Chap 47. Nước mắm nhĩ

1.3K 118 36
                                    

Lang thang trên con đường chỉ có ánh đèn yếu ớt kia. Gió thổi qua làn tóc dài khiến tôi lại bất chợt nhớ lại những kỉ niệm xưa rồi tức khắc lại đau nhói trong lòng.

Ánh đèn kia và tôi dường như có điểm chung rồi nhỉ ??

Sự cô đơn...

Tôi yêu anh lắm Park Jimin. Lúc ấy, anh dường như là cả thế giới trong tôi, cả một dãy ngân hà chiếu rọi chỉ bản thân tôi.

Tôi là vì sao đêm, anh là bầu trời sáng...

Tôi là hạt cát nhỏ, anh là sa mạc khô...

Tôi là con thuyền bé, anh là dòng nước trôi...

Anh to lớn quá!
Tôi làm sao với tới.

Anh cao cả quá!
Bàn tay tôi sao nắm được.

Cái tôi có, cái mà tôi có thể bắt lấy có lẽ chỉ là những kí ức hoài niệm...

Nên cám ơn anh không ?? Vì anh cho tôi biết tình yêu như thế nào. Vì anh cho tôi biết cái sự hạnh phúc của một tình yêu nó ấm áp ra sao, nó vui vẻ đến nhường nào. Cũng là anh, vì anh cho tôi biết cái sự dằn vặt đến xé lòng, sự đau đớn mà một người con gái nào yêu quá nhiều cũng đều sẽ trải qua.

Anh là mối tình đầu của tôi mà. Tôi ước là tình đầu tôi sẽ thật đẹp, thật lung linh như cái tên nó vậy. Có thể dang dở cũng được, có thể chia tay cũng được. Không sao cả.

Nhưng làm ơn, đừng làm tôi ra nông nổi này....

Đừng khiến tôi phải quá yêu anh, đừng khiến tôi vì anh mà rơi lệ quá nhiều!!

Đừng...làm tôi đau nữa...

Trái tim tôi giờ chỉ là những mảnh vỡ xót lại thôi....

Dòng tâm tư cứ thể lửng lờ trôi theo thời gian. Chẳng mấy chốc đã đến trước cửa nhà, giờ là tầm 9h tối.

" Park Jimin, anh điên hả ?? "

Một chai nước mắm nhĩ đổ thẳng lên người cô một cách nhanh chóng khiến cô chẳng thể né tránh được gì mà đành chịu trận. Cô hay ăn nước mắm nhĩ, cô thấy nó khá thơm nhưng giờ có lẻ không thơm lắm đâu.

" Quao, nhìn quyến rũ thật đó nha "

Giọng anh cười ngạo nghễ. Anh vui lắm, vì anh muốn làm nhục cô mà, muốn khiến cô tức tối đến nói không nên lời có vẻ làm niềm vui của anh.

" Jimin, anh điên rồi. "

Ánh mắt chừng chừng nhìn anh. Không chút lo sợ hay là ngượng ngùng. Sự bực tức này để đâu cho hết.

" Cô đang tức giận với tôi sao ?? Đúng là có hiệu nghiệm. Cảm ơn cô hôm nay đã mua vui cho tôi, giờ thì cô lên phòng thì nha. Tôi thấy hôi quá rồi đó "

Anh vẫn cười, cái điệu cười của anh thật là thích thú nha. Nhưng làm ai kia tức tối, giận đến đỏ mặt.

Kêu tôi lên phòng là tôi sẽ làm theo sao ?? Tôi sẽ lên nhưng phải trả đũa với anh trước.

" Jimin à, sao anh có thể làm vậy với tôi chứ. Tôi rất mệt mỏi rồi, anh làm ơn đừng động đến tôi nữa "

Ánh mắt cô chìm vào trong sự đau đớn, từng lời cô nói thật khiến người khác phải chấn chỉnh về hành động mình.

" Tôi... Nè cô hôi quá đi. Ôm tôi cái gì chứ. Shittt, đi ra đi. Người cô như mùi c** đó Somin. "

Cô bất ngờ ôm anh. Đó là chiêu cô đó, hơi ngu nhưng khá thú vị.

" Không đâu, nó thơm lắm Jimin à. Anh hãy hít một hơi thật sâu vào cảm nhận cái sự tinh túy của chai nước mắm nhĩ đi. Quá sướng đúng không. Quaooo thơm quá nè "

Anh như bị cưỡng ép. Chìm đắm trong mùi nước mắm nhĩ tinh túy này.

" Nè nè, sao mặt khó chịu vậy...thơm mà hửi đi Jimin "

Cô vừa nói vừa chà chà lên người anh, mùi càng ngày càng lên hương. Khiến Jimin anh khó lòng mà thoát khỏi....

Giỡn một chút, anh bắt đầu có vẻ bực mình nhưng vẫn xen lẫn chút ranh ma.

Lấy lại vẻ điềm tỉnh. Đang vui đột nhiên lại im lặng, cô cũng nắm bắt tình hình bỗng chốc dừng lại. Anh nhìn xuống, thốt lên câu ma mị

" Giờ người chúng ta đều là mùi nước mắm, là do em tự chuốc lấy. Em có muốn tắm cùng tôi không ?? "

-------------------------

Yeahhh :vv

Mấy bạn muốn có H không tarr :))

Au có vài lời muốn nói.

Au biết là au mới comeback nên có thể là các bạn sẽ không xem nhiều và lượt vote cũng sẽ giảm đáng kể, nhưng mà thật sự nhìn vào lượt view và lượt vote ở chap trước au thấy rất buồn. Lượt view là 309 nhưng vote chỉ có 41 vote. Các bạn à, au không tính sẽ comeback đâu và au cũng đã dự định sẽ drop fic nhưng vì các bạn, vì những người đang chờ fic của au. Các bạn đọc và vote cho au là động lực nhưng cũng là vì lượt view và số vote chênh lệch rất nhiều đó khiến au thấy buồn. Nên là các bạn hãy vote cho au nhé!! Đừng chối bỏ công sức au tạo nên bộ fic này để dành tới những niềm vui cho các bạn. Cám ơn các bạn đã đọc tới đây.

Được 970 follow rồi nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Được 970 follow rồi nè. Thật sự cám ơn các bạn rất nhiều nha 🥰🥰

[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ