Trong căn phòng trắng không có gì nhiều ngoài một cái cửa sổ và mootj cái giường. Có thể nói đây là một phòng chữa trị cao cấp, ở đây chỉ có một bệnh nhân duy nhất.
Người đó nằm trên chiếc giường, thân mình được băng bó gần như cả người, bên cạch cái giường là là hai thanh kiếm được bắt chéo.
Đột nhiên cậu ngồi dậy ôm đầu, bởi vì tự dưng có một giọng nói mà cậu không hề quen biết vang lên trong đầu cậu, điều này làm cậu dậy do đau đầu. Thứ duy nhất mà cậu có thể nghe thấy là
"Nhanh lên nào **** "
Mõi khi đến đoạn sau thì cơn đau đầu lại ập đến làm cậu không thể nghe rõ.
Sau một thời gian cơn đau đầu cũng hết, cậu cũng để ý đến mình đang ở đâu nhưng khi nhìn thấy vũ khí quen thuộc của cậu cũng thấy an tâm hơn.
Cậu đứng dậy mặc quần áo lấy hai thanh kiếm rồi bắt đầu đi ra ngoài. Cậu chạm đến tay cầm cánh cửa xoay nó, rồi kéo về phía cậu
"Ơ"
Và có vẻ như cậu không phải là người duy nhất làm hành động này, ở phía nên kia cửa một nhóm người cũng mở cánh cửa này
"Mọi người"(Kise)
Rồi dần dần những giọt nước mắt bắt đầu xuất hiện, ba người đầu tiên ôm lấy cậu trong khi mắt của ba cô sưng lên vì khóc quá nhiều
"Đồ ngốc! Cậu có biết cậu làm chúng tớ lo lắng như thế nào không"(Izumi)
"Đồ tồi tệ!"(Scarlet)
"Ừm..."(Pravel)
Mặc dù cả ba cô đang rủa cậu nhưng cả ba vẫn không kìm nổi được nước mắt và cả nụ cười khi Kise đã tỉnh lại. Còn Arch và Clause đã đi đâu đó từ lúc nào có vẻ như hai người đó không chịu được sự ngọt ngào này.
Kise không biết làm gì trong những trường hợp như thế này, tuy nhiên cậu cũng biết đường an ủi lại ba cô.
"Tớ về rồi đây"(Kise)
==============================
Sau khi màn ôm ấp xong ba cô mới nhận ra điều mình vừa làm nên bây giờ mặt ba cỏ đang đỏ bừng và đầu bốc khói.
"Này, chúng ta đang ở đâu vậy?"(Kise)
"Chúng ta đang ở trại quân đội bên mình"(Arch)
Khi cậu đanng đi thì có cái gì đó đang phóng như một viên đạn tiến thẳng vào phía cậu.
"Chủ nhân!"
"Có lẽ nào, Shina!"(Kise)
Cô đâm thẳng vào cái bụng đang bị thương của Kise, mặc dù cậu đã chịu đựng hàng tá vết thương nặng hơn như thế này rồi nhưng vẫn không thể chịu được loại vết thương này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...