Trong dược điền Ngọc Hoa tự, Hứa Vị còn đang chăm chú hái dược thảo.
Hòa thượng đầu bóng lưỡng vội vàng chạy đến, thấy Hứa Vị hái dược thảo, liền la lớn "Tiểu Vị, sư phó có việc tìm ngươi!"
Hứa Vị ngẩng đầu, nhìn về phía Hòa thượng đầu bóng lưỡng, vội đứng dậy trả lời "Nhị sư huynh, ta đã biết." Dứt lời, Hứa Vị liền vội ngồi xổm xuống, thu thập dược thảo.
Hòa thượng đầu bóng lưỡng đi vài bước liền đến trước mặt Hứa Vị , chà xát mồ hôi trên trán, không kiên nhẫn nói với Hứa Vị "Ta nói ngươi sao còn chỉnh lại mấy thứ này chứ ? Đi mau! Đi mau!"
Hứa Vị nhíu mày "Nhị sư huynh, có chuyện gì khẩn cấp vậy a?"
Hòa thượng đầu bóng lưỡng kéo Hứa Vị, nói nhỏ "Còn không phải là vì Mặc Tam kia !"
Vừa nghe Mặc Tam, Hứa Vị đã nghĩ ngay tới tiểu hài tử có bộ dáng duệ duệ lãnh lãnh kia, tò mò hỏi "Nhị sư huynh, tiểu hài tử kia rốt cuộc có lai lịch gì a?"
Hòa thượng đầu bóng lưỡng dừng chút , lập tức cúi đầu trừng mắt với Hứa Vị "Ngươi hỏi nhiều như vậy làm gì? Tóm lại, sau này hắn chính là thất sư huynh của ngươi!"
Hứa Vị sửng sốt, lập tức thành mặt khổ qua , không phải chứ ? Thật đúng là thành sư huynh của hắn sao ?
Tới thiện phòng Tuệ Viễn rồi, tiểu hài tử kia đang chuyên chú sao chép cái gì đó . Hứa Vị vụng trộm liếc liếc một cái, hình như là kinh thư?
Tuệ Viễn thấy Hứa Vị tiến vào, mỉm cười đối Hứa Vị ngoắc "Vị Vị, lại đây, sư phó giới thiệu với ngươi một chút." Dứt lời, liền đối với tiểu hài tử đang chuyên chú sao chép , nói "Tiểu Mặc, lại đây."
Tiểu hài tử, cũng chính là Sở Mặc, ngẩng đầu, mặt vẫn diện vô biểu tình , buông bút lông trong tay, chậm rãi đứng dậy, đi đến trước mặt Tuệ Viễn.
Tuệ Viễn mỉm cười nói với Hứa Vị "Vị Vị, hắn chính là Tiểu Mặc, về sau a, hắn chính là thất sư huynh của ngươi."
Hứa Vị trừng mắt nhìn, nhìn về phía Sở Mặc vẫn diện vô biểu tình như cũ , tuy rằng trong lòng có vài phần không cam nguyện, nhưng vẫn chắp tay nói "Hứa Vị kiến quá thất sư huynh."
Sở Mặc diện vô biểu tình đạm mạc nhìn lướt qua, khẽ gật đầu.
Hứa Vị thấy , trong lòng có chút tức , tiểu hài tử này sao kiêu như thế a ?
Tuệ Viễn thấy thế , chỉ mỉm cười, đối Sở Mặc nói "Thời gian cũng vừa vặn , đi theo nhị sư huynh ngươi ra ngoài luyện võ đi." Lại đối Hứa Vị cười cười nói "Vị Vị lưu lại, sư phó có chuyện muốn nói cùng ngươi ."
Hứa Vị cung kính đáp ứng.
Sở Mặc cũng hướng Tuệ Viễn cung kính hành lễ, mới xoay người đi theo hòa thượng đầu bóng lưỡng rời đi. Khi rời đi , Sở Mặc cố ý như vô tình liếc nhìn Hứa Vị một cái.
Hứa Vị không chú ý tới nhưng Tuệ Viễn lại thấy được.
Đợi Sở Mặc cùng hòa thượng đầu bóng lưỡng đều ly khai, Hứa Vị ngửa đầu tò mò hỏi "Sư phó, Mặc Tam là ai a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị Trọng Sinh Ký
RomanceTác giả: Thiên Khỏa Thụ Thể loại: Trọng sinh, huyền huyễn, 1X1. Couple: Sở Mặc x Hứa Vị. Văn án: Một tam hoàng tử sinh ra mang dấu hiệu long văn hắc sắc trên người. Bị muôn người ghét bỏ, bị cho là điềm xấu. Họ gọi hắn là Mặc quỷ hoàng tử . Hắn, khô...