Trong một căn phòng có một nhóm người đang kinh ngạc bởi những gì trước mắt.
"Chuyện gì đã xảy ra thế này, Sonia-san cậu biết gì không?!"
Người lên tiếng đầu tiên là một cậu con trai cầm một thanh kiếm đang hỏi cô gái cầm cung đằng sau họ là một cô gái cầm quyền trượng, một cô gái cầm hai con dao và một cậu con trai nữa cầm khiên.
Trước mắt họ là một đống xác chết đang mục nát, tất cả đều là Orc nhưng chúng đều đã chết cách xa họ là một con Orc to đến ba mét người nó vẫn hơi giật giật làm cho cô gái cầm quyền trượng sợ phát khiếp.
"Tôi không biết nhưng ai đó đã giết tất cả bọn chúng mới đây không lâu"(Sonia)
"Hên thật đấy lúc đầu tớ đã đã hối hận khi chọn nghiệm vụ chinh phục tầng bốn của cái Dungeon này cơ, nhưng may mắn là con Boss tầng ba có người giết nó và bây giờ là cái này như thế này có phải là quá may mắn phải không"
Cậu con trai cầm kiếm nói thế trong khi thở phào nhẹ nhõm. Sau đó cô gái cầm quyền trượng nói
"Đúng rồi đó như thế này là quá may mắn, chưa kể con đường mà chúng ta chọn không có gì ngoài xác chết nữa"
"Người đã làm điều này chỉ có thể là nhóm đã đi trước chúng ta đúng không nhỉ, đúng là quái vật"
Người nói là cậu con trai cầm khiên đang nói với giọng chầm chồ nhưng ngay lập tức ý kiến của cậu ta bị bác bỏ bởi cô gái cầm dao
"Không, tớ không nghĩ vậy"
"Ý cậu là gì? Rika-chan"(Sonia)
"Khi tớ xét nghiệm những xác chết thì những ý đó không khớp, những vết cắt rất ngọt và chúng rất giống nhau còn những xác chết kia thì có mũi tên của những con Orc cung thủ và vết thương lẫn lộn với các phép khác chắc là của bọn pháp sư nên người đã đánh bọn này không dùng nhiều phép thuật cho lắm"(Rika)
Cô gái nói như thế trong khi chỉ tay lần lượt vào xác của những con Orc cung thủ, pháp sư và rồi đến những con Orc kiếm sĩ và khiên.
"V..vậy có nghĩa là?"(Sonia)
"Đúng tất cả bọn chúng đều bị giết bởi một người duy nhất"(Rika)
Trong một lúc tất cả năm người đều nghĩ đến một người, đó là một người con trai tóc đen cầm dao mà họ đã gặp ở tầng ba.
"Không! Chắc chắn không phải! Cái tên cấp E đó không phải là người đã làm điều này"(Sonia)
"Thôi, ta đến đây rồi thì ta nên về và thông báo với Guild thôi"
Cậu con trai nói trong khi muốn về mặt đất nhanh nhất có thể
"Từ từ đã, chúng ta nên xuống tầng dưới xem tầng năm có cái gì đã để lần sau chúng ta có thể biết chúng ta sẽ đối đầu với cái gì?"(Sonia)
"Ừ cũng được để tôi đi trước"(Rika)
Rồi cả năm người bắt đầu đi xuống tầng dưới thì thấy một vệt máu trải dài ở hành lang làm cho các cô gái càng sợ và cậu con trai mau chóng giục những người khác đi nhanh lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...