Mặc Tam nhìn Mộc Dĩ sau một lúc lâu, lúc này hắn không thích hợp để xuất hiện, hơn nữa Mộc Dĩ này nói cái gì mà mình không thể đem Mộc Dĩ Chân mang đi, hừ, bất quá là không muốn thôi.
Mặc Tam nghiêng đầu nhìn về phía Hứa Vị đang ngủ say bên đống lửa, trong tim như có cảm giác trướng lên.
Lúc này, cái bóng dưới chân Mặc Tam đột nhiên vặn vẹo, trong hư không, Mặc Thất đột ngột dần hiện ra, cung kính quỳ rạp trên đất hành lễ "Chủ tử!"
"Nói." Mặc Tam trầm thấp mở miệng.
Mặc Thất nhìn về phía Mộc Dĩ đứng một bên, có chút chần chờ, mà Mộc Dĩ lại vẫn bình tĩnh chắp tay, cũng không có ý tứ rời đi. Mặc Tam lúc này hờ hững mở miệng "Mộc gia chủ cũng là đồng minh."
Mặc Thất vì thế cung kính thấp giọng nói "Tống gia bách hoa nữ Cảnh Phong vương phi Tống Chân đã rời khỏi kinh thành, phương hướng muốn đi trước mắt tựa hồ là vùng Lưu Sa Huyền."
Mặc Tam nghe vậy, thoáng suy tư một hồi mới nhíu mày thấp giọng nói "Chú ý hướng đi của Tống Chân ! Kêu Mặc Nhất cho người lập tức tới chỗ Phương Hạo Nhiên, lưu tâm bảo hộ!"
"Rõ!" Mặc Thất bật người cung kính đáp ứng, ngay sau đó, lại thấp giọng nói "Nhị hoàng tử Sở Hiền đã đi vào kinh thành trước , nhưng đội thân vệ chủ lực của nhị hoàng tử Sở Hiền có hơn phân nửa đột nhiên không ở."
Hơn phân nửa đột nhiên không ở? Mặc Tam hí mắt, nghĩ tới dọc đường đi lần này chưa hề phát hiện "Cái đuôi" nào ...... Mặc Tam lạnh lùng phân phó "Không ngại, phân phó đi xuống, Mặc Qủy Đạo di chuyển tới kinh thành !"
"Rõ!"
********
Không trung một mảnh xanh thẳm, mây trắng thản nhiên, ánh mặt trời rọi trên mặt đất, xe ngựa chầm chậm chầm chậm nghiền lăn trên đất cát vàng , quét lên đất từng mảng bóng dáng mờ nhạt rung rinh .
Tống Chân xốc lên một bên màn che, ngẩn ngơ nhìn không trung ngoài cửa sổ.
Thanh âm thở dài nhẹ nhàng vang lên "Tam tỷ người xem, thời tiết bên ngoài thật không tồi nha."
Đúng nha, thật không tồi . Chính là lòng của nàng lúc này cũng thực sự đầy nặng trĩu.
"Tam tỷ, ngài suy nghĩ cái gì?" Trong thanh âm cười khẽ áp lực trào phúng cùng tức giận "Đang suy nghĩ như thế nào giết chết Phương Hạo Nhiên?"
Ngón tay Tống Chân còn đang nắm lấy màn che, lúc này nghe vậy, càng thêm dùng sức xiết chặt , mi mắt rũ xuống , im lặng không nói.
"Tam tỷ! Ngài ngoan tâm như vậy sao?!" Lần này không còn tiếng cười khẽ, ngược lại mang theo nồng đậm tức giận.
"Ngũ muội......" Tống Chân im lặng sau một lúc lâu, rốt cục nhẹ giọng cất tiéng "Chờ đi, ngươi ở trên xe ngựa này chờ đi, đừng xuống dưới mới tốt."
"Vì cái gì không cho ta xuống dưới? Sợ ta mật báo?" Tống Thần Nguyệt giận dữ phản cười "Tam tỷ, muội muội lần đầu tiên phát hiện, nguyên lai tâm của tam tỷ cũng có thể cứng rắn như vậy a."
Tống Chân thần tình có điểm đờ đẫn, thấp giọng lẩm bẩm "Ngũ muội, ngươi không rõ, ngươi không rõ......"
Tống Thần Nguyệt chỉ cười lạnh "Ta đương nhiên không rõ, ta không rõ, ngươi vì cái gì ngươi không thể không làm như vậy !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị Trọng Sinh Ký
RomanceTác giả: Thiên Khỏa Thụ Thể loại: Trọng sinh, huyền huyễn, 1X1. Couple: Sở Mặc x Hứa Vị. Văn án: Một tam hoàng tử sinh ra mang dấu hiệu long văn hắc sắc trên người. Bị muôn người ghét bỏ, bị cho là điềm xấu. Họ gọi hắn là Mặc quỷ hoàng tử . Hắn, khô...