Chap 63

1K 86 6
                                    



Thú nhân quốc nơi tập hợp những Á nhân và Thú Nhân đồng thời bọn họ cũng chào đón con người đến tuy vẫn có vài thành phần ghét con người nhưng hầu hết nhưng người đó đều tự chuyển sang một ngôi làng xa mà sống.

Không chỉ thế, ở đó tập hợp những Drwaf giỏi nhất ở thế giới. Đồng thời tài nguyên thiên nhiên cũng rất là phong phú và bọn họ sống rất thân thiện với môi trường. Cộng thêm với việc Á nhân mạnh hơn con người nhưng nhân số ít.

"Hừm, ý kiến không tồi. Nơi đó rất hợp lí để kiếm vũ khí nhưng hãy cẩn thận đó việc sống thường ngày của họ hay bắt gặp với quái vật mới khiến họ mạnh lên được"(Ross)

"Thế này thì quá hợp rồi còn gì Elf có những cung tên đốt nhất cho Arch, Dwarf có thanh kiếm tốt nhất và khiến cứng nhất cho Clause, Scarlet, Celia và những Á long có những phép thuật và những cây gậy phép tốt nhất"(Kaito)

(Nếu ai nói tại sao Á long sống rất là lâu hơn cả Elf nên tất nhiên Á Long biết nhiều phép hơn Elf và cũng có sở hữu những vũ khí cổ nữa)

"Vậy mọi người nghĩ thế nào?"(Kise)

"Một ý tưởng không tồi, nhưng mà có lẽ chúng ta không công nhiều thời gian đâu. Nếu chúng ta tách nhau ra thì may mắn kịp"(Minami)

"Được rồi, tớ và nhóm Minami sẽ đến làng Elf ở thú nhân quốc và Yuri và Kaito sẽ đi đến làng của thú nhân bởi vì cậu đã từng ở đó rồi đúng không? Cậu có lẽ sẽ quen biết nhiều người hơn tôi"(Kise)

"Tớ hiểu rồi"(Kaito)

"Chúng ta không còn nhiều thời gian đâu hãy nhanh chóng chuẩn bị đi"(Kise)

"Chờ đã, chỉ huy mới ra khỏi Dungeon đó. Ngài nên nghỉ ngơi thì hơn đó, hoặc chúng ta có thể đùi lùi vài ngày cũng được"(Alpha)

"Không cần thiết, hãy nhớ rõ ta là ai và cũng đã từng là ai. Từng này làm sao có thể cản được ta"(Kise)

"Vâng!"(Alpha)

Thức chất đồ đạc thì không có nhiều, hầu hết chỉ là quần áo nhưng theo một nghĩa nào đó vũ khí lại nhiều hơn quần áo, thường xuyên phải ngược lại chứ nhỉ

"Mấy cậu đi trước đi tớ sẽ đuổi kịp sau. Tớ cần chuẩn bị một vài thứ"(Kaito)

"Cái gì thế?"(Kise)

"Nếu cần thì tôi nói ra lâu rồi"(Kaito)

"Vậy nhóm tôi đi trước đây, nhớ quay lại đúng ngày đúng giờ nhé"(Kise)

"Ờ"(Kaito)

Mặc dù Yuri qua được thử thách do cô ăn may, vì cô không hay có nhiều ý định xấu cho lắm nên cô đã thắng được bản sao của mình.

Tuy chỉ số của cô đã được nâng cao lên nhựg mà đâu có nghĩa Skill của cô tăng lên cùng. Cái Dungeon đó chỉ tăng thể chất chứ không hề tăng Skill nếu có người sử dụng Skill hay Ability trong đó.

"Vì chúng ta không có nhiều thời gian nên chúng ta phải quay lại trước khi những người khác hoàn thành thử thách, nên tốt nhất chúng ta phải chạy đến đó với tốc độ tối đa"(Kise)

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ