Chap 13

2.2K 176 21
                                    

Kise Hugo(15 tuổi)
HP: 504
MN: 527
Ability:
+ Song kiếm Level 14
+ Rèn luyện Level 8
+ Sức bền Level 12
+ Tay khoẻ Level 9
+ Phản xạ Level 14
+ Phép thuật lửa Level 9
+ Phép thuật băng sơ cấp Level 8
+ Phép thuật lôi sơ cấp Level 4
+ Chịu đựng Level 10
+Ẩn thân Level 8
+Kiếm một tay Level 6
+Kiếm hai tay Level 3
+Ném dao Level 7
Skill:
Đấng tạo hoá của kiếm Level 2
Cú nhãn Level 2

Dao gỉ sắt: 10 MN
Dao sắt: 25MN
Kiếm gỉ sắt: 100MN
Kiếm sắt: 250MN
Đại đao gỉ sắt: 500MN

"Chậc, đó không phải là một cách chào hỏi tử tế đâu"(Kise)

Khi tôi nói thế con Orc lại gầm lên một lần nữa, trông con này khác một trời một vực với những con kia sừng của nó dài đến nửa mét, bắp tay nó to hơn con bình thường  gấp ba lần và con mắt đen ngầu làm người nhìn thấy sợ hãi nhưng cái bụng phệ của nó cũng to gấp ba lần mỗi khi nó di chuyển thì cái bụng cũng nảy theo làm tôi phát KHIẾP.

Do cái bụng phệ của nó nên nó không di chuyển nhanh lắm nhưng trang bị của nó có thể làm con dao hay thanh kiếm của tôi xuyên qua được. Theo Sebas nói 'Khi đấu với một đối thủ to hơn mình thì ...'

"Hạn chế cử động của nó!"(Kise)

Tôi lập tức chạy ra đằng sau nó để đánh vào chân nó, nhưng tôi lập tức dừng lại khi nó cầm một quả cầu sắt có gắn xích với thanh kiếm có thể nói là đó là vũ khí tầm xa của nó để bù cho tốc độ của nó.

Nó ném quả cầu sắt về phía tôi, quả cầu sắt nhanh rất nhanh tôi đã may mắn né được nó, và ở đằng sau tôi có một lỗ to tướng do quả cầu sắt làm nên.

"Đ...đùa à"(Kise)

Trong các trận đánh của tôi có thể nói là đây là đối thủ mạnh nhất mà tôi gặp. Nó nhanh chóng rút quả cầu ra khỏi bức tường cùng với hàng chục viên đá đi theo nó.

Tôi chờ nó ném quả cầu lần nữa nhưng thay vì ném nó lại vung một đường tròn bằng quả cầu tôi né nó bằng cách nhảy lên trong khi đi về hướng nó, do lực vung khá là lớn nên quả cầu đã bị kẹt và trong tường nên tôi chỉ cần chú ý thanh đại kiếm của nó.

Khi đến gần nó chém tôi bằng một đường chéo nhưng tôi né bằng cách chuyển hướng của thanh đại đao bằng thanh kiếm.

Tôi trượt vào cái bụng phệ vì đó chính là điểm mù của nó, tôi trượt qua cái bụng ra đằng sau và chạy về cái cẳng chân của nó trong khi nó vẫn cố kéo cái quả cầu ra khỏi bức tường.

Theo tôi nhớ là mặc hay trang bị kĩ đến đâu thì sẽ luôn có những khe hở ở những kẽ chân hay các khớp để chuyển động nên tôi ngắm vào nó.

Khi đến cái cẳng chân thì tôi liền chém một nhát vào khớp chân ở đằng sau nhưng có điều tôi không ngờ đến là

"Dày quá"(Kise)

Cái da của nó quá dày nên thanh kiếm của tôi bị ngừng giữa chừng, để ý tôi đằng sau nó giẫm chân vào đất, rung chấn của nó rất lớn làm cho tôi bay ra xa cùng với thanh kiếm.

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ