I’m in a simple long back pink dress, high wedge with the necklace .. the necklace with the ‘ML’ pendant and yung singsing na binigay niya sa akin nung nasa resort kami.
Di ko alam.Lahat yata ng binigay niya sa akin noon ay natapon ko na dahil sa ka-bitter-an ko,except dito sa dalawang ‘to.Hindi dahil masasangla ‘to sa pawnshop baka siguro,tulad ngayon gagamitin ko sa pagkikita ulit namin ni ML.
Syempre hindi ako magco-commute,as if namang sumakay ako sa jeep at tricycle nang nakaganito,diba?Baka mapagkamalan pa akong nawala sa sagala.
*peep*peep*
Speaking of my sasakyan,eto na siya.
Lumabas na ako ng gate.
"Word at your service Miss Yap." nag-bow pa siya.Papasok na sana ako sa loob pero..
"Labs!Half lang ah.Wag muna..Pakasal muna kayo." nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Kath.
Si Kath talaga.Porket gumanda lang.At sumigla ang lovelife sa isang papable lakas ng mang-inis ng ibang lovelife!
"Oo,alam naman naming mahirap pigilan ang mga pandesal ni Patrick Santiez e.Kaya hinay lang,pa-demure muna hah!"sabi naman ni Pat.
Tumango na lang ako.Hindi man lang sila nahiya kay Word! Hmmft!
Pumasok na ako sa loob,buti na lang hindi nagsalita si Shan--
"Wag wild,Labs!" bat pa nga ba ako umasang di siya magsasalita diba?Tsk!Yung tatlong yun talaga.
"Shut your mouth,girls.Okay?" sabit ko sabay irap.
"Hepp!Precious mouth,Labs.Bye!Enjoy!!!"umirap na lang ulit ako sa sinabi ni Kath at pinaandar na ni Word yung kotse.
Habang nasa biyahe..
"So..wild ka pala!Hahaha!"
-___-
"Gaga!Wag mo ngang pinakikinggan yung tatlong yun.*cross-arm*"
Pssh -__-
"Hahaha!Sana nga.."
Mukha ba akong wild??
Di naman ah. >.<
"Ay..oo nga pala." ano na naman kaya?
"Oo alam kong maganda ako.Wag mo nang sabihin." sabi ko with hand gesture pa. :D
"I wish I will remember that someday..*pak* Aray!" ayan gusto niya talaga nang nababatukan siya.