dám bước đến để an ủi cô sợ anh về thấy mọi người không làm việc thì lại đuổi cổ nên chỉ biết đứng lặng lẽ nhìn cô khóc mà tâm trạng cũng không vui .
Nhưng không lẽ cứ đứng đây khóc miết , cô đành lê từng bước chân nặng nề xuống bếp . Cô ngồi vào bàn ăn thẫn thờ nhìn những món ăn đã nguội lạnh từ lâu nhưng mà đâu ai biết được rằng anh còn lạnh và tàn nhẫn hơn những món ăn này nhiều . Khóc đã quá nhiều cô không cho phép mình khóc nữa mà cầm chén cơm trước mặt mình gấp từng đũa bỏ vào miệng ăn ngon lành như chưa từng xảy ra chuyện gì .
Ăn xong cô kêu dì Han là quản gia của căn biệt thự này gần 20 năm rửa chén giúp mình vì hiện giờ cô cực kỳ mệt chỉ muốn chết quách đi cho xong . Cô nhanh chóng đi lên phòng nằm ngủ một giấc tới sáng mặc kệ cho anh chồng của mình đã về hay chưa.
---------Sáng hôm sau ----------
Những tia nắng của mặt trời len lút qua kẻ lá chiếu vào căn phòng của một cô thiếu nữ xinh xắn . Do nắng chói vào mặt mình nên cô nhíu mày tỉnh giấc . Ngồi bật dậy cô vươn vai một cái cho một ngày tươi mới . Cô nhanh chóng bước xuống dưới giường mang đôi dép lào doraemon của mình đi thẳng vào nhà vệ sinh vscn .
--------20 phút sau---------
Cô từ trong nhà vệ sinh bước ra mặc trên mình một chiếc áo sơmi trắng cùng quần Jean nhạt tôn lên làn da trắng hồng của mình . Cô bước xuống lầu không thấy một người hầu nào .
Cũng phải bây giờ chỉ mới 4 giờ sáng mà theo giờ làm việc thì tận 5 giờ nên bây giờ không thấy ai cũng phải . Đi nhanh vào bếp cô lấy một gói cà phê cất trên đầu tủ pha một ly cà phê đậm đà vì cô nghe mẹ nói mỗi sáng mà được một ly cà phê nguyên chất thì tâm trạng sẽ tốt hơn .
Cô nhấp một ngụm nhỏ sau đó đặt ly trên bàn ăn , cô bước tới mở tủ lạnh xem hôm nay phải nấu gì . Cô lấy những nguyên liệu trong tủ lạnh đem ra chế biến . Cô đang chiên nốt cái trứng thì từ trên lầu bước xuống một chàng công tử quyền lực .
Công tử mặc một bộ vest đen thẳng thóm , mái tóc được vuốt keo chỉnh chu , khuôn mặt sắc cạnh toát lên khi chất của một người giàu có , vâng không ai khác đó chính là anh -Park Jimin .
- Anh xuống rồi à , anh ăn sáng đi rồi đi làm - cô là người khá nhạy nên khi cô có cảm giác gì đằng sau lập tức quay lại thì ra đó là anh
- Cô nấu ? - anh hỏi
- Ừm tôi nấu ngon lắm đó nha - cô vui vẻ nở nụ cười dễ thương của mình khiến ai nhìn vào cũng phải loạn nhịp nhưng còn anh thì KHÔNG.
- Tôi không ăn đồ của người dơ bẩn , mau lên kêu dì Han xuống làm cho tôi - anh phũ phàng
- Hả !? - anh lại tàn nhẫn nữa rồi
- Tôi kêu cô là đi kêu dì Han xuống đây làm đồ ăn sáng cho tôi - anh khó chịu nhìn cô
- Nhưng tôi nấu cho anh ă... - cô đang nói thì
- MAU LÊN - anh quát thẳng mặt cô
- Tôi đi liền -cô nhanh chóng chạy đi kêu dì Han vì không muốn làm phiền mọi người ngủ . Sau khi kêu dì Han thì cô cầm lấy vạt áo mà vò nát , mặt cuối xuống , bước chậm rãi đến chỗ anh ngồi .
- Vậy anh không ăn đồ tôi nấu hả - cô cô cuối gầm mặt rụt rè hỏi anh
- Mau dọn hết cho tôi , NHANH - anh quát lên lần nữa khiến cô sợ hãi mau chóng thu dọn đồ ăn . Cô đóng hộp tất cả thức ăn dư sau đó bỏ vào tủ lạnh , cô đi rửa những bát chén hồi nãy đựng đồ ăn thì ...
- Ly cà phê này của ai ? - anh nhìn ly cà phê của cô đặt trên bàn thắc mắc hỏi
- À cái đó của tôi , anh có muốn uống không tôi pha cho anh một ly - cô vừa rửa chén vừa nói
- ....- anh im lặng . Cô thì vẫn đang chờ câu trả lời của anh nhưng không thấy anh trả lời chắc nghĩ anh không uống nên thôi . Nhưng mà không như cô nghĩ , một dòng nước sẫm màu nóng ấm từ trên đầu cô chảy xuống . Nó chỉ là ấm thôi nhưng mà cũng đủ để cho người khác phỏng nặng đấy .
- Cô uống như vậy mới thích hợp nè - anh vừa đổ vừa cười cợt cô .
Từng giọt từng giọt cứ từ trên đầu mà chảy xuống . Từng giọt cà phê âm thầm lướt ngang qua mắt của cô rồi thấm đẫm trên chiếc áo sơmi cô đang mặc trên người . Cô chỉ biết cười chua xót cho mình thôi , đành ngậm ngùi nhìn người con trai có quyền có thế ấy hạ thấp mình mà cô chỉ biết một mực im lặng . Im lặng , trong đầu cô chỉ có hai chữ dành cho anh đó là SÚC VẬT .
End chap 3
___________________________
Vote × comment
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu
FanfictionĐừng trách tôi khi yêu em như thế, chỉ là tôi muốn bản thân mình có thể bảo vệ em theo một cách riêng biệt khác. Author : Cháo Đây là lần đầu tiên au viết fic ngược nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho au nha ! Cấm mang con tôi đi khi chưa có...