Chap 105: Ám Sát - Lục

588 29 0
                                    

Hứa Vị biết là đang nằm mơ.

Cha hắn Phương Hạo Nhiên lại đứng ở bên đoạn nhai, vẻ mặt bình tĩnh mở ra hai tay, xoay người, đối với nương hắn là Tống Chân nói gì đó, sau đó, lại thẳng tắp rơi xuống —

"Cha –" Hứa Vị đột nhiên mở to mắt, hoảng sợ ngồi dậy.

Mộc Dĩ Chân bị một tiếng kêu sợ hãi của Hứa Vị như vậy cũng bá một cái liền cảnh giác mở to mắt , rồi lăn lông lốc ngồi dậy, nhìn về phía Hứa Vị cũng đang kinh ngạc ngồi dậy bên người "Vị Vị?"

Tim Hứa Vị còn đang kịch liệt nảy lên , cảnh trong mơ thật sự rất giống thật ! Cha hắn thế nhưng cứ như vậy nhảy xuống huyền nhai ?!

"Vị Vị? Ngươi gặp ác mộng ?" Mộc Dĩ Chân đứng dậy, đi đến bên người Hứa Vị nửa ngồi xổm xuống, nhỏ giọng hỏi.

Hứa Vị ngơ ngác quay đầu nhìn về phía Mộc Dĩ Chân, sau một lúc lâu mới lấy lại tinh thần, thanh âm run rẩy nói "Dĩ Chân, ta, ta mộng cha ta hắn ... hắn ngã xuống huyền nhai ......"

********

Ở bên này sau khi ngã xuống , Phương Hạo Nhiên chỉ nhìn thấy bầu trời đêm đầy sao lấp lánh.

Sao trời ở thế giới này rất đẹp, thực sạch sẽ, ở trong thế giới trước kia, Phương Hạo Nhiên đã thật lâu thật lâu không nhìn thấy được sao trời sạch sẽ đến vậy .

Bất quá, hồi nhỏ ở tại nông thôn của ông nội , buổi tối hắn vẫn thường xuyên chạy đi bắt đom đóm , có khi, cũng có thể nhìn thấy sao trời như vầy, ngày tháng khi đó...... Thật đúng là vô ưu vô lự nha.

Vì sao lại đột nhiên đi vào thế giới này?

Tuy rằng đã cách thời gian rất dài, nhưng, hắn cũng không thể quên, tại thời khắc kia , hắn đã chết , phải không ?

Nhưng thời điểm khi hắn có ý thức lại, lại phát hiện đã đi vào dị giới có mặc quỷ, có yêu vật này......

Sau đó, Hồng Y , cha, đại ca, nhị ca, Cảnh Phong, Thiết Mộc, còn có...... Minh Thụy......

......

Không biết lúc này...... Hồ ly kia lại đang làm cái gì? Tử hồ ly đi lâu như vậy ngay cả cái tin tức cũng đều không có...... Sẽ không xảy ra chuyện chứ ?

Đúng rồi, ở thời điểm kia...... thời điểm ở Ngọc Thạch cung...... Cùng hồ ly kia đi đến đỉnh núi Kỳ Liên sơn xem sao trời, ngắm cũng là bầu trời đầy sao như vậy......

Hồ ly kia kỳ thật không thích ngắm sao trời, nói đến cũng kỳ quái, mọi chuyện hồ ly kia đều nghe theo hắn, chỉ không thích hắn đi ngắm sao trời, bất quá, tuy rằng không thích nhưng mỗi lần vẫn cùng hắn đi tới đỉnh núi...... Mỗi lần đi, hồ ly kia đều phủ thêm cho hắn một kiện áo choàng thật dày, mang cho rượu trái cây hắn thích , nếu không sẽ là rượu mơ của nhà Cao lão đầu...... Tới đỉnh núi rồi, hắn ngồi ở trên tảng đá lớn, hồ ly ở ngay một bên dùng pháp thuật đốt lên đống lửa, một bên hâm rượu, một bên nhẹ giọng nhỏ lời cùng hắn nói chuyện

Nhớ rõ lần đầu tiên đi tới đỉnh núi Kỳ Liên sơn, là bởi vì hồ ly sinh khí, loạn dụng quang quyển , kết quả, quang quyển vừa chuyển liền đem bọn họ đều đưa tới đỉnh núi Kỳ Liên sơn...... Hồ ly ở nơi đó lần đầu tiên đối hắn phát cáu giận , đó là lần duy nhất phát giận, cũng từ lần đó, hắn mới biết được, nguyên lai hồ ly đối mình có tâm tư như vậy...... Sách, bất quá chỉ là cùng đầu gỗ bởi vì tò mò mà đi uống một lần hoa tửu( uống rượu có kĩ nữ hầu hạ ) thôi, sách, hắn chuyện gì cũng chưa làm đã bị hồ ly kia kéo đi ra ! Lần đó, đầu gỗ bởi vì uống say mà nhất thời không kịp chạy nên đã bị hồ ly chỉnh trị một phen, ha ha, đầu gỗ trần trùi trụi ở trong hoa lâu , đi đều đi không xong, ngay cả hà bao đều bị hồ ly lấy mất!

Hứa Vị Trọng Sinh KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ