[Xave]
Pagpasok ko palang sa office niya. Ngiti agad ang binungad niya sa akin.What a pleasant surprise! Himala at naisipan mo akong bisitahin ngayon, my dear son.
Tss. May nilapag ako sa table niya.
What is this, son? Kinuha naman niya. Agad naman siya napatingin sa akin matapos niya mapanood.
Is this your girlfriend? Bakit binubully siya? Hindi naman ako sumagot at tumayo na ako.
I'll go ahead may klase pa ako. At tuluyan ko na siyang iniwan pero bago ko isara ang pinto, narinig ko si dad na kinausap si Butler Wayne.
Butler Wayne send this to Dean Castro. He knows what to do.
Yes sir.
Those b*tches!!
-----------------------------------------------------------
(A.n: Chelsea Santos on multimedia)
[Gail]
Nang magising ako mukhang may ideya na ako kung nasaan ako ngayon.Mabuti naman at gising ka na. Kamusta ang pakiramdam mo? Nakangiti niyang tanong sa akin.
Maayos na po kung ikumpara po sa kanina.
Don't stress yourself too much and do not overworked. Magpahinga ka. Okay? Lumapit naman siya sa akin. Check ko lang ang temperature mo. May nilagay siya sa tenga ko na parang malamig.
Okay na ang temperature mo. May sinat ka kanina. Mabuti at umepekto na iyong gamot na binigay ko. Mahiga ka pa para makabawi ka ng lakas mo. Agad kong sinunod ang sinabi ni nurse Xien. Sinarado na niya yung kurtina at bumalik na siya sa table niya.
Hindi ko naman magawang ipikit ang aking mata dahil sa sumagi sa isip ko.
Bakit kanina pakiramdam ko hinugot ang aking lakas? Parang... parang may nawala sa akin? Agad ko naman tiningnan ang kamay ko habang nakahiga ako.
"Mag ingat ka, humihina na ang proteksyon mo. Kung ako sayo ay bawiin mo na ang kalahati ng proteksyon mo sa mortal na iyon bago tuluyan mawala ang proteksyon mong nasa iyo." Iyan ang sumagi sa isip ko bago ako mawalan ng malay kanina. Ang huling sinabi sa akin ni Shin bago siya maglaho noon.
Kailangan ko siya makausap sa lalong madaling panahon. Unti-unti akong nakaramdam ng antok hanggang sa nagpadala na ako dito.
(Few hours later)
Muli akong nagising, kaya naisipan ko ng tumayo sa higaan ko. Nakita ko si nurse Xien na abala sa pagsusulat sa kanyang table.Nagpasalamat lang ako sa kanya.
Welcome. Basta iyong bilin ko sayo. Wag mo kakalimutan. Tumango lang ako sa kanya bago tuluyan lumabas na ng clinic.
Paglabas ko, hindi ko inaasahan ang nag iintay sa akin.
Xave. Gulat kong sambit ng pangalan niya.
Let's go. At maingat niya akong hinatak palabas ng school.
Nang makarating kami sa labas ay inintay lang niya ang sasakyan niya. Nang makuha na niya ang susi ay hinatak ulit niya ako.
BINABASA MO ANG
Oh my Angel!
Fantasy• Completed • First story • bts and yoona story •includes: character chapters and side story of 7aces members