Chap 70: Haleluuuyaaa?

860 68 26
                                    

Trong căn phòng để bàn chiến thuật của Kozah. Nhiều người đàn ông tụ tập ở đây để đối đầu với Đế Đô đã liên minh với Kodeko.

"Chết tiệt! Bọn Á nhân khốn nạn!"

Sau khi nghe nhiều tin rằng là những Á nhân đã bắt đầu tham gia vào việc chống lại bọn chúng, thì đã có những cuộc nổi loạn từ những Á Nhân ngày càng nhiều và khiến kinh tế của chúng ngày càng giảm sút, còn chưa nói đến chi phí để duy trì quân đội của chúng nữa.

"Nếu cứ như thế này ngân phí của chúng ta sẽ cạn sạch mất!"

"Chúng ta phải cắt giảm phần lương của người lao động và những cái không cần thiết khác"

"Cái gì! Như thế sẽ tạo một cuộc bạo loạn đó!"

"Còn cách nào nữa sao!"

"Nào, nào các quý ông. Chúng ta vẫn còn hai con át chủ bài"

Từ trong góc căn phòng một người đàn ông mặc áo trắng nói

"Đó chính là bọn nô lệ và cái thứ hai chính là thứ nằm trong tay ta"

"Thứ đó...."

" 'Nếu' chúng ta thất bại ta sẽ dùng thứ này nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Chúng ta có những chiến bình dữ tợn nhất và những người lính trung thành nhất. Và bọn chúng có cái gì? Chỉ là một thằng nhóc vắt mũi chưa sạch đòi tiêu diệt chúng ta và một đám Á Nhân yếu ớt"

Nghe thấy thế những người trong căn phòng lấy được kha khá dũng khí

"Đúng! Chúng ta đã chuẩn bị cho việc này trong nhiều năm rồi không thể nào chúng ta sẽ thất bại được!"

"Nếu chiến dịch này thành công ta có thể lấy cớ này để tiến hành cuộc xâm lăng, và tài nguyên của chúng sẽ là của chúng ta. Việc tiền nong sẽ không còn là một vấn đề nữa"

"Cái gì mà Saikyo no Kenshi, như thế nào cũng chỉ có một tên. Hi sinh một hai tiểu đội là thiết yếu, để xem thằng nhóc đó có thể bảo vệ được bao nhiêu người"

"Đúng thế, chúng ta đã cài khá là nhiều 'Chuột nhắt' trong Đế Đô rồi, chắc chắn chiến thuật của chúng sẽ bị lộ"

"Hahahaha, để xem chúng đối phó như thế nào với đội quân của chúng ta"
_________________________________

"Thật là Kise ở đâu vậy cơ chứ"(Arch)

"Không biết được, mới sáng sớm cậu ấy đã đi ra khỏi nhà rồi"(Clause)

"Chỉ vọng cậu ấy lại không làm cái gì đó quá đáng"(Scarlet)

"Ừm"(Pravel)

Trong khi cả nhóm vẫn còn đang lo lắng Kise đã biến mất tăm ở nơi nào, lực chiến của cậu thực sự cần thiết cho cuộc chiến này.

"Hửm, Izumi-chan có vẻ như cậu đang vui vì việc gì đó"(Celia)

Từ khi đi ra khỏi nhà đến nơi hộ quân, Izumi luôn giữ trên mình một nụ cười không tắt.

"Aaaaa, không có gì đâu"(Izumi)

"Hể~, có chuyện gì xảy ra với cậu với Kise đúng không? Khai đi, cậu và Kise đã làm chuyện mờ ám gì?!"(Lizzy)

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ