Kinh thành vào đêm, tuy rằng bầu trời chỉ có một vầng trăng rằm, ánh trăng mông lung, nhưng kinh thành có rất nhiều ngọn đèn được thắp lên , nên vẫn thường có tiếng hoan thanh tiếu ngữ từ xa xa truyền tới .
Trừ bỏ một vài địa phương nào đó , tỷ như nói, tổ từ Trương phủ......
Chỉ có một cây nến sáp đã gần bị đốt lụi chiếu ra ánh sáng yếu ớt ảm đạm. Tại từ đường cơ hồ hoàn toàn hôn ám này , trên cái đài dài để mấy trăm cái bài vị thờ phụng, mà dưới đài , một thân ảnh tựa hồ cũng sắp muốn tán đi đứng trước một người nào đó đang quỳ rạp xuống bên cạnh . Thanh âm nhu hòa lại lạnh lùng chậm rãi nói "Phải giết Phương Hạo Nhiên."
Người nào đó đang quỳ sát nên không thấy rõ vẻ mặt , thanh âm khinh đạm thấp giọng nói "Bẩm tông chủ, mười hai thiên sách lệnh còn chưa tới tay, chuyện ở cấm địa cũng chưa tìm hiểu rõ , Phương Hạo Nhiên nếu chết thì mười hai thiên sách lệnh cùng chuyện trong cấm địa......"
Đột nhiên , thanh âm nhu hòa chậm rãi nở nụ cười, tiếu thanh nghe lên thập phần dễ nghe nhưng lại lộ ra lãnh ý âm trầm "Trương Minh Thụy!! Ngươi thực tưởng ta không biết sao ?! Ngươi cùng Phương Hạo Nhiên kia lén có liên hệ ! Nếu không phải Tống Chân nói cho ta biết, ta còn chẳng hay biết gì!"
Người nào đó đang quỳ sát trầm mặc một hồi, thanh âm khinh đạm thấp giọng nói "Minh Thụy biết không thể giấu diếm được tông chủ, Minh Thụy...... Đích xác không muốn giết Phương Hạo Nhiên, hắn, rốt cuộc vẫn là người Minh Thụy từng tri giao, Minh Thụy không đành lòng, cầu tông chủ trách phạt!"
Thân ảnh hư đạm hừ lạnh một tiếng "Vậy Phương Hạo Nhiên phải chết ! Mười hai thiên sách lệnh đã không còn cần , về phần chuyện ở cấm địa, hiện tại có nhi tử Hứa Vị của Phương Hạo Nhiên kia — chủ nhân của thủ hộ linh thú bạch mao bích nhãn lang, ha hả...... Phương Hạo Nhiên kia quả nhiên là kẻ được chọn , lúc trước để cho Tống Chân dụ dỗ Phương Hạo Nhiên thật sự là tác thành đúng nha , trong hai nhi tử sinh hạ có một người kế thừa đặc biệt của Phương Hạo Nhiên kia......" thanh âm nhu hòa nói xong lời cuối cùng cũng che dấu không được hưng phấn cùng đắc ý.
Người nào đó đang quỳ sát im lặng không nói gì.
"Trương Minh Thụy! Ngươi đã không đành lòng, tốt lắm, ta không bức ngươi, ngươi chỉ cần phụ tá nhị hoàng tử cho tốt , cần phải làm cho nhị hoàng tử cùng mặc quỷ tam hoàng tử kia đối địch nhiều hơn !!"
"Dạ! Minh Thụy tuân mệnh!"
Thân ảnh suy yếu rồi chậm rãi tán đi, đợi sau khi nó hoàn toàn tán đi, người nào đó đang quỳ sát — Trương Minh Thụy mới chậm rãi đứng dậy, lúc này trong từ đường hôn ám đột nhiên nổi lên một trận gió, ánh sáng của ngọn nến kia vốn đã phi thường ảm đạm giờ rốt cục bị trận gió này thổi tắt.
Sau đó, chỉ thấy một ngân mao lục nhãn lang bỗng nhiên xuất hiện, xoay quanh giữa không trung, quỳ sát hướng Trương Minh Thụy không ngừng ngao ô , tựa hồ thập phần cung kính.
"Bảo hộ Hạo Nhiên, không được cách hắn nửa bước ! Bảo hộ Hạo Nhiên chính là bảo hộ ta!" thanh âm Trương Minh Thụy từ trong từ đường hoàn toàn hắc ám vang lên, trong giọng nói tựa hồ đang áp lực cái gì đó , còn mang theo một chút âm lãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị Trọng Sinh Ký
RomanceTác giả: Thiên Khỏa Thụ Thể loại: Trọng sinh, huyền huyễn, 1X1. Couple: Sở Mặc x Hứa Vị. Văn án: Một tam hoàng tử sinh ra mang dấu hiệu long văn hắc sắc trên người. Bị muôn người ghét bỏ, bị cho là điềm xấu. Họ gọi hắn là Mặc quỷ hoàng tử . Hắn, khô...