Trung bá rời khỏi viện của Phương Hạo Nhiên, liền vội vàng hướng viện của tiểu công tử Hứa Vị chạy đi, chỉ sợ lão gia ở trong phòng có cái gì vạn nhất, Trung bá nghĩ nếu lão gia có cái vạn nhất, chủ nhân khẳng định sẽ không bỏ qua cho mình !
Rốt cục đi vào viện của Hứa Vị, Hứa Vị cùng Mặc Tam đã ăn xong mì nước , thu dọn xong trong viện, vừa mới bước khỏi viện định đi tới chính đường đã thấy Trung bá hoảng loạn chạy tới, hai người ngẩn ra, Hứa Vị bước lên phía trước nghênh nói "Trung bá, làm sao vậy ? Phát sinh chuyện gì ?"
Trung bá vội vàng mở miệng nói "Tiểu công tử, ngài mau đi xem lão gia một chút đi !"
Hứa Vị biến sắc, Mặc Tam nghe vậy ngẩn ra, lập tức khẽ nhíu mày, đem Hứa Vị có chút ngẩn ngơ kéo đến trong ngực mình, mũi chân điểm nhẹ, liền hướng viện của Phương Hạo Nhiên bay tới !
Trung bá vội vàng chạy qua.
Hứa Vị vừa rơi xuống đất, liền hướng cửa phòng đang đóng kín vọt qua, một bên vội vàng hô "Cha ! !"
Đẩy ra cửa phòng, thấy cảnh tượng trong phòng, Hứa Vị biến sắc, trên đất đầy mảnh gốm sứ vỡ vũn , còn có mảnh nhỏ có vết máu, mà cha hắn Phương Hạo Nhiên sắc mặt xám trắng nhắm chặt hai mắt, nằm ở trên giường, vết máu trong lòng bàn tay đã muốn ngưng kết lại rồi .
"Cha !" Hứa Vị lo lắng hướng phía giường chạy tới, thật cẩn thận dò xét hơi thở, cảm giác được hơi thở có chút mỏng manh, Hứa Vị trong lòng run rẩy , lập tức từ trong vòng tay lấy ra bao thuốc rồi bắt đầu chẩn trị.
Theo sát phía sau Hứa Vị đi vào , Mặc Tam nhìn qua mảnh sứ vỡ trên đất , lia mắt qua tiếp lại thấy một tờ giấy đang nằm ở bên cạnh đó , đang muốn cầm lấy, đột nhiên giữa không trung xuất hiện một ngân mao lục nhãn lang , hướng Mặc Tam gầm nhẹ một tiếng rồi đột nhiên phun ra băng cầu, Mặc Tam nhíu mày chợt lóe, lại phát hiện, băng cầu kia chỉ hướng về phía tờ giấy trong tay mình mà thôi ? ! mà Mà vừa tránh đi thì mảnh giấy trong tay đã bị băng cầu đánh cho vỡ vụn ! Mặc Tam trong lòng giận dữ, hướng ngân mao lục nhãn lang lạnh lùng nhìn lại, lang kia cũng rất lãnh ngạo liếc nhìn Mặc Tam, liền nhanh chóng biến mất giữa không trung.
Hứa Vị lúc này đang chuyên tâm chẩn trị, không có chú ý tới tình huống của Mặc Tam bên này, nhưng Trung bá cũng thấy , khi Mặc Tam lạnh lùng nhìn quét qua mình , Trung bá ngốc ngốc cười, liền cúi đầu không nói.
Mặc Tam nhìn chằm chằm Trung bá , trong lòng đắn đo , Trung bá này xem ra là kẻ không đơn giản , từ thời điểm mới nãy khi Trung bá chạy tới tìm Hứa Vị, Mặc Tam liền chú ý tới Trung bá này, nhất là khi nhìn thấy lang kia, Trung bá lại tựa hồ một chút cũng không sợ hãi, lại càng không kinh ngạc ? Mặc Tam trong lòng cười lạnh, xem ra, hắn bỏ qua rất nhiều thứ nha !
Lang kia là tới bảo hộ Phương Hạo Nhiên ? Mà tờ giấy này cũng có thể là đồ của Phương Hạo Nhiên , nhưng tựa hồ không thể để người khác phát hiện ?
Mặc Tam lãnh đạm xoay người, hướng giường đi đến, trong lòng cũng cân nhắc , xem ra bí mật trên người Phương Hạo Nhiên này thật đúng là không ít a !
Đi đến bên giường, nhìn Phương Hạo Nhiên sắc mặt xám trắng đã muốn hôn mê, Mặc Tam hạ giọng hỏi "Thế nào ?"
Hứa Vị cẩn thận đem bàn tay bị Phương Hạo Nhiên làm bị thương tỉ mỉ băng bó tốt rồi mới thấp giọng trả lời "Khá tốt , chỉ là tựa hồ chịu kích thích thật lớn......" Hứa Vị trong lòng có chút do dự, tình huống của cha hiện tại giống như là khi mình vô tình giai khai kí ức hộ cha , nhưng là, hắn không thể nói. Trương Minh Thụy kia dặn rằng bất luận kẻ nào cũng không thể nói ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị Trọng Sinh Ký
RomanceTác giả: Thiên Khỏa Thụ Thể loại: Trọng sinh, huyền huyễn, 1X1. Couple: Sở Mặc x Hứa Vị. Văn án: Một tam hoàng tử sinh ra mang dấu hiệu long văn hắc sắc trên người. Bị muôn người ghét bỏ, bị cho là điềm xấu. Họ gọi hắn là Mặc quỷ hoàng tử . Hắn, khô...