"Cầm lấy cái này đi"(Kise)
"Đây là..."(Scarlet)
Kise đưa cho Scarlet một thanh kiếm gỉ của con Gobblin, còn cậu thì sẽ sử dụng hai con dao găm.
Cậu cũng lấy một cây cung tên và hai bao tên và thêm vào cái dao găm nữa, điều này làm cho Scarlet lo lắng
"Như thế có phải hơi nặng sao, chúng ta không nên mang nhiều đồ đến vậy đâu"(Scarlet)
"Bọn chúng ta hơn về số lượng rất nhiều, nên nếu muốn thắng thì chúng ta phải hơn chúng về chất lượng"(Kise)
Cuối cùng Scarlet cũng nhớ đến số lượng của bọn Gobblin, chúng có đến hơn chục con và cô có năm người và hai người bị thương.
"Còn sáu con Gobblin và một con Hobgobblin"(Pravel)
"Cảm ơn, điều đó rất là hữu ích đó"(Kise)
Kise còn thấy ngạc nhiên nữa, trong khi bị đuổi bởi đám Gobblin Pravel còn bình tĩnh và đếm được số lương của bọn chúng.
*Tong* *Tong*
"A, có vẻ như vận may mỉm cười theo hướng chúng ta rồi"(Kise)
Ngay bây giờ họ đang nói thì những giọt mưa bắt đầu nhỏ xuống hàng loạt. Kise nói việc này may là vì cơn mưa sẽ làm mất mùi máu trên người cậu. Mũi Gobblin cực kì thính, nhất là với trẻ em, phụ nữ nên có thể coi việc này rất may mắn. Nhưng cũng có hại do những vết thương từ Kise sẽ khó hồi phục hơn và chảy máu nhanh hơn nhiều.
"Vết thương đó đang chảy máu kìa, để tớ sơ cứu cho"(Scarlet)
"Thôi, không có thời gian đâu chúng ta cần phải cứu hai người kia"(Kise)
"Nhưng nếu cứ thế thì cậu sẽ chết mất"(Scarlet)
"Không sao, sẽ mất đến mười năm phút cho đến khi tôi đến giới hạn. Vì thế chúng ta nên tận dụng thời gian đó thì hơn"(Kise)
Scarlet miễn cưỡng chấp nhận điều đó mà đi theo Kise người đang bị thương và đi theo hướng ngược lại mà Pravel và Scarlet đến.
Và khi họ đến thì không hề có bóng người nào mà chỉ có mọt cái xác của con Gobblin bị một mũi tên ghim vào đầu.
Và nhờ đất ẩm ướt nên có vết chân để lại, ba người họ không chần chừ mà đi theo dấu chân đó. Vậy theo như lời Pravel nói thì bây giờ chỉ còn bốn con Gobblin và một con HobbGobblin nhưng thế vẫn khá là nguy hiểm.
Sau một thời gian thì họ bắt kịp được Arch và Clause, và họ đang bị con HobGobblin dồn vào một tảng đá nên họ hết đường thoát. Và nó bắt đầu vung cái búa xuống chỗ hai người đó
Không còn suy nghĩ cái gì nữa, Kise nhanh chóng chạy ra đến chỗ họ. Và may mắn là cậu đã đến kịp trong một gang tấc. Cậu khuỵ xuống khi phải chặn đòn vung của con HobGobblin. Trên mặt Arch hiện rõ sự ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Kise
"Tại sao cậu..."(Arch)
"Đừng nói nhiều nữa! Chạy ra khỏi đó đi! Tôi không thể chống được nữa đâu!"(Kise)
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...