Chap 44

1.8K 173 10
                                    

Sau một ngày gửi những lá thư cho các nhà quý tộc

Trong Guild bây giờ bận rộn hơn và đông đảo hơn bình thường và Nguyên nhân chính là số lượng quái giảm đi nghiêm trọng và con REIM làm cho nhiều MHG không muốn làm nghiệm vụ nên nghiệm vụ cứ chồng chất lên và không ai dám làm cả.

Nhưng lần này mất kiểm soát một MHG chĩa kiếm vào một cô nhân viên do không muốn trả tiền bồi thường.

"Tôi sẽ không trả tiền bồi thường chỉ vì một con quái vật cướp hết quái đâu!"

Từ trong văn phòng của chủ Guild lại một sát khí toả ra làm cho tên MHG đó lập tức xanh mặt.

"Còn ta sẽ không chĩa kiếm vào người khác chủ vì không muốn trả tiền đâu"(Ross)

Lập tức Ross nắm lấy thanh kiếm của người MHG đó bóp méo nó. Người MHG không chịu được sát khí ngã xuống. Sau khi dẹp loạn Ross tuyên bố thẳng thắn ra để những MHG im lặng

"Từ bây giờ tất cả những nghiệm vụ thông thường sẽ bị huỷ bỏ và tập chung vào con REIM, nếu loại bỏ được nó kể cả sống hay chết đều có thưởng"(Ross)

Câu nói của Ross vừa chấn tĩnh được đám đông nhưng cũng có những lời xì xào.

Ross thở dài rồi đi vào văn phòng nhưng được một lúc thì đám đông lại nhốn nháo cả lên nhưng lần này Ross đã quá mệt để dẹp nên ông ở trong phòng để những cô tiếp viên tự tiếp quản.

'Kise cháu đang ở đâu'"(Ross)

Qua mỗi giây trôi qua hi vọng của Ross ngày càng bé đi nhưng ông vẫn cố gắng giữ niềm tin là Kise vẫn còn sốngj

Trong khi đang giải quyết những giấy tờ thì tự dưng cả đám đông im lặng không một tiếng động hay là một giọng nói làm cho Ross thắc mắc rồi một sát khí khổng lồ đè lên người ông làm ông không cử động được hay là thở sau được vài phút thì ông cũng có thể cử dộng được việc này làm ông sợ hãi thay vì có hi vọng bởi vì sát khí này không phải là của con người mà là một con quái vật.

Sau khi ổn định lại tinh thần Ross cố gắng đi từng bước một rồi đi đến cánh cửa nhưng khi ông mở cửa ra thì thứ đập vào mắt ông là tất cả những người trong Guild đều nằm xuống dưới đất có những còn sủi bọt trắng với mắt trợn ngược lên. Nhưng theo một cách nào đó tất cả những nhân viên trong căn phòng không hề bị sao cả trên mặt họ đều có một dấu hỏi chấm.

"Có...truyện gì...đã xảy ra ở đây?"(Ross)

Ross nặn ra từng chữ một rất khổ sở làm cho những người tiếp viên lo lắng cuối cùng thì các cô tiếp viên cũng kể lại mọi truyện cho Ross

============================
Vài phút trước

"Xin khách hàng hãy bình tĩnh"

"Làm sao mà tao bình tĩnh được cơ chứ tai sao ta lại phải trả tiền bồi thường được chứ"

Một MHG nữa cố cãi lại một nhân viên nhưng không may mắn cho cô nhân viên đó là người MHG đó không phải là một MHG thông thường

"Tao là một quý tộc đó! Một quý tộc! Tại sao tao phải lại nghe lời một thường dân như mày!"

Sau đó tên MHG túm lấy cổ áo của cô nhân viên nhấc hẳn cô ấy lên. Sau đó nhìn thân cô thân viên đấy trong khi liếm môi một cách tởm lợm

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ