Hứa Vị ngẩn ngơ một lát, rốt cục hồi thần, trong lòng đủ loại tư vị chua xót toan ngọt, đôi mắt lên men, ủy khuất áp lực nhiều ngày qua rốt cục bắt đầu lan tràn, nghĩ tới ngày ấy, ở chính đường hậu viện phủ nha, nhìn gia gia hắn, cha hắn, đại bá hắn trang trọng quỳ xuống đất hành lễ như vậy, nghĩ tới ngày ấy, ánh mắt cha hắn nghiêm khắc, nói cho hắn — quỳ xuống! Hắn mới như tỉnh từ trong mộng, cho dù giữa hắn cùng Tiểu Mặc có thân mật cỡ nào cũng đều tránh không được quân thần chi lễ ! Mà quân thần chi lễ này, không chỉ giới hạn trong chính hắn, còn có cha hắn, ca ca hắn......
Hắn tự hỏi, hắn có thể đứng ở bên người Tiểu Mặc, sau đó, nhìn cha hắn, ca ca hắn, người nhà của hắn đối hắn cùng Tiểu Mặc hành lễ sao ?– Không thể!
Mà ngăn cách giữa hắn cùng Tiểu Mặc đâu chỉ là thân phận? Còn có thế nhân chỉ trích ...... Tình yêu giữa hai nam tử......
Hắn cần hảo hảo suy nghĩ một chút, hắn phải suy nghĩ cẩn thận, hạ định quyết tâm thật tốt , lại không nghĩ rằng, Tiểu Mặc lại quyết tuyệt rời đi như vậy...... Tựa như giữa bọn họ chưa từng có bất luận cái gì vô cùng thân thiết.
Cũng biết, khi hắn thấy kiện bào phục màu xanh thẫm kia, trong lòng hắn tràn đầy tuyệt vọng...... Lúc ấy, hắn thật sự nghĩ rằng, hắn cùng Tiểu Mặc vô pháp tái kiến ...... Hắn thật sự nghĩ rằng, hắn cùng với Tiểu Mặc đã kết thúc...
Cũng chính vì phân tuyệt vọng này, làm cho hắn lần đầu tiên thấy rõ ràng tâm của mình !
Trong tim hắn , không biết khi nào, đã để một người tiến vào.
Một người đời trước từng giết mình, coi Phương gia là cừu nhân mà diệt sạch , là mặc quỷ tiểu hài tử đời này cùng hắn lớn lên — Tiểu Mặc.
Nhịn không được nâng tay nắm chặt lấy áo đối phương, nhịn không được gắt gao nhắm mắt lại, ngực sáp đau lợi hại, tầm mắt lên men từng hồi, muốn ức chế thứ gì đó đang muốn chảy xuống , lại vô ích , chỉ có thể để kệ nó từ từ chảy xuống, từng chút từng chút làm ướt nhẹp bả vai đang bị hắn dựa vào......
"Vị Vị......" Cảm giác được chỗ bả vai ẩm ướt, Mặc Tam chỉ có thể càng thêm dùng sức ôm chặt, tim tựa như bị người lấy kim đâm đau, muốn mở miệng nói chuyện, lại không biết nói cái gì cho tốt, chỉ có thể một lần lại một lần thấp giọng thì thào "Vị Vị...... Vị Vị......"
***********
Chân trời sắp sáng rạng , Tuệ Khả lặng lẽ đứng dậy, nhìn về phía Phương Viễn nằm ở cách đó không xa, thử nhỏ giọng gọi "Đại ca ca?"
Thấy Phương Viễn vẫn nặng nề ngủ như cũ, Tuệ Khả lại gọi vài tiếng, thời điểm xác định Phương Viễn chưa tỉnh lại, Tuệ Khả chậm rãi lại gần, ngồi xổm ở bên người Phương Viễn, có chút khẩn trương cắn môi, nâng tay lên, tay có điểm phát run, thật sâu hô hấp mấy hơi , Tuệ Khả mới đưa tay chậm rãi run rẩy phóng tới trên gương mặt Phương Viễn, nhẹ nhàng , thật cẩn thận , ôn nhu chạm vào , trong mắt phượng xinh đẹp hiện lên một tia mê say si nhiên......
Đại ca ca...... Ngươi có biết, Khả Nhi cỡ nào thích ngươi......
Chậm rãi , từng giọt từng giọt nước mắt, cứ như vậy nhẹ nhàng rơi xuống......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị Trọng Sinh Ký
RomanceTác giả: Thiên Khỏa Thụ Thể loại: Trọng sinh, huyền huyễn, 1X1. Couple: Sở Mặc x Hứa Vị. Văn án: Một tam hoàng tử sinh ra mang dấu hiệu long văn hắc sắc trên người. Bị muôn người ghét bỏ, bị cho là điềm xấu. Họ gọi hắn là Mặc quỷ hoàng tử . Hắn, khô...