Chap 55: Cuộc chinh phục nhanh nhất trong lịch sử

2K 162 10
                                    

(Vì tác thấy là sẽ khá là lâu khi phải để Main phá đảo từng tầng một nên là tác sẽ Skip vài tầng cho nhanh)

"Ughhh"

Một người đi từng bước một một cách vụng về trong một con đường tối thẳng tắp. Người đó trang bị trên mình là một bộ giáp và một cái giáo.

Trong khi đi người đó nhìn thấy trước mình có một bóng người đang di chuyển, thì người mặc bộ giáp đi đến chỗ người đó một cách nhanh chóng. Khi cái bóng đó nhìn thấy người mặc bộ giáp thì đó cũng là lúc cái mũ giáp của người đó bay lên. Khi rơi xuống đất thì trong đó không hề có một giọt máu hay là một cái đầu mà chỉ có tro đang vãi ra, cái thân còn lại cũng thế trong đó cũng không có gì ngoài tro.

Người mà chém cái bộ giáp đó tra hai thanh kiếm vào hai vỏ kiếm được bắt chéo sau lưng và tiếp tục đi tiếp.
===========================

Có vẻ như đã khá là lâu khi tôi đánh con Skeleton cưỡi ngựa đó mà thực chất chỉ có hai tuần từ hôm đó. Bây giờ tôi đang ở tầng thức 22 của Dungeon này.

Sau con Boss Skeleton cưỡi ngựa đó thì đúng như tôi dự đoán là sẽ có những con Skeleton cấp cao ở tầng sau nhưng chúng chỉ đi một mình nên đánh chúng cũng dễ và cũng nhờ chúng mà Skill của tôi lên được vài Level sau một thời gian dài còn con Boss ở tầng đó là một con Giant Skeleton tuy nó to nhưng nó lập tức chết khi tôi đấm vỡ cái xương sống của nó.

Từ tầng 7 đến tầng chín là 9 là một đám xác ướp với những Phép thuật Thổ cực kì khó chịu còn Boss lần lượt là một con trăn cát rồi đến Anubis Warrior với cái rìu hình vòng cung của nó và cuối cùng là một con nhân sư bằng đá.

Tầng 10 đến 15 là những con Wight chúng là một loại Undead. Thay vì ăn thịt sống thì những con này lại hút linh hồn của họ và biến họ thành Undead thường, thường thì Wight là những con có ý thức như con người thậm chí có cả lương tâm như người bình thường nhưng chính vì cái lương tâm đấy làm họ mất đi ý thức và giết người vô tội vạ. Wight phải hút những linh hồn con người lúc còn có ý thức bởi vì đó là cách duy nhất để họ giữ được ý thức đồng thời cũng là để tồn tại, nếu họ không hút linh hồn người khác thì họ sẽ mất đi ý chí và trở thành con Undead thường với sức mạnh của một Wight bình thường. Vì tôi đang ở Dungeon nên là tất cả những Wight ở đây đều mất ý chí từ trước rồi bởi vì không hay có con người đến đây nên họ mới bị như thế.

Đối phó với chúng cũng dễ chúng không khác gì một Undead thường, còn để đối phó với sức mạnh của chúng thì đừng để chúng há mồm ngay trước mặt mình là được, bởi vì đó là cách chúng hút linh hồn. Và Boss của chúng chỉ có một, bởi vì bốn tầng trên chỉ là một phòng với đầy Wight thôi, tầng cuối là Grim Reaper có thể nói chúng chính là tay sai của Thần chết, và đi cùng với chúng là lưỡi hái của chúng, chúng cao đến năm mét nếu tính cả áo choàng đen. Vì nó khoác một áo choàng đen nên tôi khó mà xác định được cái thân của nó ở đâu. Nhưng sau một hồi thì tôi cũng thành công khi ghìm nó vào trong góc tường rồi kết liễu nó.

Và từ tầng 16 đến tầng 20 là tầng của những con Globster, chúng là đám bầy nhầy thịt người tấn công bằng xúc tu của chúng. Còn Boss thì càng sâu thì con Globster càng to thế thôi, và tôi đối phó với chúng là những ngọn lửa thiêu đốt chúng hay là Ma thuật bóng tối ăn mòn chúng từng chút một hoặc là đóng băng chúng rồi đập tan chúng ra. Nhưng cái đièu khó chịu ở đây là bọn này biết đặt bẫy, bạn sẽ không biết khi nào chúng rơi từ trên đầu bạn, hay là kéo bạn xuống đất khi chúng hoà vào sàn nhà. Có rất nhiều cách để chúng đặt bẫy rồi để những MhG nghiệp dư mắc bẫy, nhưng nhờ Skill Cảm nhận sự sống của tôi thì nhận chúng là một chuyện nhỏ.

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ