Chap 59

2K 160 9
                                    

Sau một buổi tối khắp Đế Đô có một số lượng xác chết đến gần một trăm làm cho những người dân sợ và hãi hùng nhưng họ đỡ sợ hơn khi biết rằng tất cả những xác chết đó hầu hết là những tên tội phạm và sát thủ trong Underworld nên nhà vua cũng thấy vừa lòng. Còn thủ phạm hay anh hùng mà người dân nói thì chưa biết là ai.

============================

Sau một đêm chủ động giết từng tên một muốn lấy mạng tôi thì MN đã cạn sạch và tôi đã gần như phải đấu bằng hai thanh kiếm kiếm cả đêm mà không có sự giúp đỡ của Skill cả đêm làm tôi mệt kinh khủng.

Nhưng bây giờ là trời sáng nên là tôi đang đi đến lâu đài với người toàn máu làm cho mấy ông lính gác cảnh giác nhưng khi biết tôi là Kise thì họ đưa tôi vào lâu đài. Nhưng trước kho diện kiến nhà vua thì họ bảo tôi thay quần áo trước.

Sau khi tắm qua thì người tôi đỡ hôi mùi tanh của máu, mặt tôi cũng sáng sủa hơn. Thay vì mặc bộ véc mà họ đưa cho tôi thì tôi tự kiếm thứ để mặc bằng cách bí mật lấy mọt bộ quần áo da đen đậm chất MHG những người đó cũng hài lòng về bộ đồ của tôi.

Mất đến 15 phút để đi đến hoàng cung, rộng thật đấy. Trong khi đi thì cứ đi được một phút thì có hai người lính gác đứng ở hai bên trạng bị nặng.

Khi đến được cửa hoàng cung thì cánh cửa to đùng mạ vàng xuất hiện tôi cũng phải choáng về điều này

"Xin cậu chờ một lát "

Anh quản gia đi vào thông báo với png vua cùng với những quý tộc trong đó rồi mới quay lại chỗ tôi bảo là vào được rồi.

Tôi ưỡn ngực, thẳng lưng, ngẩng cao đầu đi vào bên trong một lần nữa tôi phải choáng về những trang chí hoạ tiết rất đẹp.

Và trước mặt tôi và vua Edward người trị vì vương quốc này, ông tỏ ra một cái uy mà hợp với một nhà vua nhưng tôi vẫn có thể chịu được. Cách được vài mét thì tôi quỳ một gối xuống đặt ta sang một bên.

"Được rồi ngẩng đầu lên đi"(Edward)

Tôi ngẩng đầu lên, vừa lòng với thái độ của tôi ông gật đầu rồi nói tiếp

"Theo như ta nghe nói ngươi là người đã tàn sát cả một đang ma thú, ta nói có đúng không"(Edward)

"Dạ, người nói không sai ạ"(Kise)

"Cả đất nước này nợ ơn ngươi, hãy nói lên điều mà mình muốn, nhưng hãy nhớ là quyền của ta có hạn"(Edward)

Tôi không ngu người đến mức mà cứ thế mà nói là 'Tôi muốn trở thành quý tộc' ông ấy nói như thế là để thử tôi đấy.

"Dạ thần không hề muốn cái gì từ người"(Kise)

Ông gật đầu một lần nữa rồi tiếp tục nói

"Thế cho ta hỏi, tại sao ngươi lại trốn khỏi những người lính của ta và rồi đến đây một cách bất chợt như vậy"(Edward)

"Dạ xin thứ lỗi cho thần, thần không thể nói ra được"(Kise)

Thể hiện sự tiếc nuối, nhưng có vẻ như có vài quý tộc không hài lòng với câu trả lời của tôi nhưng may là họ không lên tiếng.

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ