Chap 28 . Khiêu khích

5.4K 533 114
                                    

Về phía bên cô và anh . Bầu khí vẫn ngột ngạt đến khó thở nhưng không nổi tắt thở như bên phía nó và hắn . Giờ nói thật thì đã qua 1 tháng kể từ ngày mà anh và cô sống chung . Buồn hay vui gì thì anh và cô cũng đã từng nếm thử , những gì trên người cũng đã thấy của nhau hết rồi , huống chi là bây giờ chứ !!

Cô ngồi đó bâng quơ suy nghũ về việc mà nó bảo là hắn thích cô , rồi tới việc mà mình thích anh . Nói thật nếu mà hắn thích cô thì chắc người mà nói cắt đứt tình bạn thân trước chắc chắn là cô , chứ không thì không còn mặt mũi nào nhìn nó cả . Bây giờ phải tìm cách giải quyết mới được , phải tìm cách .

A , chỉ có thể là anh , chỉ có anh mới có thể giúp cô thôi . Nói rồi , nó bẽn lẻn nhìn dời tầm mắt đanh hướng về phía trước mặt kính chuyển sang người con trai đang cầm vô lăng toát lên sự quyến rũ ma mị .

- Này....anh giúp tôi chuyện này được không ??

- Nói - anh vẫn đăm đăm nhìn bề phía trước , ánh mắt , thần thái cũng không một chút dịch chuyển . Đúng thật là một tổng tài uy quyền mà

- Thật ra thì ....HaEun thích Taehyung đấy - cô

- Tôi biết - anh vẫn bình thản trả lời .

Cô bất ngờ trước câu trả lời ấy , sao mà anh có thể biết được rằng HaEun thích Taehyung chứ . Hay là do HaEun nói , không thể nào , làm sao mà nó lại đi nói cho anh biết chứ ,  anh có giúp gì được đâu mà nói ....thật là khó hiểu mà !! 

- Sao anh biết chứ ??

Cô nhanh chóng đánh ánh mắt tò mò khó hiểu của mình ngước nhìn lên bản mặt sắc lạnh đang cầm vô lăng lao thẳng về phía trước kia đợi câu trả lời từ anh .

- Chỉ cần nhìn cử chỉ của HaEun đối với Taehyung là tôi biết rồi , chỉ có ai là kẻ ngốc mới không biết đấy - anh ( au : anh đang nói Taehyung đấy à :)))

- Uhm ..... lộ liễu quá rồi còn gì ? Ủa mà ....anh làm tối nói xấu bạn thân mình luôn rồi này - cô bực tức

- Rồi rồi....có chuyện gì cần tôi giúp - anh

- Anh biết là HaEun thích Taehyung đúng chứ ? Anh với tôi giúp cho HaEun với Taehyung đi - cô

- Uhm....được , tôi giúp cô nhưng phải có gì đấy trả công tôi đi chứ ?? - anh

Cô chợt sực đứng người lại , gì vậy nè . Cái gì mà chả công gì nữa chứ ? Linh cảm cô có phần hơi lo lắng thoáng chút sợ sệt , cô biết anh là không dạng vừa gì đâu , một là bắt cô phải bao anh một chầu ăn hoành tráng hay là một chai rượu vang mắc tiền thôi vì cô biết anh đây rất thích rượu nhất là loại rượu Chateau Lafite mà loại đó đối với một đứa hầu gái như cô thì cả đời cũng chả kiếm được để mua loại rượu mắc đến thế .

Nghĩ tới đây thôi cô đã toát mồ hôi hột , mắt cũng vì thế mà mở to ra hơn so với bình thường , nắm chặt lấy hai tay cố lấy lại bình tĩnh nói .

- Anh muốn tôi trả công gì hả ??

- Hiện giờ tôi chưa nghĩ ra , khi nào nghĩ ra rồi tổ nói cô sau - anh bình thản .

Aaaaaa , cái này càng không được nữa . Thay vì anh nói luôn cho rồi để cô biết mà còn tìm cách , đằng này nói kiểu đấy làm cô yếu tim thêm thôi chứ được gì chứ . Hay là anh muốn đùa giỡn với cô đây . Nếu là thế thì cô xin thua trước , anh làm ơn hãy nói ra điều kiện là gì đi chứ !!

Im bặt , cô không còn dám ngó nghé thêm một lời nữa . Chỉ câm nín suốt con đường về nhà . Anh thì biết là cô sợ là anh sẽ kêu cô khao một chầu ăn hay mua loại rượu anh thích gì đó mà khẽ nhếnh môi cười .

* Đồ ngốc *
_______________________________________

Anh cho xe chạy thẳng vào gara , rồi mới cho cô xuống xe . Sai khi khóa xe lại cả hai cùng tiến vào nhà . Vừa mới bước vào nhà thôi , anh và cô cũng đã giật bắn mình trước hai bậc phụ huynh nhà chồng , hai ông bà không có gì phải sợ cả cũng chỉ là ngồi đó thong thả nhâm nhi uống trà thôi , nhưng mà do hai con người này lo chìm trong suy nghĩ mãi nên mới giật mình thế này đây .

- Nè , hai đứa bất hiếu vừa thôi chứ ?? - ba anh mắng

- Dạ ?! Tui con đã làm gì đâu chứ ?? - cả hai đồng thanh

- Còn dám nói hả , để hai khỉ già như ba mẹ đây ngồi chờ con về là sao ? - ba

- Vâng .... chúng con ....xin lỗi ạ - anh và cô như được một trận cười ngã ngửa chỉ vì hai chữ " khỉ già " của ba nhưng vì trước mặt bật người lớn nên không dám cười .

- Thôi thôi , vào đây mẹ có chuyện muốn nói với hai đứa - mẹ anh quay sang hiền từ nói

- Vâng ạ , mẹ có chuyện gì cứ nói ạ - cô

- Thật ra thì , nay ba và mẹ đến đây là muốn sống chunh với tụi con một tuền để xem hai đứa có tiến triển gì hơn không - mẹ

- DẠ ?! - anh và cô dường như hét lên tạo ra một luồn âm thanh chói tai .

- Sao hả ? - một ánh mắt HIỀN TỪ của mẹ anh nhìn sang hai đứa nhẹ nhàng .

- Vâng vâng không gì ạ - cô và anh đồng thanh .

Sau cuộc nói chuyện đó là đã hiểu cuộc đời cô đi về đâu rồi . Nếu mà ba mẹ mà qua đấy sống thì phải ngủ chúng với nhau này , rồi phải hay âu yến nhau nữa . Thôi thôi , cô nghĩ tới đây cũng đủ thấy tởm rồi .
______________________________________

Bây giờ đã là 4 giờ chiều rồi , cô và anh cũng vừa mới lén lút dọn đồ từ phòng cô qua phòng anh để cho ba mẹ nghĩ rằng anh và cô chung phòng . Anh lao thẳng xuống chiếc giường êm ả như trút cơn mệt mỏi của mình vậy , mồ hôi bê bết trên gương mặt điển trai . Còn cô thì chỉ lặng lẻ đi vào phòng tắm .

Tiếng nữa khẽ cất lên nhẹ nhàng , màng kính cửa mờ mờ hình ảnh người con gái đang vuốt vẻ thân thể mình , dòng nước ấm len lút chảy trên người cô . Âm thanh ấy , cảnh tượng ấy khiêu khích chàng trai đang còn thấm mệt rủ rượi kia nhìn vào cánh cửa ấy . Thân hình nóng bỏng ấy đập vào mắt anh không e thẹn , bờ mông căng mọng cùng cặp gò bông tròn tròn . Còn gì tuyệt hảo hơn bằng chứ !!

Nơi hạ bộ của anh như cương cứng lên trước thân thể người con gái . Chỗ đáy quần cũng từ lúc nào mà chật chội hơn trước , phía nơi chiếc quyến rũ hết lần này đến lần khác lên xuống đều đều . Hơi thở cũng dần dần mà khó khăn hơn !! Chết tiệt , anh đây chịu không nổi rồi .

Cô tắm xong bước ra , da thịt vẫn còn chút nước động . Mùi hương hoa hồng thoang thoảng khắp phòng , mái tóc ướt lõa xõa xuống . Nước trên ngọn tóc lặng lẽ chảy xuống khe ngực căng tròn . Quả thật , anh đây thật không chịu hết nổi rồi mà .

- Tôi nghĩ ra điều kiện rồi - anh

- Hửm ?? Là gì - cô thản nhiên

- Làm thỏa mãn tôi - anh

....

End chap 28 ~~~~
_____________________________________

Ra chap mới rồi nè mấy má ơi :vv

Chap sau có H , lâu qua cho mặn tí hen .... vote và cmt au đuy nè .

Iu nhìu 😍😍

[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ