"Này Izumi, cậu bảo cái nhà kho ở góc ngôi trường này, nhưng thực chất nó ở đâu vậy chúng ta đã đi mấy vòng rồi đó"(Kise)"Nó ở gần đây thôi, chúng ta sắp đến rồi"(Izumi)
Đúng như Izumi nói, bình họ đã đến được nhà kho của trường và nó ở đằng sau ngôi trường đồng thời cũng là góc khuất của ngôi trường này. Nếu ai không đi đến đây thì chẳng ai cũng biết đến sự tồn tại của cái nhà kho này.
"Thế cậu cần tớ lấy cái gì thế?"(Kise)
Izumi không trả lời lại một chút lo lắng nổi lên trong lòng tôi, khi chỉ còn cách cái nhà kho vài mét nữa thì cô ấy dừng lại. Tôi cũng dừng lại theo và hỏi cô ấy một lần nữa cho chắc ăn
"Này Izumi tốt cuộc cậu dẫn tớ đến đây để làm gì vậy"(Kise)
Cô ấy lại không trả lời, thay vào đó cô ấy quay lại mỉm cười với tôi. Đột nhiên một cơn lạnh gáy nổi lên, chân tôi lập tức bị đóng băng chưa đầy một giây sau đó tôi thấy Pravel đi ra từ nhà kho trường.
Không hổ danh nhà Yuuki, chân tôi không thể nhúc nhích nổi mắc kẹt luôn rồi. Nhưng chuyện này chưa hết, trên đầu tôi một bóng người bắt đầu lao xuống, tôi không thể nhìn thấy ai do ánh nắng mặt trời nhưng tôi biết người đó cầm một thanh kiếm dài và đang lao cuốn chỗ tôi.
*Keng*
Không còn thời gian để nghĩ, một tiếng chói tai cất lên. Và tôi may mắn thoát được khi tạo ra hai thanh kiếm từ Skill của tôi. Với sức khoẻ quái vật, tôi đẩy lùi lại người vừa tấn công từ đó tôi có thể nhận ta đó là ai.
"Scarlet cậu định giết tớ đấy à"(Kise)
"Tsk, hụt rồi"(Scarlet)
"Đừng có mà tặc lưỡi, giải thích cho tớ đi!"(Kise)
"Cậu không cần phải biết cái gì đâu, cậu chỉ cần ngủ là được rồi"(Izumi)
"Ừm"(Pravel)
Qua câu nói đó, tôi nhớ đến lúc đầu vào lớp học và một lần nữa nỗi lo lắng về tính mạng của tôi lại tăng lên.
"Tấn công cậu ấy một lần nữa đi Scarlet-chan, tớ sẽ hỗ trợ cậu"(Izumi)
"Rõ rồi!"(Scarlet)
Scarlet một lần nữa lại tiến về phía tôi cùng với thanh kiếm dài, còn Izumi đang niệm chú cái gì đó và Pravel từ bao giờ đã tạo Ice Bullet rồi phóng chúng vào tôi.
Tôi dùng hai thanh kiếm chém đứt đôi Ice Bullet ra, đối với khẩu súng trường ở thế giới cũ của tôi thì đây không phải là gì cả. Nhưng khi chân tôi không thể cứ động thì hơi khó khăn để giữ thăng bằng.
Khi Scarlet sắp đến gần và vung thanh kiếm dài đó xuống, tôi định dùng hai thanh kiếm hiện giờ chặn nhưng đột nhiên tay cầm của chúng nóng lên một cách nhanh chóng đến mức tôi có thể cảm thấy cơn đau.
"Thấy Heat của tớ thế nào, mạnh phải không?"(Izumi)
Heat là một kĩ năng mà Izumi tạo ra từ Ability Phép thuật lửa của cô rồi sử dụng Skill thao túng lửa để dẫn nó đến tay cầm của thanh kiếm. Nếu tay cầm của vũ khí đó bằng gỗ thì Heat coi như vô dụng, nhưng Skill Đấng tạo hoá của Kiếm lại chỉ có thể tạo ra kiếm không nên nó chỉ có kiếm sắt hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...