Trong một quán trọ một người đang đứng ở bên cửa sổ đang đón ánh trăng tròn vào đêm khuya.
Cơn gió thổi tóc của người đấy hiện lên những máy tóc ánh hồng bay trong ánh trăng. Đó là Izumi đang cũng nghĩ cái gì đó, từ đằng sau có một người đến gần cô không ai khác đó chính là Pravel.
"Cậu chưa ngủ à?"(Izumi)
"Ừm"(Pravel)
Cả hai đều không ngủ được là do chung một việc đó chính là việc đàn ma thú đang đến gần nên cả hai không ngủ được.
"Cậu nghĩ gì về Kise-kun?"(Izumi)
"..."(Pravel)
Pravel không biết nói gì ngoài im lặng để cho Izumi nói tiếp. Izumi nhắm mắt lại nhìn lên ánh trăng tròn trong khi nói
"Lúc đầu tớ gặp cậu ấy tớ tưởng cậu ấy chẳng khác gì một tên hám tiền chỉ biết nghĩ đến quyền lực giống như tất cả những quý tộc khác"(Izumi)
Khi cô nói câu đó, cô không hề biết rằng là Pravel đang xiết chặt tay từ đằng sau giống như chuẩn bị đánh cô sắp nơi rồi nhưng cô vẫn im lặng
"Sau khi nghe lại những lời từ các cậu và Magret-san tớ mới biết rằng là Kise-kun là người như thế nào, nhưng có điều là tớ không biết mặt cậu ấy như thế nào nữa"(Izumi)
Pravel có chút bất ngờ từ những lời mà Izumi, đồng thời cũng tức giận thêm
"Xin lỗi nếu tớ nói những điều này làm cậu tức giận, nhưng chắc là do tớ chỉ dành cho cậu ấy không ngoài gì cảm giác thù hận và ghét bỏ nên tớ mới không hề biết đến khuôn mặt cậu ấy như thế nào"(Izumi)
Pravel cũng không biết nói gì ngoài im lặng để cho Izumi nói tiếp nhưng trong lòng cô vẫn đang tức giận âm ỉ.
"Cậu thích Kise-kun phải không Pravel"(Izumi)
"Ưm"(Pravel)
Chỉ bằng một câu nói những sự tức giận của Pravel đều biến mất. Thay vào đó cô bắt đầu đỏ mặt và hơi lúng túng bởi câu nói của Izumi
"Không chỉ cậu đâu, Scarlet cũng vậy"(Izumi)
Ở bên trong phòng ngủ người nằm trên giường, Scarlet đang giả vờ ngủ và nghe lỏm cuộc nói truyện của hai người, giật mình trong một lát rồi mặt cô cũng đỏ như trái gấc.
"Tuy các cậu có thể biết rằng Kise-kun thích tớ, nhưng tớ cũng có thể nhìn thấy được cảm xúc của hai cậu dành cho Kise-kun"(Izumi)
"Ưm"(Pravel)
Pravel nghẹn lời không biết nói gì, cũng không biết đường phản đối, thực ra cô không thể phản đối bởi vì Izumi đang nói sự thật và cô cũng đã thành thật với cảm xúc của mình rồi.
"Vậy là hãy coi đó là động lực đi"(Izumi)
"Động lực?"(Pravel)
Pravel nghiêng đầu sang một bên bối rối trước câu nói của Izumi.
"Đúng thế, cả ba chúng ta đều có điều cần nói với Kise-kun phải không, vậy thì hãy coi điều đó để cho chúng ta để chiến đấu đến khi gặp được Kise-kun được
chứ"(Izumi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...