(Xin lỗi vì sự chậm trễ, do khá là khó để tạo ra cái bầu không khí ngại ngừng này nên hỏi khó đối với tác, nhưng tác đax làm được một cách nào đó😛)
*Mở mắt*"Đây là...."(Kise)
Kise tỉnh dậy, nhìn xung quanh thì tứ phía cậu bao bây bởi cây cối. Theo như cậu nhớ thì, sau khi để bọn Shadow Clone lo liệu bọn sát thủ, cậu đến chỗ Minami và cậu cũng gặp không ít kẻ thù khiến cậu phải giao tranh. Điều đó đã làm cho cậu thương không ít và từ đó......
"Không thể nhớ ra cái gì nữa"(Kise)
Cậu đang động não thì có tiếng ở đằng sau cậu, không trần chừ mà cậu tạo ra một thanh kiếm trên tay và thủ thế.
"Bình tĩnh lại đi, mọi việc kết thúc rồi"
Nhưng đó chỉ là Minami đang cầm một chậu nước và một cái khăn đầy máu, cậu cũng biết được cô đã sơ cứu cho cậu.
"Chúng ta vẫn ở trong khu rừng mà bọn sát thủ đưa chúng ta đến đây"(Minami)
"Những người khác thì sao?"(Kise)
"Họ sẽ không tỉnh dậy cho đến sáng đâu, cả bọn cướp cũng vậy. Mà đám rối đó ra tay mạnh thật"(Minami)
"Haha"(Kise)
Kise cười trừ trước câu nói của Minami, và cậu cũng thấy cô ấy nói chuyện thân thiết với cậu nữa.
Thế nhưng đối với cậu, đó không phải là một điểm lành. Cô ấy đã nhận ra điều gì đó, đó là kết luận của cậu.
Một sự im lặng kéo dài đến vài phút, cuối cùng người phá vỡ sự im lặng đó là Minami.
"Tên quý tộc đó, cậu đã giết hắn mà không trần trừ có nghĩa cậu cũng đã giết người rồi, tôi nói không sai chứ?"(Minami)
Kise cũng không phải giấu, và cậu cũng không có một lời bào chữa nào cả.
"Đúng thế, tôi đã từng giết người. Rất nhiều người, nhiều đến mức tôi không thể nhớ nổi"(Kise)
"Vậy à"(Minami)
Một lần nữa, sự im lặng lại kéo dài. Tiếng lách tách của lửa và những đốm lửa nhảy ra ngoài
"Người mà đã dạy cho tôi những kĩ năng này, cách giết người nữa cũng tầm tuổi chúng tôi nếu người đó vẫn còn sống"(Minami)
"....."(Kise)
Kise im lặng
"Đó là một người lạnh lùng, luôn giữ một khuôn mặt nghiêm túc và cảnh giác mọi lúc mọi nơi, một tên vô cảm. Tuy nhiên đó là những điểm thu hút của người đó."(Minami)
"Có thể thấy đó là một người con trai rất nghiêm khắc"(Kise)
Cứ như đạt được điều gì đó, Minami mỉm cười nói tiếp
"Nhưng đến một ngày, một tổ chức muốn lấy mạng của tôi. Chúng đã thất bại trong việc ám sát tôi, nhưng mục tiêu thực sự của chúng là người đó"(Minami)
BẠN ĐANG ĐỌC
Saikyo no Kenshi
Lãng mạnTrong thế giới kiếm và phép thuật mà bảng trạng thái chỉ có thể chỉ ra HP,MN và skill để lấp những chỗ thiếu đó bằng cách ban phước cho tất cả những người ở đó. Kise Hugo là một người con trai quý tộc như bao nhiêu quý tộc khác và cậu cũng có một cu...