Hứa Vị dại ra một lúc thật lâu, mới mạnh mẽ đẩy Mặc Tam ra, nhưng lần này Mặc Tam sớm có phòng bị, một phen gắt gao chế trụ thắt lưng Hứa Vị, nhíu mày, trong lòng nghi hoặc , trong thanh âm bình thản có chút hờn giận trầm thấp "Vị Vị? Vì cái gì?"
"Ngươi, ngươi, ngươi...... Không có mặc quần áo a! Ngu ngốc! Ngu ngốc! Ngươi không thấy lạnh sao?!" Hứa Vị nhịn không được cả giận nói, thừa dịp Mặc Tam vì bị Hứa Vị giận xích mà sửng sốt liền nhanh đẩy ra, cầm lấy quần áo màu xanh thẫm mới làm xong hôm nay , rầu rĩ nói "Nhanh mặc vào cho ta!" Dứt lời, vội quay hướng nhìn ra chỗ khác, vành tai hồng hồng, trên mặt nong nóng , Tiểu Mặc thật sự so với mình cao tráng thiệt nhiều a, thật sự là...... Hắn ở trong kiển cầu vẫn không nhúc nhích bốn năm, sao còn có thể có bộ dáng cao tráng như vậy......
Hứa Vị đem hành động không dám nhìn thẳng Mặc Tam mặc quần áo của bản thân vào lúc này trở thành sự bất bình trong lòng .
Mặc Tam tiếp nhận quần áo, đôi mắt đen nhánh lưu chuyển quang mang kim sắc , ngẩng đầu nhìn Hứa Vị đang thu thập lại thư phòng , ý cười ôn nhu nơi khóe miệng chợt lóe rồi biến mất.
Rất nhanh đã mặc xong quần áo, Mặc Tam tiến lên "Vị Vị?"
Hứa Vị đang thu dọn lại đám sách vì đánh nhau khi nãy mà rớt xuống sàn , quay đầu, mở to đôi mắt nhìn quần áo trên người Mặc Tam, nhịn không được đắc ý cười "Thực vừa người nha ."
Mặc Tam sờ sờ quần áo trên người, vải dệt rất tốt , đường chỉ có chút thô ráp, nhưng hắn lại phi thường thích, ở trong kiển cầu , ý thức của hắn là tự do , Vị Vị làm cái gì? Vị Vị đối hắn nói gì? Hắn đều cảm nhận được , nghe được.
Có lẽ bởi vì do mình là mặc quỷ, hắn thích màu đen, nhưng Vị Vị nói hắn mặc màu xanh thẫm rất dễ nhìn , vậy về sau hắn sẽ mặc quần áo màu xanh thẫm là được .
Tiến lên ôm lấy Hứa Vị, Mặc Tam cúi đầu, vừa cúi đầu xuống , mái tóc đen không được cài lên lại rơi tán loạn xuống dưới , Hứa Vị nhịn không được vươn tay sờ sờ, thực mềm mại, ngửa đầu thấy vẻ mặt Mặc Tam đạm mạc nhìn mình, không có biểu tình gì, nhưng ánh mắt này cũng thực ấm áp , Hứa Vị tươi cười lớn hơn nữa "Chờ sớm mai tỉnh dậy , ta sẽ vấn tóc cho ngươi nhé "
Mặc Tam gật đầu, tóc của hắn vốn do Vị Vị vấn lên ......"Ngủ đi."
"Hảo!" Hứa Vị gật đầu, tùy tay đưa [ Ngọc Nhi tùy kí ] cho Mặc Tam "Ngươi xem quyển này xem ."
Mặc Tam tiếp nhận, cũng tùy tay để trên thư trác , nhìn Hứa Vị mở to hai mắt bất mãn trừng mắt, liền thấp giọng nói "Ngày mai xem."
Nằm ở trên giường, sau lưng dựa vào không còn là kiển cầu cứng rắn, mà là trong ngực ấm áp quen thuộc, tâm Hứa Vị lại có lại thỏa mãn cùng đầy chân thực đã bị mất bốn năm qua , còn có an tâm, vì thế, cơn buồn ngủ rất nhanh kéo đến , Hứa Vị chỉ chốc lát liền say ngủ.
Mặc Tam ôm chặt thắt lưng Hứa Vị, một tay chậm rãi vuốt ve hai má Hứa Vị, từ hai má lướt đến cổ, cánh tay, ở bên hông Hứa Vị không ngừng lưu luyến, đôi mắt màu hắc kim gắt gao nhìn khuôn mặt thanh tú đang say ngủ , chậm rãi lại thật gần , tay đang lưu luyến ở bên hông theo ngực bụng chậm rãi di chuyển lên xương quai xanh, cổ, cằm, cuối cùng dừng lại ở đôi môi cánh hoa, nhẹ nhàng vuốt ve, hồi lâu, mới chậm rãi cúi đầu qua, nhẹ nhàng in lại hơi thở của chính mình......
*********
Hôm sau, thời điểm Hứa Vị mở mắt ra , có chút mê mang, sửng sốt một hồi, mới mạnh mẽ xoay người, liền đối diện với khuôn mặt tuấn mĩ có thể coi là hoàn mĩ , thần sắc thực đạm mạc nhưng thời điểm nhìn Hứa Vị , Hứa Vị lại cảm thấy thực ôn nhu, Hứa Vị cười, cười tủm tỉm lại gần, thực tự nhiên nâng tay ôm lấy thắt lưng Mặc Tam đang nằm bên cạnh mình , thỏa mãn thở dài , nói "Thật tốt, Tiểu Mặc, ngươi thật sự đã đi ra ."
Khóe miệng Mặc Tam hơi hơi câu lên tươi cười hời hợt đến cực điểm, đem Hứa Vị ôm càng chặt, chặt đến mức hai người không còn kẽ hở , mới khàn khàn nói "Sẽ không ."
Sẽ không còn khiến cho ngươi lo lắng như vậy nữa.
Hứa Vị bĩu môi "Ngươi nếu còn dám làm lần thứ hai, ta trước hết sẽ đem ngươi chém thành hai nửa mới được !"
"Ân, hảo." Mặc Tam nói , thực bình tĩnh.
Nhưng Hứa Vị lại nghe rất chăm chú, nghiêng đầu nhìn Mặc Tam, nâng tay nhéo nhẹ khuôn mặt Mặc Tam, thần sắc nghiến răng nghiến lợi "Nói! Lúc trước rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!"
Mặc Tam cúi đầu, nhìn Hứa Vị một lúc lâu, tựa hồ đang tự hỏi cái gì đó.
Trong lòng Hứa Vị đột nhiên có chút trống rỗng , Mặc Tam không muốn nói cho mình sao ? Có phải liên lụy đến chuyện tranh đoạt cung đình hay không ?
Hứa Vị thấp giọng nói "Nếu không tiện để nói thì ngươi đừng nói ."
Mặc Tam lắc đầu, thấp giọng nói "Ta muốn nói cho ngươi nghe, ngươi phải biết, mặc kệ ngươi nghe xong có cảm tưởng gì , Vị Vị, ta sẽ không để cho ngươi rời khỏi ta ."
"A?" Hứa Vị ngẩn ngơ.
Mà lời nói kế tiếp của Mặc Tam thật khiến cho Hứa Vị hối hận .
"Ta là người chuyển thế lần nữa. Đời trước, ta cũng là Sở Mặc, ta cũng vậy mặc quỷ tam hoàng tử, bất đồng chính là, đời trước lúc tròn mười tuổi ta lựa chọn sư huynh của Tuệ Viễn, ở nơi đó của hắn, ta tiếp thu Mặc Qủy Đạo , ta âm thầm tích trữ lực lượng , sau lại, quay về kinh tham gia đại điển sắc phong hoàng tử, ta không lấy được long văn, ta không thể trở thành hoàng tử, thậm chí bởi vì thân phận mặc quỷ của ta , đại thần trong triều muốn giết ta, vì thế, ta giết Sở Hiền, phụ hoàng của ta, ta khởi xướng chiến tranh, giết hại tất cả mười hai gia tộc, lúc sau, chinh chiến Nam Cương, nhưng cuối cùng, ta chết . Một khắc giết Sở Hiền ở đại điển sắc phong hoàng tử kia, ta bắt đầu không thể khống chế dục vọng muốn giết người của mình , cho đến khi chinh chiến Nam Cương chấm dứt, thời điểm chiến thắng trở về, ở Thanh Dương Huyền, ta tự bạo thần thức mà chết."
Hứa Vị ngơ ngác nhìn Mặc Tam, hắn...... Vừa rồi nghe được cái gì??
Mặc Tam...... Cũng là chuyển thế lại làm người ?!
Mặc Tam nhìn vẻ mặt Hứa Vị dại ra mờ mịt, theo bản năng ôm sát lấy Hứa Vị "Vị Vị?" thanh âm Mặc Tam rất thấp, tựa hồ mang theo điểm thật cẩn thận......
Hứa Vị ngơ ngác nhìn Mặc Tam, hồi lâu, Hứa Vị nuốt nuốt nước miếng, nột nột hỏi "Ngươi, ngươi cần chi tự bạo thần thức?"
"Bởi vì có người đã khống chế ta." Mặc Tam nghe được câu hỏi của Hứa Vị, mới ngầm nhẹ nhàng thở ra, mở miệng hồi đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị Trọng Sinh Ký
RomanceTác giả: Thiên Khỏa Thụ Thể loại: Trọng sinh, huyền huyễn, 1X1. Couple: Sở Mặc x Hứa Vị. Văn án: Một tam hoàng tử sinh ra mang dấu hiệu long văn hắc sắc trên người. Bị muôn người ghét bỏ, bị cho là điềm xấu. Họ gọi hắn là Mặc quỷ hoàng tử . Hắn, khô...