(Vậy theo số đông thì đáp án sẽ là một)
Sau cái cuộc chính phạt đó thì ai cũng về phòng mình ngủ. Kaito thì không ngủ do cậu còn phải lo nghĩ về tương lai nữa. Khi đánh bại xong ma vương thì truyện gì sẽ xảy ra tiếp theo thì có đã người gõ cửa phòng cậu
Khi cậu mở cửa thì đó chính là Yuri. Cô ấy bảo rằng là cậu đi theo cô ấy, vì thường Yuri là một trong những người duy nhất mặc cậu có thể tin nên cậu đã đi theo cô.
Nhưng khi đi sâu vào trong một khu rừng thì Yuri dừng lại ngay cạnh coi là một khe nứt khá là sâu, Kaito cũng dùng lại và hỏi cô là làm gì ở đây. Nhưng Yuri không đáp lại cậu mà thứ đáp lại cậu là những tiếng xào xạc đang đến gần.
Và tứ phía cậu bị bao vây bởi những người mặc đồ đen đang dồn cậu vào khe nứt đó. Đang bị đẩy lùi dần thì cậu định lấy khẩu súng tự vệ thì khi cậu định lấy nó ra thì khẩu súng đã không còn ở trong bao súng.
Khi cậu quay ra đằng sai thig Yuri đang cầm khẩu súng, chưa hoàn hồn thì Yuri đẩy cậu xuống khe núi. Lúc đó trong lòng cậu tràn ngập lòng hận thù vì bị phản bội.
khi nghĩ đến việc đây sẽ giây phút cuối cùng của cậu thì có cái gì đó đỡ được cậu trên không trung. Lập tức cậu nhận ra đây lag một cái mạng nhện và chủ nó đang đến gần. Một con nhện to bằng một xe ô tô đang đến gần với hàm răng có động chết người.
Kaito không thể di chuyển do độ dính của mạng nhện nhưng cậu cũng không bỏ cuộc. Kaito cố đi chuyển bàn tay chạm vào cái mạng nhện và sử dụng Skill tạo hình và thứ cậu nghĩ đến là một cây giáo được đan xen chặn chẽ bằng đống dây mạng nhện đó.
Do mất cái mạng nhện Kaito lại tiếp tục rơi xuống cùng với con nhện. Nhưng lần này Kaito lấy cây giáo mà mình mới tạo và cắm thẳng vào bức tường đá và giữ cậu lại còng con nhện cũng biết đường bắn tơ ra và nó cũng bám vào bức tường còn lại.
Kaito để tay vào tường và tạo một thanh kiếm đá đã được nén để thêm cứng cáp. Rồi cả hai giao chiến với nhau, nhưng cuối cubg Kaito thắng khi chém từng cái chân một của con nhện.
Khi giết con nhện xong, thay vì đi lên thì cậu lại đi xuống dưới bởi vì cậu biết rằng là chúng đang phụ kính ở trên kia.
Đi càng sâu xuống dưới thì cậu càng phải đánh nhưngx con quái mạnh hơn và đông hơn. Nhưng cậu càng xuống sâu hơn thì cậu càng tìm thấy những khoáng thạch hiếm thậm chí có những cái chưa có trong sách.
Và khi có những nguyên liệu cần thiết thì cậu tự tạo cho mình một thanh Katana và một khẩu súng nhưng chỉ có điều là ở dưới đây không hề có thuốc súng nên cậu không thể làm đạn dược.
Sau khi dành một tuần ở dưới đó Kaito mới quyết định đi ra khỏi cái khe núi này. Tuy hơi mạo hiểm nhưng cậu phải quay lại Kodeko để mua vài thứ. Nếu hỏi số tiền thì cậu cod thể kiếm bằng cách bán vài thanh kiếm mà cậu làm thừa.
Cậu đặt một nhà trọ để nghỉ ngơi do còn vài thứ cậu vẫn chưa mua được. Cậu đặt một phòng trọ và một bữa ăn cho một ngày và sáng hôm sau cậu lại đi mua đồ tiếp
Trong lúc Kaito mua đồ thì cậu cảm thấy có vài người đang đi theo cậu nên cậu dụ chúng vào một con hẻm và đánh chúng một trận tơi bời.
Khi tra hỏi bọn chúng thì Kaito biết rằng là chúng đang nhằm tới khẩu súng ở bên hông cậu. Có vẻ như cả vương quốc Kodeko đang náo loạn nên bởi thứ vũ khí mới mà bên Anh Hùng đến từ thế giới khác mang đến và Kaito có thứ giống y hệt như vậy.
Câu nhanh chóng mua đủ nguyện liệu để chế tạo vũ khí. Khi mua đủ thì chế tạo không phải là vấn đề, Kaito nhanh chóng tạo những quả lựu đạn choáng, tê liệt, cay, để vô hiệu hoá kẻ thù mà không cần giết chúng.
Ngay hôm sau cậu bị đuổi bởi một đám sát thủ ở thế giới ngầm. Trong lúc bị đuổi thì cậu gặp người đã cứu cả lớp trong cuộc diễu hành. Và đến lúc này Skill Thẩm Định của cậu đã đến Level 10, không biết tại sao nó lại lên cấp nhanh như thế nhưng lên Level 10 nó đã cho phép kiểm tra bảng trạng thái.
Và cái bóng dáng quen thuộc đó, cách đi chuyển đó cậu có thể biết ngay đó là ai không cần Skill thẩm định. Nhưng Kaito quyết định giữ im lặng, vì cậu vẫn còn thiếu thông tin.
Và cậu đã đúng khi làm vậy, Kise không hề có phản ứng khi gặp cậu. Kaito cũng chán nản khi phải rời khỏi Kodeko do ở đó không an toàn cho cậu. Lúc đầu Kaito định đi đến Đế Đô nhưng cậu lập tức bỏ ý định đó đi khi nghe thấy rằng bên Kozah đang chuẩn bị xâm lược thì cậu nghĩ cậu nên đi đến nơi mà Á Nhân đang sinh sống. Và từ đó cậu gặp thêm ba người đồng hành đó là Dorn một Long Nhân, Momo một miêu nhân và Sarin một Hải nhân.
Khi nghe thấy rằng một người con trai cầm một cặp song kiếm đang chiến đấu với cả một đội quân Kozah thì Kise là người duy nhất mà cậu nghĩ đến.
Thay vì đi vào khe núi thì cậu dùng Skill Tạo Hình và Skill Nén để làm một đường hầm bé để đi qua, và điều đầu tiên gây ấn tượng với cậu là mùi tanh của máu xộc thẳng vào mũi cậu, xác chất thành đống. Và từ đó cậu nhìn thấy đám quân Kozah đang tuyệt vọng đấu với một con quái vật
(Chào mấy chú là tác đây, xin lỗi vì hơi lâu nhưng tác phải xoá đi một chap mà tác đã hoàn thiện để gộp với phần tóm tắt này, hơi đau đấy. Chap sau tác sẽ quay lại với Main và việc chuyển nhà của Mary, Lizzy, Celia và mấy người hộ vệ của cổ. Nói trước là không chỉ có mấy người nói trên đâu😈)
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...