Chap 17

1.5K 123 10
                                    



"Không còn gì có thể tệ hơn được nữa"(Kaito)

"Ừ"(Kise)

"Lúc đó cậu dự định sẽ làm gì?"(Kaito)

"Xin lỗi, nhưng lúc đó đến tớ sẽ không ngần ngại xuống tay đâu"(Kise)

Mặt của các cô gái đều tái mặt khi nghe thấy diều đó, còn Kaito thì mỉm cười.

"Vẫn tàn bạo như xưa nhỉ"(Kaito)

"Đó sẽ là phương án cuối cùng của tớ nếu không còn lựa chọn nào khác"(Kise)

Mấy cô gái đó thở dài nhẹ nhõm khi nghe thấy điều đó. Điều đó làm cho tôi có một chút phản ứng về hành động đó, họ biết về sức mạnh của tôi

"Này Kaito họ..."(Kise)

"Ừ, họ biết về sức mạnh của cậu rồi nói thẳng ra là chứng kiến thì hơn"(Kaito)

"....."(Kise)

"Bọn tôi xin lỗi-Gojaru"(Sarin)

"Lúc đó chúng tôi vẫn phân vân có nên giúp cậu không"(Dorn)

"Chúng tôi xin lỗi, vì cậu là con người nên chúng tôi nghĩ rằng là nên để cho cậu và đám lính đó giết lẫn nhau-Desu"(Momo)

"Không, tôi mới là người phải xin lỗi. Nếu như tôi không tiêu diệt quân đội của bên Kozah thì mấy cô đã không phải chịu đựng như thế này"(Kise)

Sau khi xin lỗi tôi lập tức chuyển ánh mắt sang Kaito và đột nhiên không khí ngày càng khó thở đối với các cô gái, còn Kaito cũng tắt nụ cười đi mà nhìn tôi.

"Kaito nói chuyện như thế đủ rồi đó. Chúng ta nên đi vào vấn đề chính đi"(Kise)

"Mấy em có thể sang phòng bên cạnh được không, anh và bạn anh cần nói chuyện riêng tư một lúc"(Kaito)

Ba người con gái đó miễn cưỡng đồng ý và đi sang phòng bên cạnh, để lại tôi và Kaito ở lại căn phòng

"Cậu bảo họ sang phòng bên cạnh có nghĩ là họ vẫn chưa biết cậu là một trong những Anh Hùng đúng không?"(Kise)

"Đừng có mà góp tớ vào đám đó, và cậu đúng rồi đó họ vẫn chưa biết(Kaito)

"Hiểu rồi, hiểu rồi được rồi ta sẽ thay phiên nhau hỏi. Tớ trước"(Kise)

"Được thôi, tớ cũng không có gì để hỏi mấy"(Kaito)

"Thế tại sao cậu nhận ra tớ"(Kise)

Kaito không nói mà lấy tay chỉ vào một bên mắt, thế cũng đủ để cho tôi biết Kaito có một loại Skill thẩm định

"Nhưng mà bảng trạng thái của tớ có cái gì lạ đâu, ngoại trừ cái chỉ số ra"(Kise)

"Nhưng tớ có thể nhìn được"(Kaito)

Thế có nghĩ là cái thứ này không thể nhìn được bằng mắt thường

"Cậu nhìn thấy cái gì?"(Kise)

Saikyo no KenshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ