Ở thời điểm Hứa Vị còn đang hoang mang khó hiểu, Mộc Dĩ Chân lại đột nhiên biến sắc, ôm lấy Hứa Vị liền hướng đại thụ bên cạnh bay vọt lên, Hứa Vị hoảng sợ, đợi khi ngồi an ổn trên cành cây do bị Mộc Dĩ Chân ném lên mới nhìn xuống , ngay bên hồ nơi hắn mới ngồi, lại dần dần lan tràn huyết tinh màu đỏ!
Hứa Vị biến sắc, nhìn về phía Mộc Dĩ Chân bên người, Mộc Dĩ Chân thần tình ngưng trọng nhìn chằm chằm huyết tinh trên mặt đất kia, nói nhỏ "Đám thích khách ẩn trong lòng đất dường như bị ai đó giết chết ......"
Thích khách? Hứa Vị trong lòng trầm xuống, có người muốn tới ám sát hắn?!
Mộc Dĩ Chân vừa nói xong lời, trong không khí lại đột nhiên ngưng trệ, Tiểu Bạch đã nhảy dựng lên hướng nơi nào đó gầm nhẹ cảnh cáo, mà Mộc Dĩ Chân một tay khẽ lật, một phen loan đao liền nắm chặt ở trong tay.
"Cẩn thận, Vị Vị!" Mộc Dĩ Chân nhỏ giọng nói nhỏ , dứt lời, Mộc Dĩ Chân mạnh mẽ giương lên loan đao, ánh đao lướt qua, dưới ánh trăng chiếu rọi loan đao tản mát ra mũi nhọn lạnh lẽo, ngay sau đó, mũi nhọn lạnh lẽo quét tới một chỗ, vài bóng người giấu ở chỗ rừng cây hắc ám liền sưu một tiếng bay lên trời, Mộc Dĩ Chân cười lạnh một tiếng, điểm mũi chân một cái, liền vung ra loan đao với vài tên hắc y nhân đang đánh tới bọn họ —
Tay Hứa Vị đặt trên vòng tay hình rồng ở cổ tay mình, vài bao thuốc nhỏ liền xuất hiện ở trong lòng bàn tay, Hứa Vị lẳng lặng đợi ở chạc cây , ngưng thần cẩn thận nghe động tĩnh chung quanh, tay cầm chặt bao thuốc nhỏ, trong lòng thầm nghĩ , chỉ cần có người tới gần liền lập tức ném bao thuốc ra !
Hứa Vị ngưng thần nghe động tĩnh chung quanh, không có chú ý tới, dưới ánh trăng u lãnh, cái bóng ở phía sau hắn đang vặn vẹo vô cùng quái dị!
********
Mà dưới đoạn nhai của Nguyệt Gian sơn , ánh trăng như nước chiếu vào trên mặt đất, quái thạch lởm chởm, tựa như hòa vào trong nước, phiếm ra ánh sáng lạnh lẽo
Ở nơi nào đó sau quái thạch, ánh sáng từ đống lửa yếu ớt lay động , chiếu rọi hai người bên cạnh đống lửa ấy .
Nam tử tuấn tú ước chừng ba mươi có hơn, toàn thân nguyệt sắc bào phục cúi đầu lẳng lặng nhìn nam tử khuôn mặt đoan chính nằm ở trên đùi hắn, ánh mắt ôn nhu, mà nam tử nằm ở trên đùi hắn lại đang trầm trầm ngủ, gương mặt có chút tiều tụy, vẻ mặt lại rất an bình.
Cách hai người bọn họ không xa, một ngân mao lục nhãn lang đang từ từ nhắm hai mắt vù vù ngủ.
Ngay tại thời khắc yên tĩnh lộ ra thản nhiên ấm áp này, đột ngột , quang quyển màu tím nhạt chợt lóe, ở dưới ánh trăng như nước, một nam tử cực kỳ tuấn mỹ mặc bào phục màu tím xuất hiện, ngân mao lục nhãn lang kia ở khi quang quyển màu tím nhạt xuất hiện liền mở to hai mắt, cảnh giác nhìn chằm chằm nam tử kia.
Nam tử tuy rằng rất tuấn mỹ, nhưng mặt mày lại lộ ra quyến rũ, đôi mắt sâu thẳm lộ ra nhàn nhạt tà khí, nhìn nguyệt sắc bào phục nam tử kia vẫn như cũ lẳng lặng dừng ở nam tử đang ngủ say, nam tử tuấn mĩ liếc mắt nhìn hai người mặc dù có kẻ ngủ say nhưng vẫn gắt gao mười ngón giao nhau , cười hắc hắc "Thừa tướng đại nhân rốt cục thực hiện được mong muốn ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị Trọng Sinh Ký
RomanceTác giả: Thiên Khỏa Thụ Thể loại: Trọng sinh, huyền huyễn, 1X1. Couple: Sở Mặc x Hứa Vị. Văn án: Một tam hoàng tử sinh ra mang dấu hiệu long văn hắc sắc trên người. Bị muôn người ghét bỏ, bị cho là điềm xấu. Họ gọi hắn là Mặc quỷ hoàng tử . Hắn, khô...