- Jimin ah ~~~ , anh sao lại đối sử với tôi như thế hả ?! - Minji
Ả ta từ ngoài bước vào nhà , nơi đang có bậc phụ huynh cùng cặp vợ chồng đang ngọt ngào với nhau . Quần áo , lớp trang điểm , mái tóc tất cả mọi thứ trên ngưới ả đều rất xộc xệnh , ả chắc là vừa mới làm tình xong với thằng đàn ông khác đây mà .
- Tôi đã làm gì ?! Tôi có quyền ôm ấp - Anh ngã giọng trầm lại , trở thành một tổng tài lạnh lùng như trước kia . - Jimin
Ả cũng chẳng nói gì nữa , ánh mắt cứ đăm đăm về phía cô mà giận dữ . Cô hiểu ánh mắt đó chứ , cái ánh mắt đấy là muốn ăn tươi nuốt sống cô vì cô đã dành anh đây mà .
Hai ánh mắt ấy vẫn không ngừng dò xét ả , bà và ông Park vẫn cứ chăm chú nhìn vào ả , đôi mắt cương nghị hiện lên sự khó chịu xen lẫn một chút khinh bỉ trong đó .
- Này , chuyện này mày tự giải quyết đi đấy , chuyện này mà không ổn thỏa đừng trách tao ác - ba anh cương quyết nhìn về phía anh ra lệnh rồi đi lên lầu cùng với bà - Ông Park
Giờ đây , cả ba người vẫn nhìn nhau như thế , không một chút động đậy chẳng một chút giao động ánh mắt , cứ thế đứng đến tê cả chân . Ả ta nhìn cô , rồi quay sang nhìn anh nói
- Em đợi anh trên phòng - Minji
Nói rồi , ả thản nhiên bỏ đi lên phòng của anh . Anh vẫn thế , vẫn cứ im lặng nhìn vô khoảng không gian vô định kia mà không rời tầm mắt . Đôi môi cũng chẳng cất lấy một lời ngăn cản ả lên phòng mình . Anh sao lại im lặng ?! Anh sao lại không ngăn cản cái ý định lên phòng của anh chứ ?! Hay anh vẫn là đang luyến tiếc chút vị dư tình mà ả đem lại ân ái cho anh ?!
- Sao lại không cản cô ta chứ ? Hay anh muốn một phòng ba người đây Jimin ? - Somin
Cô hỏi anh , câu hỏi chỉ là một câu dễ dàng nhưng câu trả lời thì không dễ dàng chút nào cả . Nếu trả lời anh là " không " , anh có thể đưa cô đến sự ngọt ngào của tình yêu , còn nếu câu trả lời của anh là " Ừ " , anh cũng có thể dìm cô xuống một vực thẩm không đáy , một hố sâu của một tình yêu giả dối , một cuộc tình chỉ yêu nhau qua đường dây quan hệ .
- Ừ - Jimin .
Một câu trả lời đau đớn , áp bức đối phương tổn thương đến vỡ lòng . Anh nói rồi cũng đi thẳng lên tận phòng , không một ánh mắt anh chạm vào khuôn mặt cô cứ thế mà đi về phía ngược lại
Người con gái ấy đứng thẫn thờ như trời trồng . Cô thật là không tin được anh đang làm gì nữa ?! Đay nghiến ? Dày vò ? Hay là câm ghét cô đây ?!
---
Bước vào căn phòng vẫn còn phản phất mùi tanh nồng của tinh dịch của anh và cô còn động lại . Một thân hình quyến rũ , tà mị thấp thoáng với chiếc đầm hai dây đỏ rượu , bờ môi dưới cắn nhẹ kích tình . Xung quanh còn là những cây nến thơm vàng nhẹ tạo nên một bầu không gian lạng mạn vô cùng .
Ả bước tới gần anh , hai tay vòng qua cổ anh đan lại , ả ỏng ẹo qua lại như muốn kích thích dục vọng của anh , hương thơm hoa ly trên cơ thể ả cứ ám vào chiếc mũi của anh đến khó thở . Ánh mắt ả vẫn không ngừng chọc ghẹo sói hoang trong lòng anh .
Giữ tay lại thành nấm đấm để kiềm chế cơn dục vọng của mình , ánh mắt không chút rung động , anh lạnh lùng mà cất lên câu nói phũ phàng phá tan bầu không khí hiện tại . ( au : mém tí nữa là thêm một cảnh H rồi :))
- Đi ngủ - Jimin
Anh tiến đến giường nằm trên chiếc giường êm ái kia , đưa cái lưng quyến rũ vạn người mê về phía nơi ả ngủ rồi nhắm hờ đôi mắt lại .
Ả tức giận , khuôn mặt lộ rõ vẽ không hài lòng , nhưng đó chỉ là trong phút chốc . Ả nhanh chóng lấy lại vẻ tà mị của mình tiến đến bên giường nằm vòng tay qua ôm lấy người anh .
Cô giờ mới chịu bước vào trong , hai mắt cũng có thể gọi là sưng nhẹ vì khóc . Nhưng coi bộ cô đã bước lộn phòng rồi , căn phòng này là dành cho ả và anh mà đâu phải là của cô đâu , lại còn ngay lúc hai người đang âu yếm nhau nữa cơ . Không đúng thật rồi , phải đi về căn phòng nhỏ của mình thôi !!
Cách cữa gỗ định khép lại tạo ra hai không gian riêng cho cả ba người , một bên là vui vẻ còn một bên là đau buồn thì giọng nói ấy lại lần nữa cất lên trầm khan ra lệnh cho người kia phải dừng hành động của mình .
- Vào đây ngủ đi !! - Jimin
Cánh cửa chợt dừng lại không tiếp tục đóng lại theo chiều người đóng nữa mà đứng yên lẳng lặng . Cô cũng dừng , ánh mắt , hoạt động tất cả đều như bị anh không chế im phăng phắc .
Ả to mắt nhìn về phía trước nơi tầm mắt mình đã nhắm lại một lần nữa mở ra tập trung vào tâm điểm như vừa mới nghe điều gì bất ngờ . Ả không tin được tai mình vừa mới nghe những điều kì lạ đến thế ?! Anh muốn chung phòng với cô ta khi đang ở chung với người anh yêu sao ?! ( au : ai yêu bà hả chời , ảo tưởng vl :))
Bỗng dừng tất cả khoảng khắc dừng lại ngay cái giây phút này , gió thoang thoản đột nhiên ngừng bay , tiếng chim hót trên chiếc cây ngoài hành lang kia cũng đột nhiên dập tắt , tiếng đồng hồ trên tường cũng vì thế mà ngưng kêu . Phút chốc cả căn nhà đều im lặng đến một cách lạ thường . Không gian ngột ngạt thở nên căng thẳng hơn . Cô lưỡng lự một hồi rồi cũng quyết định bườc vào trong , bước tới gần chỗ anh rồi nhẹ nhàng hỏi .
- Vào đây làm gì ?! Muốn tôi ngủ ở đây sao ?! - Somin
Âm điệu dễ nghe , rõ ràng . Không một chút vội vã chẳng một chút chậm rãi , nó cứ vang lên đều đều như thế .
- Ừ , sàn đấy cô lấy trong tủ có miếng nệm và tấm chăn , lót mà ngủ đi - Jimin
Anh vẫn thế , vẫn không mở mắt nhìn cô gì cả . Chỉ nói vị trí ngủ vị trí lấy chăn rồi thôi . Cả hơi thở kia cũng trút nhẹ như thường .
Cô tiến đến tủ nơi anh nói lấy ra cái tấm nệm và tấm chăn mỏng rồi lại cái sàn gỗ lạnh tanh kia nằm xuống . Cô xoay lưng về phía tủ , tầm mắt hướng lên chàng trai đang khép mi kia . Phút chốc ánh mắt lại nhòa dần , tầm nhìn mơ hồ lấp lánh .
Cô rơi nước mắt rồi, đúng là hạnh phúc có thể khiến con người ta vui vẻ đến lạ kì, cũng có thể buồn bã đến nao lòng. Lòng cô không chút dư cảm hồi âm về phía người con trai ấy, lí trí không bao giờ ngừng yêu, con tim không ngừng siết máu, cứ thể mà buông lỏng mọi thứ, thả mình vào cái dáng vẻ người con trai ấy. Phút chốc lại muốn đánh đổi thứ gì đó quan trọng của cuộc đời để lấy cho mình thứ quý giá nhất là anh.
End chap 31 ~~~
______________________________________
Ra chap mới rồi nè :)) Nghiêm cấm không đọc chùa với mọi hình thức . Chap sau có thể nói là cảnh nước mắt cho người xem , quan trọng là con au này có biết diễn đạt không thôi , không rơi cũng đừng trách tui nha .Vote đi nha , không vote tui không ra chap đâu , à cmt tui nữa nhe , tui rep hết không chừa một người nên cmt nhìu vô nhe ... hehe 😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu
FanfictionĐừng trách tôi khi yêu em như thế, chỉ là tôi muốn bản thân mình có thể bảo vệ em theo một cách riêng biệt khác. Author : Cháo Đây là lần đầu tiên au viết fic ngược nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho au nha ! Cấm mang con tôi đi khi chưa có...