Chap 72: Phong Khởi Vân Dũng - Nhị

753 37 0
                                    

Hứa Vị cùng Mặc Tam dùng xong cơm, liền kêu tiểu nhị đến dẫn đường trở về phòng.

"Được rồi! Nhị vị ở thiên tự hào phòng hay là địa tự phòng?" Tiểu nhị nhìn hai người, khom người nịnh nọt cười hỏi.

Hứa Vị nhíu mày "Không có nhân tự phòng sao ?" Thời điểm kiếp trước Hứa Vị du lịch thiên hạ, thường thường ăn ngủ ở nơi thôn dã, hoặc là tá túc ở nhà dân, rất ít nghỉ trọ ở khách ***, cho dù ở khách *** đi chăng nữa cũng chỉ ở lại nhân tự phòng là cao nhất. Địa tự phòng cùng thiên tự hào phòng đều thực quý thực xa hoa ......

Tiểu nhị sửng sốt, cao thấp đánh giá Hứa Vị cùng Mặc Tam một cái, tiểu nhị trong lòng nghi hoặc, xem quần áo vải vóc mặc trên người hai người này đều là vân tằm ti ! Lại nhìn phong thái khí chất của hai người này, ít nhất cũng là công tử của nhà đại gia nha! Không ở thiên tự hào phòng còn chưa tính , sao cả địa tự phòng cũng không ở!?

"Địa tự phòng!" Mặc Tam lạnh nhạt nói.

Hứa Vị quay đầu, rất nghiêm túc nói "Tiểu Mặc, nơi kia thực đắt tiền......"

Mặc Tam im lặng, lấy bạc ra tùy tay ném tới trong ngực tiểu nhị , tiểu nhị luống cuống tay chân tiếp được, cười đến mức mắt cũng mị thành một cái phùng , vội không ngừng gật đầu nịnh nọt "Hai vị công tử bên này , thỉnh!"

Mặc Tam lôi kéo Hứa Vị đang trừng mắt mất hứng đi theo tiểu nhị.

Tới chỗ rẽ ở lầu hai khách *** , tiểu nhị đột nhiên dừng bước, quay đầu giống như vô tình quét qua đôi tay đang nắm chặt của hai người , nhỏ giọng hỏi "Hai vị trụ một gian phòng?"

Mặc Tam trầm mặc liếc Hứa Vị.

Hứa Vị trừng mắt, rất hợp tình hợp lí nói "Đương nhiên là một gian!" Địa tự phòng quý như vậy, còn muốn hai gian?!

Khóe miệng Mặc Tam hơi hơi nhếch lên, nắm thật chặt tay Hứa Vị.

Vào địa tự phòng, Hứa Vị nhịn không được mở miệng "Tiểu Mặc, chúng ta trụ nhân tự phòng là tốt rồi ! Như vậy quá lãng phí ."

Mặc Tam nhìn quét qua hoàn cảnh trong địa tự phòng , có một chiếc giường lớn, có một bình phong ngăn cách giường lớn cùng cái bàn và ghế bên ngoài, còn có cái bàn trang điểm , tuy rằng đối bọn họ mà nói không có tác dụng gì.

Nhìn quét xong, Mặc Tam quay đầu nhìn Hứa Vị vẻ mặt không đồng ý ,nói "Vị Vị, chúng ta nghỉ ngơi đi."

Hứa Vị còn muốn hảo hảo dạy dỗ một phen, Mặc Tam cũng đã lôi kéo Hứa Vị nằm tới trên giường.

Hứa Vị nhíu mày, kéo kéo quần áo Mặc Tam "Tiểu Mặc, quần áo ngươi còn chưa thoát."

Mặc Tam cứng đờ, liếc nhìn Hứa Vị một cái, đã thấy đôi mắt Hứa Vị cực trong vắt , không khỏi trong lòng buồn bực, tùy tay ôm sát Hứa Vị, thanh âm có chút trầm thấp "Buổi tối còn phải tiếp đãi vài khách nhân......"

Hứa Vị sửng sốt, lập tức tiếng chuông cảnh giác trong lòng vang lớn, hạ giọng hỏi "Tiểu Mặc, ý của ngươi là......"

Từ lúc rời đi Kì Liên sơn bắt đầu, dọc đường có ít nhất bốn đạo nhân mã theo dõi bọn họ , Sở triều hoàng thất , Trương Minh Thụy , nhị hoàng tử Sở Hiền , còn có Mặc Qủy Đạo, bốn đạo nhân mã này đều theo đi từ phía xa , chưa từng tới gần, nhưng hiện tại khi bọn họ vào tới Vân thành, trong bốn đạo nhân mã đã có hai đạo nhân mã bắt đầu rục rịch , hoàng thất vẫn án binh bất động như cũ, Mặc Qủy Đạo chỉ im lặng đi theo, nhân mã của Trương Minh Thụy cùng nhị hoàng tử lại bắt đầu có người vào ở khách *** này .

Hứa Vị Trọng Sinh KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ