Chap 14 . Lần đầu 🔞

8.8K 689 188
                                    

* Sáng hôm sau *
- Dì a , con đi ra ngoài chút xíu nha - cô từ trên lầu bước xuống rồi tiến ra cửa .

Cô ra ngoài với một chiếc yếm Jean xanh nhạt làm tôn lên đôi chân dài trắng nõn của cô .

- Cô chủ đi thong thã - dì Han nhìn cô nói

- Dạ - cô trả lời xong rồi tiến ra cửa .

Hôm nay là ngày sinh nhật của mẹ cô nên cô ra ngoài mua một ít thức ăn để chúc mừng mẹ .

* Bên chỗ ả *

- Bắt đầu hành động - ả gọi điện cho bọn đó .
- Được - sau khi cúp máy thì ả liền quay qua nói với anh

- Anh ơi em muốn uống Caffe anh đi với em đi - ả nũng nịu

- Được thôi - sự nũng nịu giả tạo đó đã làm anh tan chảy mà đi cùng ả .
_________________________________

Cô đang đi trên đường thì đụng trúng một người đàn ông lạ mặt ông ta đã gạt chân cô để cô ngã vào lòng hắn  tay cô theo phản xạ mà ôm eo người hắn . Giữa khung cảnh tuyết rơi như này thì ốm ấp như vậy thì cũng bình thường thôi nhưng mà nó sẻ không bình thường chút nào đối với cô đâu .

- Anh , con nhỏ đó có phải là con hầu không ?? - ả đảo mắt tìm cô cùng người đàn ông lạ mặt kia , rồi chỉ tay về hướng đó

- Đâu ?? - anh nhìn theo tay ả chỉ về phía bên kia đường . Một hình bóng nhỏ bé đang được một bóng người cao lớn ốm ấp rất thân mật . Dáng người đó , mái tóc đó chẳng phải đó là cô sao còn người đàn ông kia đó là ai vậy ? Đó nhất định không phải là ba cô . Vậy chắc lẽ cô ngoại tình à ? Sao cô có thể đi yêu một người gần như chạc tuổi ba mình được chứ .

Tim anh đau như cắt . Con dao hai lưỡi sắc bén như cứa vào tim anh rỉ máu . Bộ anh thua hắn sao ? Anh trẻ hơn hắn ta mà . Còn phong độ và giàu có hơn hắn ta mà , sao cô lại đi chọn một người như thế chứ . Hay là hắn ta cho cô được khoái cảm , cho cô được sự sung sướng nên đâm ra cô yêu hắn là vì vậy ư ? Tâm sinh lý anh không mạnh như hắn à . Thế thì để tối nay anh cho cô xem sinh lý anh mạnh thế nào ? Anh nói xong ánh mắt đăm chiêu nhìn về phía đó , nở nụ cười sắc lạnh .

- Đi thôi - anh quay sang nhìn ả bằng ánh mắt lạnh tanh khiến ả cũng phải một phen rùng mình .

* Bên kia đường *
- Cháu xin lỗi ạ - cô nói , người thì liên tục cuối xuống xin lỗi hắn .

- Không sao , mai mốt đi cẩn thận - hắn nhếch mép cười cô , đã bị hại rồi còn ở đó bĩnh tĩnh xin lỗi người khác .

- Dạ - cô nói xong quay người đi  thoáng thấy bóng anh và ả tiến vào quán nhưng cô đành mặc kệ .

--------------------- Skip time --------------------

Bây giờ cũng là chiều tối rồi , cô cũng đã đến nhà ba mẹ mình chúc mừng sinh nhật mẹ . Đến lúc cô phải về lại căn biệt thự kia . Chân cô rảo bước một cách mệt mỏi . Đầu cứ suy nghĩ về nhưng chuyện không đâu mà không chú ý mình đã về tới nhà .

Cô bước chân vào nhà , thoang thoảng mùi nguy hiểm đâu đây . Vừa bước vào phòng khách , cô đã bị anh làm thót tim . Ánh mắt anh sắc bén nhìn cô , ngón tay thong thả gõ từng nhịp lên chiếc bàn thủy tinh .

[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ