Trước khi tham gia buổi khiêu vũTrong một hang động ẩm ướt và lạnh lẽo trên ngọn núi gần SpringField nơi mà một con rồng chú ngụ. Nó ở trên đỉnh núi, nơi cao nhất đồng thời trên ngọn núi cũng không ít gì những con quái vật mạnh.
Thói quen của loài rồng là ngủ cả ngày cho đến hàng tháng và hàng năm. Và một đặc điểm nữa của rông chính là thích những thứ như châu báu hay gia sức. Thế nhưng trong hàng của con Rồng này không hề có một đồng xu.
Trong sự yên tĩnh thì ánh mắt của con rồng đột nhiên mở, hiện ra đồng tử màu đen hình thánh giá nhọn. Và hướng tới tiếng động ở gần hang nó.
Một người đang đến gần hàng của nó với hai thanh kiếm trên lưng, trên người đó không hề ít mùi máu. Chứng tỏ người này đã đụng độ khá là nhiều quái vật khi đến đây.
Con rồng đi đến chỗ con người đó hiện lên hai gánh mắt đỏ ngầu phát sáng từ trong hang mà ra. Đồng thời tỏa ra một khí áp khổng lồ mà không nhiều người có thể chịu được
"Con người, đáng khen cho ngươi khi đến được đây một mình. Xưng tên đi. Và ngươi đến đây có việc gì"
Không chỉ cử động được mà Con người trước mặt con Rồng đáp lại.
"Cái tên là Kise, Kise Hugo một kiếm sĩ"(Kise)
Con Rồng bật cười
"Ha, ha, ha nực cười ngươi là quý tộc mà lại là một Kiếm Sĩ, mà ngươi có kiếm có thể chứng minh cho điều đó rồi nhỉ?"
Kise mỉm cười trước phản ứng của con Rồng trước mặt cậu
"Thế nhà ngươi đến đây có việc gì? Nói trước ở đây không hề có kho báu nào ở đây đâu"
Như nghe thấy điều cần nghe Kise nói ra lí do mà cậu đến đây
"Ngài có muốn lấy lại danh dự không?"(Kise)
Lập tức ánh mắt của con rồng nheo lại giận giữ, áp lực tăng lên gấp đôi.
Một bàn tay khổng lồ từ trong bóng tối bắt lấy Kise một cách khéo léo và nhanh chóng. Rồi con Rồng gào lên tức giận
"Ngươi thì biết danh dự cái gì mà nói!? Xem ra nhà ngươi đến đây chỉ làm trò hả!"
Nói xong con Rồng bắt đầu há mồm ra và một hơi nóng bắt đầu phun thẳng vào Kise.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
RomanceTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...