"A, ánh nắng mặt trời"(Clause)
Đấy là điều mà Clause nói khi đi ra khỏi mê cung sau khi đánh bại con Slime lớn một cách dễ dàng nhờ vào Skill Thao túng lửa của Izumi.
Chỉ cần dụ con Slime vào tầm ngắm của Izumi, rồi để cô ấy sử dụng Skill làm một cái lồng lửa nhốt con Slime vào trong đấy rồi dần dần thu hẹp lại cái lồng là được.
Với lại truyện đó không hề khó đối với MHG cấp D, tất cả mọi người trong nhóm của Arch đã lên được cấp D trong một thời gian ngắn nên họ mới có thể vào được Dungeon này.
Rồi những người còn lại cũng ra khỏi cái hang và đón nhận ánh nắng mặt trời buổi sáng. Nhưng cái điều gì đó không đúng
"Này mọi người có thấy cái gì lạ không"(Arch)
Arch là người đầu tiên nhận ra điều đó, qua lời Arch nói những người còn lại cũng để ý.
"Ừ, nơi này..."(Izumi)
"...vắng"(Scarlet)
"Ừm"(Pravel)
Họ đang ở trước cửa Dungeon, bình thường phải đông nghìn nghịt người đang chờ để vào Dungeon vào thời điểm này nhưng bây giờ lại không hề có một bóng người làm cho cả nhóm không hề có cảm giác lành về việc này.
"Trước hết chúng ta phải đi về Guild xem có truyện gì xảy ra trước đã"(Arch)
Sau đó tất cả chạy về SpringField, trên đường đi lại không hề có một bóng người hay một cái xe ngựa đi qua càng làm thêm lo lắng.
Nhìn thấy tường thành của SpringFied làm cho Arch nhẹ nhõm nhưng điều đó không kéo dài lâu khi nhìn thấy cảnh hỗn loạn ở trước cổng thành.
Người đi ra người đi vào rất là mất chật tự. Như thường lệ cả nhóm đi vào xếp hàng nhưng lần này khác.
Khi xếp vào hàng thì một người lính đến chỗ Arch hỏi với khuôn mặt nghiêm túc"Cậu tên là Arch phải không? Còn những người còn lại thì là bạn cậu đúng không"
Vì cậu không phải dấu làm gì đồng thời cũng không có mối thù nào cả và trông khá là nghiêm trọng nên cậu trả lời luôn
"Đúng rồi, cho tôi hỏi là có truyện gì đang xảy ra vậy?"(Arch)
"Cậu hãy để lại câu hỏi đó cho chủ Guild, bây giờ chủ Guild đã đợi các cậu đấy"
"Tôi biết rồi"(Arch)
"Hiện giờ thời gian rất là gấp nên cậu hãy đi theo tôi"
Khi những người đằng sau cũng đồng ý thì Arch mới gật đầu đáp lại. Rồi đi theo ông lính gác cắt hàng vào trong, khi vào trong thành thì Arch và những người còn lại không giấu nổi ngạc nhiên.
"Truyện gì đang xảy ra thế này"(Clause)
Bên trong thành khá là hỗn loạn, xe đi, đi lại, người thì chạy người thì ngã.
"Trông họ có vẻ như dọn đi"(Izumi)
"Đúng rồi"(Scarlet)
"Ừm"(Pravel)
"Các cậu hãy đi nhanh lên chủ Guild sẽ giải thích tất cả"
Mọi người im lặng ngắm nhìn cuộc náo loạn này trong khi đi đến Guild. Khi đến Guild trông cũng chả khá gì hơn. Trong đám đông một bóng người khổng lồ bước ra làm cho đám đông im lặng mà xếp thành hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
DragosteTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...