Chapter 14

705 25 0
                                    


Dallas Arthemis Columbus POV


"Damn! It's coming! it's gross!"


Isang malakas na batok ang ibinigay ko kay Hero nang i- impersonate nanaman ako nito. Dalawang araw na ang nakakaraan mula ng mangyari ang kahihiyan na yun.


Again mas dumami ang fanboys ko.


Pati fangirls.


Syempre pati mga haters!


Lalo't laman ako ng mga social medias dahil sa videos na in-upload ng mga kaklase kong siraulo! tuloy nabalita worldwide ang parody ko! kumalat ang madaming memes, nagalit ang palasyo, instant celebrity nanaman ako.


Madaming critic ng royal family ang napataas ang kilay saakin.


Habang diniin nanaman ng palasyo kung ano lang ang estado ko para hindi dapat masyadong seryosohin ang issue.


That I'm just a bastard of King Fucking Diland.


"Aray ko! sorry na!" Wika nito.


Natawa naman si Shara na nakakapit sa braso nito.


"Tangina niyong dalawa eh! gumawa lang kayo ng issue nung araw na yun para maligtas ka eh!" Paratang ko.


"Hindi ah! totoong nag-away kami ng baby ko na ito." Tanggi ni Shara.


Nailing nalang ako.


Sabay-sabay kaming napangiwi at napahinto sa pag lalakad ng tumunog ang maingay na mic mula sa mga speaker na konektado sa radio room kung saan nag a-announce ang mga student council.


~Good Morning Crystalizae University! this is President Maureen! hold your beloved now and make sure no one will touch them but you! you know the tradition so good luck love birds! because I'm gladly to announce that the Valentine's Day Program will be start in just t-minus second!! ten.... nine... eight---~


Countdown nito para sa program.


Valentine's Day kasi ngayon.


Tungkol naman sa tradisyon na sinasabi nito.. may pamahiin kasi ang bansang Crystalizae.. yun ay kung sino man ang makahawak sa kamay mo o mahipo man lang yun bago matapos ang countdown ay yun daw ang makakatuluyan at makakasama mo habang buhay n mas magigin effective kung makakasayaw mo din siya sa closing.



Fuck the tradition!



Naalala ko tuloy na kasal na ako sa isang lalaki na hindi ko kilala o nakita man lang kahit isang beses.

The Devils KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon