"Jack nhanh lên nào"(Minami)
Jack không nói gì ngoài đi theo cổ trong khi cô giục đi nhanh lên. Cậu nhanh chóng lờ đi những ánh mắt nhìn vào cậu.
Jack rất kiệm lời nên những học sinh khác không hay tiếp xúc cậu cho lắm.
"Này tên kia mau đi theo tao!"
Một trong những tên khác lại đi đến chỗ Jack đằng sau hắn là hàng loạt tay vệ sĩ nặng cân của hắn.
"Jack..."(Minami)
Cô nhìn vào cậu với ánh mắt lo lắng về sự an toàn của cậu nhưng cô không biết điều đó là không cần thiết.
"Tôi sẽ không sao đâu cô cứ đi trước đi"(Jack)
Miễn cưỡng nghe theo lời cậu, cô đi lên lớp để cậu lại với đám vệ sĩ đó.
Nhưng chưa hết, ở bàn của cô lại không được như bình thường cho lắm. Mặt bàn cô đầy những vết gạch bằng dao và viết trên đó là
'Đừng có nghĩ mày đẹp là mày có quyền, con đĩ'
Cô nhìn vào cái bàn đó trong khi nắm tay cô siết lại, trong khi đó một vài đứa con gái đang tủm tỉm cười ở cửa mà chúng không biết rằng là Jack đang đứng sau chúng và nhìn thấy tình trạng cái bàn của cô.
Minami im lặng và nhẹ nhàng thay cái bàn khác mới toanh cùng lúc đó Jack đã vào lớp. Cậu ngồi xuống ở chỗ mà cậu vẫn ngồi, và trên cổ tay cậu có một chút máu dính trên đó.
"Này Jack, anh có làm sao không đó"(Minami)
"..."(Jack)
Cậu không nói gì ngoài nhìn vào vệt máu đó rồi sắn tay áo lên để che nó đi rồi nhìn vào cô
"Tôi không sao, còn cô chủ có việc gì cần nói với tôi không"(Jack)
Vì bây giờ lớp chưa có ai do hai cô cậu đến sớm nên Jack mới nói lộ liễu như vậy. Minami quay mặt đi trong khi lờ đi câu hỏi của cậu
"Chuyện này anh không cần phải quan tâm tôi có thể tự lo điều này"(Minami)
Jack lập tức quay lại thái độ lạnh lùng khi nghe thấy nhiều tiếng bước chân đang đến gần. May mắn cho họ là đó không phải là học sinh lớp cậu, mà điều mà Minami làm co á khẩu một lần nữa, thứ đang diễn ra trước măth cô là hàng loạt những người mặc áo đen đang đi qua và họ còn không thể đứng ngay ngắn trong số họ còn phải dìu đỡ lấy nhau để đi trông họ có vẻ như bị thương nặng. Và khi nhìn kĩ đó chính làm đám người đã chặn đường Jack khi cậu đến đây.
Jack im lặng mặc dù Minami đang nhìn chằm chằm vào cậu.
"Ta sẽ cần một cuộc nói chuyện lâu dài về cách ứng sử của anh đó"(Minami)
Sau đó buổi học diễn ra rất bình thường ngoại trừ Jack và Kaito lại phải ra góc sân trường, tất nhiên Jack đi ra khỏi đó mà không hề có một vết xước còn Kaito thì nhận được vài đòn nhẹ. Sau đó Jack lại biểu diễn một màn nấu ăn ở một quần ăn khác và cậu cũng kiếm được một số tiền kha khá. Và rồi tất nhiên những đứa con gái nhà giàu bắt đầu đẻ ý đến cậu nhưng Jack không hề quan tâm mà chỉ muốn kiếm tiền từ những lần làm việc bán thời gian đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...