Chap 73: Phong Khởi Vân Dũng - Tam

848 36 1
                                    

Phố Bắc ở Lưu Sa Huyền vô cùng náo nhiệt, những tiếng rao hàng mua bán vang vang một mảnh trời .

Đứng ở lầu hai của Long Phượng khách *** lớn nhất Lưu Sa Huyền, Phương Tung câu lên khóe miệng, nhìn phía dưới một mảnh phồn vinh, trong mắt có điểm đắc ý cũng có điểm vui mừng.

"Quả nhiên không hổ là Phương Hạo Nhiên a." bên người Phương Tung, nam tử cao lớn một thân bào phục màu xám, khuôn mặt ôn hòa cười cười nói "Bất quá chỉ bốn năm mà thôi, Lưu Sa Huyền này lại phồn hoa được như vậy ."

"Nghe nói, nhóm dân chúng của mấy thị trấn phụ cận đều muốn chuyển nhà lại đây, đáng tiếc, hộ tịch nơi này quản lý nghiêm mật, không cho dân chúng tùy tiện chuyển sang huyện khác , bất quá, mỗi sáng sớm nhóm dân chúng kia vẫn tụ tập ở ngoài Lưu Sa Huyền để tiến vào buôn bán, quả thực số người ấy không ít đâu." Phương Tung nói mang ý cười, mặt mày che dấu không được đắc ý.

Hôi bào nam tử đôi mắt hơi hơi lóe ra, trêu ghẹo nói "Tung ca, ngài quả nhiên vẫn là người hiểu rõ Hạo Nhiên nhất, khó trách Kính Nhiên ca luôn sinh khí Hạo Nhiên."

Phương Tung nhíu mày, nhìn về phía hôi bào nam tử "Thiết gia gia chủ đặc biệt tới Lưu Sa Huyền chỉ để trêu chọc tại hạ sao?"

Hôi bào nam tử vẫn lộ vẻ trêu ghẹo cười đùa như cũ "Tung ca đừng giận , Thiết Mộc chỉ nói giỡn mà thôi. Bất quá, Minh Thụy quả nhiên không nói sai, Tung ca luôn cung kính hữu lễ như vậy, rõ ràng năm đó khi còn ở kinh thành, ta cùng Hạo Nhiên mỗi lần cãi nhau sinh sự, thời điểm nhóm đại nhân trách phạt, Tung ca luôn che ở trước mặt chúng ta, giống lão gà mái che chở chúng ta vậy , hiện giờ, Tung ca lại chỉ che chở Hạo Nhiên ......" Nói xong lời cuối cùng, trong giọng nói của hôi bào nam tử ẩn hàm một tia mất mác.

Phương Tung ra vẻ thản nhiên, nói ra lời nói lại rất bén nhọn "Đó là bởi vì năm đó Hạo Nhiên quấy rầy các ngươi, các ngươi lại ngoan đến mức quyết tâm đem hắn làm quân cờ sai sử!"

Hôi bào nam tử sắc mặt hơi hơi cứng đờ, lập tức bật cười nói "Tung ca có phải nói quá lời hay không?" Dừng một chút, lại chuyển đề tài "Sao Hạo Nhiên còn chưa lại đây nhỉ ?"

Phương Tung không nói gì, chỉ chắp tay sau lưng nhìn dòng người đi tới đi lui phía dưới , cho đến khi cách đó không xa có một thân ảnh màu xanh ánh vào mi mắt, mới trầm thấp nói "Thiết Mộc, ngươi nhận Viễn Viễn làm đồ đệ là ý của Trương Minh Thụy ?"

"Không dối gạt Tung ca, chuyện đó đích xác có một nửa là ý Minh Thụy, đương nhiên, nếu Viễn nhi không phải là một hài tử thông minh lại bằng lòng chịu gian khổ , ta cũng sẽ không phí sức chỉ để nịnh hót đâu ." Hôi bào nam tử cũng chính là Thiết Mộc mở miệng nói. Lúc này, mạt thân ảnh màu xanh kia đã sắp đến gần , Thiết Mộc quay đầu thấy, than khẽ "Đều đã mười mấy năm , Hạo Nhiên xem ra vẫn không thay đổi a."

"Đúng vậy. Vẫn là khờ dại như vậy, khờ dại ...... Vẫn tin tưởng cái tên lúc trước từng hãm hại mình như cũ!" Phương Tung lạnh lùng nói, khóe miệng câu lên nụ cười trào phúng.

Thiết Mộc nhìn khóe miệng Phương Tung trào phúng tươi cười, trong mắt có bất đắc dĩ cùng chua xót "Tung ca......"

Đã nhiều năm như thế , Tung ca sao vẫn chán ghét mình cùng Minh Thụy như vậy?

Hứa Vị Trọng Sinh KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ