Phương Hạo Nhiên ngẩn ra, lẳng lặng nhìn chằm chằm Mặc Tam một hồi lâu, mới chậm rãi nói "Vậy ý tam hoàng tử chính là tương lai mặc kệ phát sinh chuyện gì cũng không đem Vị Vị kéo vào sao ? Sẽ không lợi dụng Vị Vị ?"
Mặc Tam nhíu mày, nói "Ta muốn bảo hộ Vị Vị cả đời chu toàn, sao có thể kéo Vị Vị vào những chuyện bẩn thỉu kia ?"
Phương Hạo Nhiên nghe vậy, tuy rằng đối hàm xúc trong lời Mặc Tam khi nói "Vị Vị của ta " có chút bất mãn trong lòng, nhưng vẫn rất vừa lòng, bên ngoài liền trịnh trọng nói "Ngươi nhớ ! Nếu ngày khác nuốt lời, vậy ngươi sẽ không thể tái kiến Vị Vị !"
Mặc Tam gật đầu, đây là đương nhiên, nếu hắn thật sự vô năng đem Vị Vị cũng kéo vào, vậy hắn cũng không có thể diện đi gặp Vị Vị.
Nói xong, Mặc Tam liền cáo từ xoay người rời đi. Đợi đi ra khỏi lều của Phương Hạo Nhiên, Mặc Tam trong lòng cân nhắc , thời điểm vừa mới nói đến Tiểu Bạch cùng ngân mao lục nhãn lang, Phương Hạo Nhiên hình như đã biết chút gì đó , nhưng tựa hồ không muốn nói.
Mà trong lều, sau khi Phương Hạo Nhiên nhìn Mặc Tam rời khỏi, bình tĩnh xoay người nhìn chằm chằm ngân mao lục nhãn lang trên giường "Ta muốn gặp chủ nhân ngươi!"
Ngân mao lục nhãn lang kia giương mắt liếc nhìn hắn, lại quay đầu nhắm mắt vù vù ngủ say .
Phương Hạo Nhiên nhất thời chán nản, nghiến răng nghiến lợi "Hảo ! Ngươi không muốn gửi lời cho ta , ta tự có biện pháp !" Phương Hạo Nhiên giận dữ xoay người, từ trong bọc lấy ra một cái bình ngọc nhỏ, đang muốn tìm bút mực viết vài chữ, đột nhiên nhớ tới, lúc này Lưu Sa Huyền bị nhốt ở giữa hồng thủy, có viết cũng không biết có đưa ra được không ? Hơn nữa, là tối trọng yếu hơn là —
Lúc này, truyền tin ra ngoài thỏa đáng hay không? Liếc mắt nhìn ngân mao lục nhãn lang , Phương Hạo Nhiên trong lòng đắn đo , trước đây hỗn đản Trương hồ ly kia cũng không phái con duệ lang đáng ghét này tới , cho đến lần hồng tai này bùng nổ, lang này mới xuất hiện ở bên người mình...... Có phải bởi vì người hắn an bài ở bên người mình lúc đầu không ổn nên mới đá con duệ lang này lại đây hay không ? Lại nhớ lần trước khi hỗn đản Trương hồ ly kia xuất hiện cũng chỉ dùng pháp thuật truyền quang ảnh lại đây...... Phương Hạo Nhiên khẽ nhíu mày, chẳng lẽ là có duyên cớ gì sao ?
Nhưng nghĩ tới Tiểu Bạch, còn có Vị Vị mạc danh kỳ diệu thành huyết mạch Phượng tộc, Phương Hạo Nhiên trong lòng giận dữ, liền dứt khoát huy bút lả tả viết vài chữ , viết kín trang giấy sau, Phương Hạo Nhiên căm giận đem giấy cất vào bình ngọc nhỏ, liền đặt thật mạnh lên bàn, xoay người đi ra ngoài.
Ngân mao lục nhãn lang kia ở sau khi Phương Hạo Nhiên rời đi liền ngẩng đầu xem xét bình ngọc nhỏ trên bàn , liếc một cái , nâng tay đem bình ngọc nhỏ hất lên, bình ngọc nhỏ liền bay về phía trong bọc hành lí của Phương Hạo Nhiên . Sau ngân lang lại miễn cưỡng đứng dậy, duỗi duỗi móng vuốt , biến ra một cái quang quyển rồi bay mất ra ngoài .
*********
Phương Hạo Nhiên đi khỏi lều vải , liền thấy cách đó không xa có một đám người đang tranh cãi ầm ĩ , Phương Hạo Nhiên nhíu mày, nâng bước lên trước đi tới , đến gần , mới biết , nguyên lai là mười mấy dân chúng vây quanh Kim Đại Vĩ , không biết họ đang cãi nhau cái gì, mà Mặc Tam lại hai tay khoanh trước ngực đứng ở một bên thờ ơ lạnh nhạt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị Trọng Sinh Ký
RomanceTác giả: Thiên Khỏa Thụ Thể loại: Trọng sinh, huyền huyễn, 1X1. Couple: Sở Mặc x Hứa Vị. Văn án: Một tam hoàng tử sinh ra mang dấu hiệu long văn hắc sắc trên người. Bị muôn người ghét bỏ, bị cho là điềm xấu. Họ gọi hắn là Mặc quỷ hoàng tử . Hắn, khô...