"Chuyện gì đó không ổn"(Kise)
Sau khi một tiếng như tiếng sấm cất lên khiến cho Kise để ý đến toà lâu đài của Kozah.
"Nhóm Arch đã gặp chuyện gì đó rồi"(Kise)
Không cần phải liên lạc Arch qua bộ đàm Kise cũng biết được chuyện gì xấu đã xảy ra
"Kise, hãy tin vào họ"(Scarlet)
"Không, lần này tớ không thể bỏ qua được. Lại đây nào Scarlet"(Kise
Scarlet máu chóng đến gần Kise ngay sau khi đẩy lùi một vài tên lính
"Kích hoạt Skill: Unlimit Streng
Quang Tốc: Max Speed
Enchance: Streng
Thổ Ma Pháp: Final Stand(Một loại phòng thủ)
Lôi Ma Pháp: Lightning Speed"(Kise)Tất cả những loại cường hoá tăng sức mạnh đó cậu dồn hết vào tay trái và vung vào một phía.
"Mọi người cẩn thận!"
*Ầm*
Mặc dù chúng đã cố gồng mình lên để có thể chịu qua cú vung của Kise thế nhưng chúng vẫn bị thổi bay đi bởi cơn gió mà nó tạo ra.
"Kự"(Kise)
"Kise cậu có sao không?"(Scarlet)
"Không sao, nhưng tay trái tớ tê rồi"(Kise)
Kise nhanh chóng bế Scarlet lên mà không quên bảo cô ấy nín thở.
"Kích hoạt Skill: Quang Tốc"(Kise)
Cậu nhanh chóng lách từng kẽ hở mà bọn lính Kozah tạo ra. Mặc dù chúng đã mạnh hơn nhờ vào cái màn chắn, thế nhưng chúng không thể nào bắt kịp tới tốc độ của Kise.
'Lính canh đi hết rồi'(Kise)
Ngay khi vào lâu đài không hề có bóng lính nào có vẻ như chúng đã được cử đi để đối phó cậu và Scarlet.
Nhưng khi cậu vào phòng ngai vàng thì tên vua không có ở đó.
"Không lẽ nào..."(Kise)
Lập tức, không để cho Scarlet nghỉ nơi cậu nhanh chóng đi đến chỗ của tạo tác đó. Và những điều cậu chứng khiến đồng tử cậu co lại.
Clause đã bị ghim vào tường với mọt thanh kiếm xuyên qua bụng cậu. Arch nằm bất động với phần eo cậu biến mất giống như bị bốc hơiA. Pravel và và Izumi bị chúng đánh đập và ngay khi những thấy Kise đến chúng lập tức kề dao vào cổ hai cô.
Những điều đó là cho cơn giận dữ của Kise lên đến đỉnh điểm. Thời gian như ngừng trôi và một sát khí những ngụy hướng thẳng đến chỗ chúng
"Chúng mày! Đang làm gì với bạn tao thế hả!"(Kise)
Dồn hết sức lực vào cánh tay còn lại, Kise nhanh chóng bật nhảy vào phía chúng để lại vết lõm trên sàn.
*Keng!*
Một tiếng chói tai kêu lên cộng với những tia lửa bắn ra hai tên lính tinh nhuệ dễ đang chặn được lưỡi kiếm của Kise.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
Roman d'amourTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...