"Này Arch chúng ta đang hướng tối đâu vậy?"(Scarlet)
Scarlet hỏi Arch trong khi cả năm người họ đang đi trong một khu rừng xanh trông như truyện cổ tích thay vì là đi đường mòn có vẻ
cũng giống lí do của Kise khi đi"Chúng ta đang đến
SpringField"(Arch)Arch trả lời ngay lập tức không ngần ngại làm cho mọi người thắc mắc.
"Tại sao phải đến SpringField thế hả Arch?"(Clause)
Khi nghe được câu hỏi của Clause làm cho Arch nói như rất tự hào về bản thân.
"Tối hôm qua tớ đã tìm hiểu một chút"(Arch)
"Tìm hiểu?"(Clause)
Hình như mọi người đều có quan điểm giống nhau cũng thắc mắc. Khi mọi người đều nghĩ thì có người lên tiếng
"À đúng rồi vì ở đấy có Guild đúng không?"(Izumi)
Izumi người im lặng từ đầu đến giờ lên tiếng với giọng vui vẻ.
"Đúng rồi chính vi vậy Kise rất có thể đến đó"(Arch)
Khi đi một lúc nữa thì Clause lại hỏi Arch
"Vậy thế, tại sao chúng ta không đi đường mòn mà lại phải đi trong rừng như thế này"(Clause)
Trong lần này Arch ưỡn ngực ra nói. Nhưng ai đó lại ngắt lời cậu
"Đó là...."(Arch)
"Vì đi đường mòn sẽ có thể bị tấn công bởi cướp hay là những con thú khác đúng không?"(Izumi)
"Ờ...đúng rồi"(Arch)
Sau câu nói ngắt quãng của Arch, Clause lại hỏi tiếp
"Thế tại sao lại đi trong rừng lại an toàn hơn đi men theo đường mòn"(Clause)
"Đó là..."(Arch)
"Vì ở gần đây có một con rồng cổ đại nên những con thú không dám bén mảng ở gần đây đúng không Arch-kun"(Izumi)
"Hể, Izumi-san cậu rất giỏi trong những việc như thế này nhỉ"(Clause)
"Phải chứ, chủ hội học sinh không chỉ là danh đâu"(Izumi)
Izumi tự hào tuyên bố trong khi tay cô để trước ngực.
Bị Izumi cướp mất hào quang mấy lần liền làm cho Arch như mất hồn nên bây giờ cậu đang ngồi xổm và nghịch đất. Từ đằng sau Pravel và Scarlet vỗ vai lên người Arch như là để cảm thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...