Chap 87: Phiền Toái - Tam

662 31 0
                                    

Mưa to ngày thứ bảy.

Phương Viễn ngẩng đầu nhìn trời, mây này tựa hồ thoáng biến nhẹ không ít, không còn nặng như trước , chỉ là mưa vẫn liên miên không dứt. Phương Viễn nhìn cửa đê cách đó không xa bị nước lũ tràn ngập vào, nhăn hai hàng lông mày, vẻ mặt có chút khẩn trương, Tuệ Khả đã đi xuống đó được một hồi rồi sao còn chưa đi lên ?

Ngay tại thời điểm Phương Viễn lo lắng không thôi, đột nhiên, bên cạnh nóc nhà mà Phương Viễn đang ngồi thoáng hiện ra một thân ảnh, Phương Viễn trong lòng cảnh giác, xoay người, thấy rõ bóng người sau liền không khỏi nhẹ nhàng thở ra "Trung bá, là ngươi a."

Trung bá thấy Phương Viễn cũng nhẹ nhàng thở ra, trên mặt lộ ra tươi cười hàm hậu "Công tử bình an thì tốt rồi."

"Trung bá, hai cái cửa đê kia đều mở rồi sao ?" Phương Viễn vội hỏi. Khóe mắt lại vẫn nhìn chằm chằm cửa đê bị nước lũ hung hãn kia che ngập .

Trung bá gật đầu "Công tử yên tâm, hai cửa đê kia cũng đã được mở . May mà có người của tam hoàng tử phái tới hỗ trợ mới có thể nhanh mở ra như thế, ai, lúc trước lão gia chặn rất kín a ." Trung bá nói xong lời cuối cùng có điểm nén giận.

Phương Viễn không chút để ý gật đầu "Vậy là tốt rồi.", ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm cửa đê kia.

Trung bá nhìn theo phương hướng mà Phương Viễn đang nhìn chằm chằm, thấp giọng hỏi "Công tử, nơi đó chính là cửa đê cuối cùng?"

Phương Viễn gật đầu , nhíu mày lo lắng "Khả nhi cũng đã xuống đó được hồi lâu ...... Sao còn chưa lên?"

Trung bá trong lòng nói thầm , Khả nhi? Chẳng lẽ là vị Tuệ Khả quận chúa kia ? ?

Phương Viễn trong lòng nôn nóng, dứt khoát đứng dậy, trầm giọng nói "Trung bá, ngươi ở chỗ này chờ đi , ta đi xuống tìm Khả nhi xem!"

Trung bá nghe vậy vội vàng một phen giữ chặt Phương Viễn, vội mở miệng "Công tử, phải đi xuống cũng là Trung bá đi xuống, ngài sao có thể đi xuống chứ ?"

Phương Viễn quay đầu không kiên nhẫn đẩy tay Trung bá "Trung bá ngươi ở đây đợi đi, ta đi xuống –"

Phương Viễn còn chưa nói xong, chợt nghe một tiếng ầm vang, vốn nước lũ đang dâng lên đến mức không còn chỗ nào để chảy chợt như tìm ra lỗ hổng lớn, chảy nghiêng đi ! Lập tức, một thân ảnh từ mặt nước nhảy ra, thân hình yểu điệu, nhẹ nhàng dừng ở trước mặt Phương Viễn, nhãn tình Phương Viễn sáng lên, vội vàng tiến lên, theo bản năng nghĩ muốn ôm như trước , nhưng bàn tay tới trước mặt rồi lại đột nhiên nhớ tới người trước mắt này chính là nữ hài tử ......

"Đại ca ca!" Nhưng thật ra nữ hài tử kia lại nhẹ giọng hô, vươn tay nhẹ nhàng nắm lấy góc áo Phương Viễn, thấp giọng nói "Đại ca ca, cửa đê kia đã được mở ra ."

Phương Viễn gật đầu, đôi mắt ôn nhu dừng ở nữ hài tử trước mắt, ôn nhu nói "Ta biết, Khả nhi làm thật tốt."

Bởi vì có Phương Viễn tán thưởng, nữ hài tử, cũng chính là Tuệ Khả trên mặt lộ ra tươi cười ngượng ngùng.

Phương Viễn kinh ngạc nhìn nụ cười ngượng ngùng trên mặt Tuệ Khả, chỉ cảm thấy tim đập đột nhiên tăng nhanh không ít.

Hứa Vị Trọng Sinh KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ