"Are, Kise-kun làm sao cậu lại ở đây?"(Tannya)(Nếu ai không nhớ đến em này thì, cổ đã xuất hiện ở chap 21,22)
"Tôi đỗ vào trường này, mà ngạc nhiên thật đấy, Tannya-san lại là chủ hội học sinh"(Kise)
"Không có gì đâu, với lại cậu phải gọi tôi là Tannya-senpai, tôi là năm hai đó"(Tannya)
"Vâng, vâng, Tannya-senpai"(Kise)
"Mà cậu đã thay đổi rồi nhỉ"(Tannya)
"À, là do mái tóc trắng này à. Có vẻ như nó khá là gây chú ý nhỉ"(Kise)
"Không, không trông nó khá hợp với cậu đó"(Tannya)
Trong khi Tannya và Kise tán gẫu với nhau, những cô gái lại thì thầm
"Lại có đối thủ mới rồi"(Izumi)
"Thêm một người nữa à"(Scarlet)
"Có nên thủ tiêu cô ta trước không nhỉ?"(Mary)
Cứ như sự tồn tại của hắn biến mất, tên Kaiyama cắn răng, xiết chặt tay lại. Nhưng hắn không thể là gì được do có quá nhiều người ở đây, nên hắn không dám làm điều gì dại dột.
Sau vài phút nói chuyện thì, vào năm ngoái Tannya đã tận hưởng kì nghỉ hè vào việc là MHG từ đó cô gặp Kise. Nhưng cô vẫn phải giữ kín việc cô là một học sinh danh giá của trường.
Và một điều nữa là Koroshi cũng học ở đây. Tuy không phải quý tộc nhưng cô ấy đã đủ để đỗ bài kiểm tra.
"Các Anh Hùng từ dị giới vừa những học sinh khác hãy đi theo tôi, chúng ta sẽ đi thăm quan trường vào ngày hôm nay"(Tannya)
Ngôi trường khá rộng, ngôi trường này còn rộng hơn đấu trường Hi Lạp. Và kết thúc vào việc tất cả tập chung vào quảng trường và nghe một bài diễn thuyết và tất cả những học sinh mới đến đều ngạc nhiên vào việc
"Tất cả những học sinh với vào sẽ trải nghiệm việc chinh phục một Dungeon cấp thấp"
"Hou~, thú vị đấy"(Kise)
Nhưng cậu lập tức hối hận vì đã nói như thế, cậu nhìn vào tờ giấy thông tin và cái Dungeon mà cậu sắp phải chinh phục là một Dungeon cấp thấp phát hiện vào năm ngoái. Nhưng vẫn chưa ai chinh phục được cái Dungeon đó mặc dù chỉ có năm tầng. Và cái Dungeon đó là cái ở gần SpringField.(Đúng thế chính là cái Dungeon đầu tiên mà Main vào đó)
"Đừng đùa chứ"(Kise)
Cậu không lo về bản thân mà cậu lo về những người khác, năm ngoái cậu đã khá vất vả để chinh phục cái Dungeon đó. Bây giờ cậu đã mạnh hơn rồi nhưng điều đó khá là vô dụng khi cái Dungeon này biết học hỏi.
Do chưa có ai chết trong cái Dungeon đó nên nhà trường mới cho phép và chưa ai xuống đến tầng bốn, năm. Bởi vì tầng năm mới là địa ngục thực sự, Kise đã trải nghiệm điều đó bằng xương máu của cậu nên cậu biết rõ nó như thế nào.
Không chỉ cậu lo lắng về điều đó, có cả Izumi, Arch, Clause, Scarlet, Pravel họ đã ở trong cái Dungeon đó một, hai tuần mà họ mới đến tầng ba. Còn Celia, Leo, Flora đến tầng bốn bị phục kích và những người hộ tống cô chết cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomantikTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...