Kinabukasan...
Grabe ang sama ng pakiramdam ko parang lalagnatin yata ako.Hayy!Baka mabawasan ang beauty ko.Sh*t!Hahaha.Pero,AJA!Kaya 'to.
Tumayo na ako at naghilamos na rin,naramdaman ko na yung pagkagutom ko kaya pumunta na ako sa kusina.At wow lang!May nakaready nang pagkain.Hayy!Ang lucky lucky ko talaga sa boyfriend ko.Hihihi!Kaya lang hindi masaya ang pagkain nito kung walang kasabay.
Pumunta ako sa room niya pero isang note lang ang nakita ko.
'KUNG makikita mo man 'to o KUNG hahanapin mo man ako.Wag kang mag-alala uuwi akong buo at mahal na mahal ka pa rin.I LOVE YOU :* P.S:Enjoy your breakfast,ML.'
Feeling ko nawala yung sakit ng katawan ko dun sa sulat niya.Pag ganto lagi ang sasalubong sayo sa umaga,baka unang oras mo pa lang sa araw pakiramdam mo buo na ang araw mo.Hihihi!I feel sooooo loved :))
Kumain na ako at in-enjoy ng MAG-ISA ang hinanda niya.Iniimagine ko na lang,nandito siya sa harap ko tapos wet look!Yieee.HOT kasing tingnan pag wet look e *_*
Parang mauubos ko 'tong fried rice na madami pa yung sahog,tatlong piraso na hotdog yung footlong hah tsaka 'tong bacon at yung hot chocolate!!!Yum.Sarap niya talagang magluto,baligtad nga e.Ako yung babae kaya dapat ako yung nagluluto.Hayy,di bale na nga alam ko namang for nth time ko magagawa yun dahil kahit kailan sigurado akong MAHAL NA MAHAL NA MAHAL ko pa rin si Patrick ang lakas kasi ng tama ko sa kanya.Neks nemen!
'Pero pano pag siya yung magsawa at iwan ka?'nako naman brain,ang KJ mo!Ano ba iniisip mo?Papalitan kita e.MAHAL ako ni Patrick at hindi na SANA magbabago yun.TIWALA lang..
'Pero pano kung iwan ka na lang niya ng walang paalam?'guys,palit naman tayo ng utak?Anu-ano kasi yung iniisip ng isip ko e. :(
Dahil sa walang hiya kong utak,parang nawalan ako ng gana sa pagkain at bumalik nanaman ang sakit ng katawan ko.Bigla ko tuloy naalala yung muntik ko ng makalimutang paalala sa akin ni Hanna.
Agad nag-flashback sa akin yung mga sinabi niya "...magtira ka ng para sa sarili mo a.In case lang naman,we can't tell what will happen tomorrow,later or in future..."
Pero wala na yata akong natira pa para sa akin.
Heart:Ano ka ba Joriza?Bat ka ba natatakot na iwan ka niya?Wala naman dahilan at hindi naman siya cold sayo diba?Kaya stop fighting in your own feeling JUST LOVE HIM.Pakinggan mo ako!
Brain:Mabuti ng magtira ka kahit na isang tuldok lang na space ng puso mo para sa sarili mo.The more you love,the more you hurt.SOON...
"WAAAAAH!!!"grabe,nababaliw na yata ako.Magkaka-alter ego yata akong tulad ni Rhodora X.
Matawagan na nga lang si Hanna,baka lalo akong mabaliw kapag inisip ko pa yung sinasabi ng mga walangya kong puso at isip.
*Hanna's POV*
"Fiercing look .Yes,like that!"sabi ng camera man sa akin dahil malamang nagpo-photo shoot ako at feel na feel ko pa ang aking fiercing fes.
*Kriing-Kriiing*
Sabi ng feel na feel ko yung fes ko e :(((
"Wait lang."paalam ko sa camera man,subukan magtaray ng baklang 'to sa akin at baka mawalan sila ng top model na tulad ko.
"Faster."maikli niyang sagot.
"Hello?Labs,bakit?"
[Pwede bang pumunta ka dito sa condo nila Patrick?]
"Sorry,labs.May photoshoot ako e.Pero try ko pag nakapagpaalam ako.Nasan ba si Papabols mo?"
[Di ko alam e.Baka kasi may ginagawa siya.Achoo!]