Chap 27 . Linh cảm đúng đắn !!

5.5K 478 86
                                    

Bầu không khí khó chịu đè nặng lên khung cảnh này . Cả bốn người không còn như vài phút trước nữa . Tất cả , từ ánh mắt cho đến sắc mặt cũng hoàn toàn khác . Sợi dây thấu hiểu đã hiện rõ rệt trong lòng cả bốn người . Bầu khó xử nó không giảm mà lại càng tăng . Bốn người cũng chẳng nố gì nữa chỉ lặng lẽ ngồi ăn hết phần ăn của mình .

Vỏn vẹn hai mười phút bốn người đã ăn xong tất cả , giờ chỉ có việc là tính tiền rồi ra về thôi . Anh đứng dậy , lướt mắt lên đảo một vòng xem xét từng sắc mặt của từng người . Nhưng chỉ nhận lại trên ba nét mặt ấy là sự ngại ngùng . Thở dài một cái rồi quay đi tới quầy tính tiền . Càng lúc , sao anh thấy câu chuyện này nó càng rắc rối đến thế chứ ?

- Mày đưa HaEun về nhà đi , tao đưa Somin về - anh sau khi tính tiền xong thì quay lại bàn , nét mặt vẫn chưa vơi đi một phần .

- Tại sao chứ ? - hắn gắt

- Tao với Somin ở chung nhà thì đương nhiên tao đưa Somin về rồi - anh

- Nếu anh không muốn em có thể bắt taxi về được , anh khỏi đưa em về - nó như cảm thấu được hắn không mấy hài lòng khi đưa nó về liền lên tiếng nói . Người nó có chút hụt hẫng đâu đó , linh cảm nó không tốt lắm , cứ như là mình sắp mất đi thứ gì đó quan trọng trong đời vậy .

- Không lẽ mày là con trai mà để một đứa con gái tự bắt taxi về sao - anh

- Tôi đưa em về - hắn nói rồi lạnh lùng bước đi về phía cửa .

- Tôi lấy xe đợi em - anh

- Uhm

Đợi anh đi khuất hẳn , nó quay sang nhìn cô khó xử đáy mắt như nói lên nổi lòng của nó .

- Tao.....tao nghĩ Taehyung thích mày rồi - nó gục đầu xuống , bàn tay nắm chặt lại làm móng ghim sâu vào tay rỉ máu .

- Không đâu , tao chắc chắn không phải thế , mày đừng suy nghĩ tiêu cực thế chứ , chỉ là ảnh vẫn chưa thấy được tính tốt mày thôi - cô

- Không đâu , biểu hiện ảnh rành rành ra thế kia mà , chắc chắn ảnh thích mày đó , sướng rồi - nó nói giả vờ chọc cô

- Tao nói mấy biết , tao đây không yêu anh ấy và người anh ấy yêu cũng chắc chắn không phải là tao , mày đừng nghĩ quẩn nữa , tự tin lên giờ thì đi về , mau lên - cô

Cô kéo tay nó bước ra khỏi trung tâm , đi tới hai chiếc xe sang trọng đang đậu trước trung tâm từ bao giờ . Hai nàng chào nhau rồi ai vào xe nấy .

Xe bắt đầu lăn bánh trên con đường nhựa xám . Hai chiếc xe đi về hai ngõ đường của thành phố .

Bầu không khí dần trở nên căng thẳng trong chiếc xe của nó . Nó ngồi đó nhìn vào người lái một cách rụt rè , lo sợ . Hắn thì cũng chả quan tâm đến nó cứ tiếp tục lao thẳng về con đường phía trước . Nó thật sự không thể chịu nổi bầu không khí này được nữa rồi , nó thích ồn ào , nó thích được ở chỗ đông người mà giờ hắn không nói thì để nó nói .

- Anh ghét tôi lắm sao ?

- Sao lại hỏi thế ?? - hắn dời tầm mắt mình lên chiếc kính trước mặt để có thể nhìn nó .

- Tại tôi thấy anh có vẻ không thích khi Jimin oppa kêu anh chở tôi về - nó

- Tôi....tôi chỉ là muốn ở lâu hơn với Somin thôi - hắn trả lời

Nghe tới đây mà lòng nó đau như cắt , con dao nhọn ghim chặt vào tim nó rỉ máu . Hắn nói muốn ở với Somin lâu hơn chắc chắn là hắn đã có tình cảm với Somin rồi , quả là nó không sai mà . Nước mắt nó sắp trực trào tuôn ra khỏi đôi mắt long lanh ấy , nhưng nó không thể , nó không muốn hắn thấy nó yếu đuối . Nuốt nước mắt ngược vào trong . Cố thốt lên câu nói khó khăn để đính chính lại một lần cuối .

- Anh thích Somin ??

- Tôi ....nghĩ không phải là thích đâu , có lẽ tôi yêu cô ấy rồi - hắn

Lại thêm một lần nữa hắn cứa vào tim nó một vết thương . Là yêu , hắn nói là yêu Somin chứ không phải là thích đơn giản như nó nói đâu . Vậy là nó phải dập tắt đi cái tình yêu chỉ từ một người , nhưng nó phải làm sao đây , khi nó đã thật sự yêu hắn từ ngay lần gặp đầu tiên rồi . Mà nếu có muốn xóa nhòa đi cái tình yêu này cũng phải là cả tuổi thanh xuân vì nó là người yêu sâu đậm đến thế mà .

- Giúp tôi một chuyện được không ?? - hắn cất tiếng lần nữa

- Anh...anh cứ nói - nó

- Tôi muốn cô có thể giúp tôi tìm những cơ hội để tôi có thể gặp Somin nhiều hơn không ?

- Hả ?! Gặp Somin nhiều hơn á - nó

- Ừm , chỉ cần làm thế thôi - hắn

- Nhưng không phải là Somin và Jimin đã là vợ chồng rồi sao , anh làm thế là phá hoại gia đình người khác đấy - nó

- Nhưng đó chỉ là hôn nhân giấy thôi mà , hai người họ đã yêu nhau đâu , cùng lắm sau hai năm hai người họ sẽ ly hôn thôi , lúc đó tôi vẫn còn cơ hội mà - hắn

- Somin nó yêu .....à không gì - nó định thốt lên rằng Somin yêu Jimin rồi nhưng mà nói thế sẽ làm cho hắn tổn thương mất , mà Somin yêu Jimin chưa chắc gì Jimin đã yêu lại Somin nữa , đằng đằng là con bạn thân của cô mà nó lại để bạn thân mình dành cả tuổi thanh xuân yêu một người không yêu mình sao , như vậy thì tội cô lắm , thôi quyết định giúp hắn để Somin cũng có hạnh phúc mà hắn cũng thế . Nó tốt nhất nên chôn vùi tình cảm nó dành cho hắn vào quá khứ vậy . Coi như thanh xuân nó lỡ mất người nó yêu đi .

- Tôi giúp anh - nó

- Vậy cảm ơn cô trước - hắn

End chap 27 ~~~~~~

______________________________________

Chap này nhạt quá chời :v

Dạo này đầu ốc nó cứ ở đâu ớ , không biết viết sao cho đúng nên có gì mọi người bỏ qua cho au nhá .

Ủng hộ tui nữa đó nha . Thương lém ớ . 😚😚

[Longfic] Jimin || Vợ Là Người Hầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ