Chap 64

931 87 9
                                    

(Các anh em, tình hình là tạo tác điện thoại sắp bị phong ấn bởi mẫu hậu do kì thi cuối kì sắp tới, nên là sẽ không biết từ lúc nào bị thu, nên là nếu đến hạn đăng truyện mà chưa có chap mới có nghĩa là tác bị thu mất tạo tác rồi, hi vọng mấy chú thông cảm)


Tiếp tục đi theo những người Elf để đi sâu vào trong khu rừng. Tất cả những con quái vâth đụng độ với nhóm Kise đều nhanh chóng bị giết bởi mưa tên và những phép thuật cao cấp của những người Elf khiến cho nhóm Kise không kịp động tay động chân

"Uuu...., em muốn lên tiền tuyến cơ"(Alpha)

Hiển nhiên người muốn đánh đấm như Alpha lại không thích điều này một chút nào. Kise thấy thế cũng vỗ tay lên đầu Alpha để an ủi cô.

"Cố chịu đựng đi, chúng ta là khách. Nếu để khách vận động thay chủ nhà thì hơi ngược đời đó"(Kise)

Có vài điểm lạ trong cách chiến đấu của những người Elf này. Có vẻ như tất cả là đàn ông và khi Kise để ý đến xác quái vật thì chúng đều chết bởi một mũi tên vào mắt, vào thái dương. Cứ cho một mũi thẳng vào đầu cho nhanh tại sao lại phải tự làm khổ mình ra thế này.

Và mỗi một con quái vật gục ngã thic họ lại mỉm cười với nhóm Kise. Nói chính xác hơn chính là những người con gái trong nhóm Kise

'Cái gì đây? Thích khoe mẽ à'(Kise)

Nhưng mà khả năng đó cực kì thấp. Khi những Elf nam là Ikemen thig những Elf nữ là Bishojou những người con gái mà khong loài nào có thể sánh bằng.

Thì cũng có thể nói rằng là những người con gái trong nhóm Kise là mĩ nữ nhưng mà chẳng phải Elf nữ gần gũi với chủng loài hơn sao.

'Mà mặc kệ vậy miễn là chúng không đụng vào họ'(Kise)

Trong khi mải suy nghĩ thì người Elf đầu tiên đến nói chuyện với cậu đầu tiên lại đến bắt chuyện

"Quý khách chờ một chút, chúng ta sắp tới nơi rồi"

Mặc dù cậu ta nói rằng sắp đến nơi nhưng mà trước măth nhóm Kise chỉ có một bức tường theo nghĩa đen được làm bằng cây.

Những cái cây được xếp sát vào nhau khiến cho cậu không có tầm nhìn ở phía bên kia.

"Chúng ta đến nơi rồi"

Ngay khi cậu đến đủ gần thì như có ý thức những cái cây mở đường cho cậu. Chúng bắt đầu tách nhau ra và tạo một cái lỗ để cho nhóm Kise đi qua.

"Chào mừng mọi người đến làng Elf"

Mặc dù đã nhìn thấy rất đủ mọi thứ trên đời này nhưng mà đây là lần đầu tiên cậu thấy cảnh tượng này.

Những cây cổ thụ là nhà những cành cây là nơi nối những cây cầu từ câu này sang cây khác. Hầu hết họ sống ở trên cây nhưng mà ở dưới đât cũng có những cửa hàng đang kinh doanh. Và có tấp nập người qua lại và tất nhiên hầu hết chỉ có Elf.

Và ở giữa thành phố một cây Đại Thụ đang ở đó, những cành cây của nó bao chúng cả thành phố bằng một màu xanh.

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ