Chap 23

2.1K 300 7
                                    

100 RATE

"Lại là mày à"(Kise)

"Guoooooooo"

Từ trong hang những bước đi của nó như là những trấn động rung đến tận đầu gối của tôi.

Lại là con LỢN biến dị đó nhưng con này lại cầm một cái rìu to dã man. Khi tôi quay ra thì cả Tannya và hai cô gái đang khuỵu xuống với khuôn mặt mất hồn còn tên Kosuke đã chạy đi từ lúc nào

"Một con b...biến d...ị"

"Không! Tôi chưa muốn chết!"

"Không thể nào"(Tannya)

"Tannya!"(Kise)

Tôi gọito tên của Tannya để cô ấy lấy lại bình tĩnh sau đó ra lệnh cho cô ta

"Tannya mau đưa mọi người ra khỏi đây nhanh!"(Kise)

"Còn cậu thì sao"(Tannya)

"Tôi á, tôi còn phải tính sổ với con này"(Kise)

Tannya đứng dậy với đôi chân như sắp gẫy đến nơi gọi những người phụ nữ trong làng cũng chẳng khác gì.

Tannya tụ tập họ lại làm cho con Orc biến dị để ý đến rồi lao về phía họ nhưng tôi không cho điều đó xảy ra, tôi ném một con dao trúng vào mắt nó làm nó rống lên và quay lại về phía tôi.

Tôi  biết thì Tannya đã đưa ra xa rồi nên tôi không phải lo nữa. Tôi cầm chắc hai thanh kiếm của tôi và chạy về phía nó.

Con Orc biến dị dùng rìu chém ngang thì tôi giơ thanh kiếm đen vào đường đi của cái rìu làm cái rìu bị cắt đôi vào tôi có thể thấy nó được cắt rất nhẵn bởi thanh kiếm.

Bị mất vũ khí con Orc lùi lại sau đó tôi đi thẳng vào nó chém một chân của nó cùng với một lượng sát khi khổng lồ mà tôi toả ra từ lúc nào làm nó ngã nhào xuống.

Khi cố đứng dậy bằng cái chân còn lại thì tôi chém nốt luôn nó lại rống lên lần nữa. Mất hai cái chân  con Orc biến dị dùng hai cánh tay bò đi nhưng nó lại tránh ra xa khỏi tôi trong khi bò nó vừa kêu một kêu một tiếng kêu thảm khiếp, với một phát chém thì hai cánh tay của con Orc mất từ lúc nào.

Tôi đứng trên lưng của nó với thanh kiếm băng cắm say vào gáy nó, từ gáy nó đến lưng rồi đến hông thanh kiếm băng đang đóng băng nó một cách từ từ. Còn con Orc bất lực để người đóng băng trong khi khóc và cố vùng vẫy. Rồi từ từ con Orc dừng cử động khi cái đầu nó bị đóng băng.

Khi con Orc bị đóng băng không toàn thây tôi vào kiểm tra hang của nó và mùi chẳng khác gì chuồng lợn.

Bên trong chẳng có gì cả ngoại trừ vài thanh kiếm nhưng bị gỉ nên tôi cũng chẳng thèm thu nhập. Sau đó tôi ra ngoài đi hướng về ngôi làng

==========================
"Tất cả mọi người xin đừng lo lắng tôi đã mang những phụ nữ bị bắt về bởi bọn Orc bẩn thỉu rồi"(Kosuke)

Khi Tannya tìm thấy hắn đang nấp sau một cái gốc cây thì Tannya bảo hắn đưa những cô gái này về để cô trợ giúp Kise đấu với con Orc biến dị.

Nhưng có vẻ như điều đó là không cần thiết khi cô đến thì Kise vừa ra khỏi hang và thu nhập cặp sừng của con Orc biến dị.

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ