"Ngày mai chúng ta sẽ đi đấu với quái thú vào lần đầu tiên, chúng ta sẽ thực Hiên trong ba ngày. Nên các Anh Hùng hãy chuẩn bị tinh thần cho việc chém giết trong tối hôm nay"
Đó là điều mà Hermit nói, ông là đội trưởng đội Kị Sĩ Hoàng Gia và cũng là một trong những người bị Minami bán hành vào ngày hôm qua.
Sau trận một đấu mười đó, Minami được miễn luyện tập thậm chí có những người đến chỗ cô xin làm đệ tử. Không chỉ thế mà có những người đến tỏ tình cô và cả cầu hôn nữa. Và tất nhiên họ bị từ chối tất cả, và tất nhiên có những tên có lòng tự trọng quá cao nên đã định bắt buộc Minami đồng ý. Nhưng vào ngày hôm sau chúng bị hội Fan Club ngầm của Minami đập cho một trận.
Còn Leon thì cứ dính với Kaito mọi lúc mọi nơi. Lúc Kaito đến thư viện để đọc sách thì cô ấy đã đến từ lúc nào. Và mỗi khi luyện tập thì luôn kè cặp với Kaito làm cho Yuri khá là khó chịu nhưng cô cũng không chịu thua. Mỗi khi ăn thì cô luôn ngồi cạnh Kaito và cố đút cậu ăn và Leon từ xa chỉ có thể đứng nhìn cắn khăn vì ghen tị.
Còn Kaito không quan tâm về điều đó điều mà cậu đang quan tâm là làm thế nào để chế tạo ra vũ khí của thế giới trước, cậu không hề có nguyên liệu để chế tạo.
Cho đến khi cậu nghĩ ra một cách chính là nhờ sự trợ giúp từ nhà vua. Vì cậu nghĩ là nếu mình là Anh Hùng nên sẽ không quá quắt nếu cậu xin một ít sắt, một chút kim hỗn hợp và một chút thuốc súng.
May mắn là khi cậu nhờ nhà vua thì ông cũng hào phóng cho cậu đi vào xưởng chế tạo hoàng gia. Cậu đi vào bên trong thì hầu hết những người làm ở đây là Dwarf(Người lùn)(tác có đánh vần đúng không nhỉ?).
Dwarf là những thợ rèn giỏi nhất trong các chủng loài, không ai có thể sáng bằng họ cách rèn điêu luyện đó. Dwarf có đặc điểm là lùn nên họ chạy hơi chậm, nhưng họ lại có cơ bắp toàn thân được dùng để chế tạo các loại vũ khí mạnh nhất.(cái này chắc ai cũng biết)
Trong khi thăm quan lò xưởng thì cậu cũng nhanh tay cuỗm luôn một chút kim loại và thuốc súng và vài thứ khác nữa để chế tạo và cậu đã học thuộc từng đặc điểm và bộ phận ở thế giới trước.
Sau một đêm cậu đã thành công trong chế tạo một khẩu súng lục đơn giản và khá là phổ biến ở thế giới trước, khẩu USP
Cậu chọn làm khẩu này vì cấu tạo nó khá đơn giản đồng thời cậu cũng chỉ muốn thử nghiệm nên không tạo những khẩu súng mạnh hơn như Desert Eagle. Và may mắn là nó thành công không có gì hỏng hóc khi cậu bắn thử và tất nhiên cậu bắn ở chỗ không có người. Cậu dự định sẽ dùng nó vào ngày mai lúc đi chiến đấu với quái thú. Bất chợt cậu nở một nụ cười mà rãnh giống y hệt người thầy quá cố của mình
_________________________________"Cái vũ khí gì thế kia!"(Hermit)
*Dopan*(tiếng súng nổ) (Ờ thì Arifureta)
Hermit á khẩu khi nhìn thấy Kaito cầm một cái ống sắt lạ đi vào trận đấu. Lúc đầu ông nói Kaito bị điên khi cầm vũ khí bé tẹo đó đi chiến đấu nhưng ông lập tức rút lại lời đó khi nhìn thấy Kaito giết từng con Goblin một, cộng với tiếng kêu vang trời mặc dù cậu ở một vị trí mà không phép thuật hay cây cung nào có thể với tới mà giết bọn Goblin với một phát bắn
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...